Thái Lan tuyên bố về phương thuốc chữa khỏi viêm phổi nCoV sau 48h - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thái Lan tuyên bố về phương thuốc chữa khỏi viêm phổi nCoV sau 48h
Một bệnh nhân đă âm tính với virus corona mới (2019-nCoV) sau 48 giờ được điều trị bằng hỗn hợp thuốc trị cúm và thuốc điều trị HIV tại Thái Lan.


Thái Lan hiện có nhiều ca nhiễm nCoV ngoài Trung Quốc cao thứ hai, chỉ sau Nhật Bản. (Ảnh minh họa: AFP)

AFP dẫn thông tin từ Bộ Y tế Thái Lan ngày 2/2 cho biết, một người phụ nữ Trung Quốc 71 tuổi nhiễm virus nCoV đă được chữa khỏi sau khi các y bác sĩ Thái Lan điều trị cho bệnh nhân này bằng hỗn hợp kháng virus gồm thuốc trị cúm và thuốc điều trị HIV.

Ông Kriengsak Attipornwanich, một trong các bác sĩ đă điều trị cho nữ bệnh nhân trên, cho biết bệnh nhân đă âm tính với nCov chỉ sau 48 giờ điều trị. “Từ chỗ mệt mỏi, bệnh nhân này đă có thể ngồi dậy sau 12 giờ”, bác sĩ Kriengsak cho biết.

Theo lời bác sĩ Kriengsak, nhóm bác sĩ đă dùng hỗn hợp thuốc chống cúm gồm lopinavir và ritonavir kết hợp thuốc điều trị HIV cho phác đồ điều trị đối với nữ bệnh nhân trên. Tuy nhiên, ông cũng nhấn mạnh, hiện Bộ Y tế Thái Lan vẫn chờ thêm kết quả nghiên cứu để chứng minh hiệu quả của hỗn hợp này trong điều trị viêm phổi do nCoV.

Đến nay, Thái Lan phát hiện 19 ca nhiễm nCoV, và tất cả các trường hợp này được cho là đều đến từ tâm dịch Vũ Hán của Trung Quốc. Như vậy, Thái Lan là quốc gia có số ca nhiễm nCoV ngoài Trung Quốc cao thứ hai, chỉ sau Nhật Bản. Hiện 8 bệnh nhân ở Thái Lan đă hồi phục và xuất viện, trong khi 11 trường hợp vẫn được điều trị và theo dơi cách ly tại bệnh viện.

Tuần trước, Thái Lan cũng phát hiện ca lây nhiễm nCoV từ người sang người đầu tiên khi một tài xế taxi dương tính với virus này dù chưa từng đến Trung Quốc. Tài xế này bị nghi nhiễm bệnh do tiếp xúc với du khách Trung Quốc.

VietBF © sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 02-03-2020
Reputation: 33566


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 79,962
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	34.jpg
Views:	0
Size:	83.8 KB
ID:	1523458  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,290 Times in 5,600 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 90 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Old 02-03-2020   #2
TOMSFO
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
TOMSFO's Avatar
 
Join Date: Oct 2016
Posts: 2,006
Thanks: 1,380
Thanked 1,326 Times in 747 Posts
Mentioned: 24 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 330 Post(s)
Rep Power: 10
TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5
Default

C̣n VC, Chệt cộng chỉ đem người chưa bao giờ có bệnh ra chụp h́nh và cho là đả chửa khỏi mà ko dám tuyên bố là xài loại thuốc ǵ , trong khi dân nó giảy đành đạch chết mổi ngày mổi nhiều ! thói lừa đảo , bịp bợm là bản chất của đám CS !
TOMSFO_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:22.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08311 seconds with 12 queries