Nữ siêu mẫu khẳng định đối với các sản phẩm liên quan đến sức khoẻ người sử dụng, cô đều yêu cầu nhãn hàng cung cấp giấy chứng nhận của Sở, bộ Y tế.
Mới đây, Võ Hoàng Yến gây xôn xao dư luận khi bị tố thiếu trách nhiệm khi nhận quảng cáo sản phẩm trên Facebook cá nhân. Theo đó, có một tài khoản đã đăng bài tố Võ Hoàng Yến nhận quảng cáo bán kem trộn - loại mỹ phẩm có hại cho sức khoẻ người tiêu dùng.
Cụ thể người này viết: 'Đã là người nổi tiếng thì có sự ảnh hưởng nhất định đến cộng đồng, xã hội. Vì vậy nên lời ăn, tiếng nói và những gì họ giới thiệu cho người khác cũng nên có sự chọn lọc, cân nhắc và tìm hiểu kĩ. Ví dụ như các bạn lớn hơn còn biết đường mà né kem trộn, chứ như các em bé bé mới lớn mới tập thành xài mỹ phẩm hay các cô lớn tuổi thì họ thấy người nổi tiếng giới thiệu thì họ nghĩ chắc nó tốt lắm nên mua theo rồi hậu quả sẽ đi về đâu?'.
Võ Hoàng Yến bị nghi quảng cáo kem trộn.
Bài viết của netizen này ngay lập tức thu hút đông đảo sự quan tâm từ mọi người. Ai cũng hiểu rõ kem trộn mang đến tác hại nặng nề và hủy hoại da nghiêm trọng như thế này, đặc biệt là những năm gần đây báo đài tăng cường cảnh báo mối nguy hại từ kem trộn để cảnh tỉnh những cô gái bất chấp vì muốn đẹp.
Nhiều cư dân mạng đã đồng loạt kêu gọi tẩy chay Võ Hoàng Yến vì họ cho rằng cô vô trách nhiệm với chính sức ảnh hưởng của mình cũng như sản phẩm mình quảng cáo.
Trước những chỉ trích từ cộng đồng mạng, Võ Hoàng Yến khẳng định cô luôn yêu cầu nhãn hàng cung cấp đầy đủ giấy chứng nhận của Sở, bộ Y tế đối với các sản phẩm liên quan đến sức khoẻ. Bên cạnh đó, người đẹp cũng cho hay, cô chỉ chấp nhận khi nhãn hàng phải được cấp phép với dấu đỏ và chữ kí đại diện của cơ quan có thẩm quyền, đảm bảo không ảnh hưởng người tiêu dùng.
Phải có giấy của Bộ khoa học và Công nghệ, giấy phép kinh doanh được chứng nhận rõ ràng và chứng minh được sản phẩm có được sự tin dùng của những nghệ sĩ có tiếng nói.
Hình ảnh giấy tờ của nhãn hàng được phía siêu mẫu cung cấp.
Ngoài ra, Võ Hoàng Yến còn cung cấp thêm hình ảnh một số giấy tờ liên quan đến sản phẩm để minh chứng cho việc cô luôn cẩn thận trong việc nhận quảng cáo. Nữ siêu mẫu đặt nghi vấn, không hiểu lí do vì sao bài quảng cáo được đăng tải cách đây nửa tháng, thời điểm đó không có vấn đề gì mà nay lại bị khơi lại.
VietBF © sưu tầm