Burger King đang thực hiện multichannel campaign "Giáng Sinh tháng 7" để cổ vũ tinh thần cho mọi người trong một năm khó khăn. Trong đoạn quảng cáo vừa được tung ra có sự xuất hiện của những vị khách đeo khẩu trang, và ai cũng muốn giai đoạn này nhanh chóng qua đi, để họ có thể được tận hưởng những khoảng thời gian hạnh phúc hơn, như Giáng Sinh chẳng hạn.
Thương hiệu cũng cho trang trí một nhà hàng ở Florida bằng những ánh đèn Giáng Sinh lộng lẫy, kéo dài đến ngày 28.07.
Insight mà họ khai thác là ǵ? Với cuộc khủng hoảng sức khỏe đang diễn ra toàn cầu, tỉ lệ thất nghiệp gia tăng, nhiều người đang tự hỏi khi nào mọi thứ sẽ được cải thiện. Video của Burger King cho thấy mọi người đang thừa nhận họ muốn năm 2020 nhanh chóng qua đi, nhưng hăng cũng muốn nhắc nhở rằng, mọi chuyện vẫn đang thay đổi, và một tương lai tốt đẹp hơn vẫn đang chờ chúng ta ở phía trước.
Credit - Burger King | Christmas in July:
https://www.youtube.com/watch?v=ZfYCTM5kjoM