Sau khi vụ ẩu đả, bê bối giữa nam phi công và tiếp viên trong khoang hạng nhất. Hai nhân viên này đã bị đình chỉ ngay sau đó, khiến hãng hàng không Donghai Airlines Trung Quốc đã được "nhắc" đến rất nhiều về vụ việc nhà vệ sinh làm cho phi công và tiếp viên hàng không xô xát nhau.
Theo tờ SCMP, ngày 20/2/2021, chuyến bay mang số hiệu DZ62907 của hãng Donghai Airlines khởi hành từ Tp. Nam Thông, tỉnh Giang Tô tới Tp.Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc.
Vụ ẩu đả xảy ra khi nam phi công sử dụng nhà vệ sinh nằm ở khoang hạng nhất. Cùng lúc đó, một hành khách khác ở khoang này cũng cùng nhu cầu nên đã gõ cửa tỏ ý "thông báo". Lúc này, phi công chỉ lên tiếng bảo hành khách ra ghế chờ tới lượt, nhưng người khách kia không để ý nên vẫn đứng đợi.
Sau khi ra khỏi phòng, thấy vị khách đứng đó, nam phi công đã nổi trận lôi đình, gọi tiếp viên hàng không phụ trách khoang đó ra la mắng, nặng lời nói anh "không làm hết trách nhiệm, gây ảnh hưởng tới an toàn chuyến bay".

Vụ ẩu đả xảy ra giữa nam phi công và tiếp viên hàng không
Tiếp viên ngay sau đó không chấp nhận liền lớn tiếng cãi lại. Vì nóng nảy, không kiềm chế được cảm xúc, cả hai người đã lao vào đánh nhau ngay trước mặt bao nhiêu hành khách. Hậu quả, nam phi công đã đánh gãy tay người tiếp viên, bản thân mình cũng bị gãy răng.
Vụ việc xảy ra khiến cho uy tín hãng hàng không Donghai bị sụt giảm nhanh chóng, cư dân mạng chỉ trích gay gắt hành động của hai nam nhân viên của hãng. Sau cùng, để xoa dịu dư luận, hãng đã nhanh chóng lên tiếng đình chỉ công việc của nhân viên công ty mình và tiến hành "đánh giá an toàn tổng thể" sau sự cố.