Ông Putin lên tiếng chỉ trích việc cấm Nga tham dự World Cup - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  vnchcir Ông Putin lên tiếng chỉ trích việc cấm Nga tham dự World Cup
Ông Putin đã lên tiếng về việc cấm Nga tham dự World Cup là vì động cơ chính trị phía sau đó chứ không hẳn là cáo buộc Nga sử dụng chất cấm. Tuy nhiên phát ngôn này của ông sẽ không thể khiến tình hình khá hơn. Dưới đây là những thông tin cụ thể.Putin chỉ trích lệnh cấm Nga dự World Cup, Olympic của Cơ quan Chống Doping Thế giới là không công bằng và mang tính chính trị.

Phát biểu tại cuộc họp báo cuối năm ở Moskva hôm nay, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho rằng lệnh cấm tham gia các giải thể thao thế giới trong 4 năm của Cơ quan Chống Doping Thế giới (WADA) chỉ nên nhằm vào cá nhân, không phải tất cả vận động viên của một quốc gia.

"Lệnh cấm này không chính đáng, mang tính chính trị và không công bằng. Nó không có ý nghĩa gì và đi ngược lại luật quốc tế. Nếu đa số các vận động viên của chúng tôi trong sạch, sao họ có thể áp lệnh cấm đó", Tổng thống Nga nói.

Putin cho rằng những vận động viên trượt ván của Nga đều là thiên tài và lệnh cấm dường như nhằm ngăn họ chiến thắng. "Đó là âm mưu nhằm loại bỏ sự tranh đua. Lệnh cấm đó có giúp ích cho thể thao thế giới không? Tất nhiên là không", Tổng thống Nga cho hay.

WADA hôm 10/12 thông qua lệnh cấm Nga tham gia các giải thể thao thế giới trong 4 năm, gồm Olympic mùa hè 2020, Olympic mùa đông 2022 và World Cup 2022. Nga có 21 ngày để chấp nhận lệnh cấm hoặc kháng án lên Tòa thể thao quốc tế (CAS).

Lệnh cấm của WADA liên quan đến vụ Cơ quan Chống Doping Nga (RUSADA) không hợp tác hoàn toàn trong quá trình điều tra gian lận thể thao. Theo báo cáo, dữ liệu về doping Nga đã bị thay đổi ngoài sự kiểm soát của WADA. Cơ quan Chống Doping Thế giới tuyên bố có bằng chứng cáo buộc Nga thực hiện "chương trình doping với quy mô và tham vọng chưa từng có".

Sau lệnh cấm, các vận động viên Nga chỉ có thể tham gia với tư cách trung lập, không đại diện cho nước Nga nên sẽ không có quốc kỳ hay quốc ca khi thi đấu, theo một quan chức WADA.

Chủ tịch ủy ban giám sát của RUSADA Alexander Ivlev hôm nay cho biết Nga không đồng ý với quyết định của WADA và sẽ kháng cáo. Quyết định này sẽ được thông báo tới WADA trong 10-15 ngày, khởi động quá trình kháng cáo tại Tòa Trọng tài Thể thao có trụ sở tại Lausanne, Thụy Sĩ.

Putin trước đó cũng nói rằng lệnh cấm của WADA mang động cơ chính trị và mâu thuẫn với Hiến chương Olympic, trong khi Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev gọi lệnh cấm là "sự tiếp nối của sự cuồng loạn chống Nga vốn đã trở thành kinh niên".

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 12-19-2019
Reputation: 43917


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 121,092
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	3-8362-1576758586.jpg
Views:	0
Size:	46.1 KB
ID:	1501607  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,245 Times in 5,225 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 32 Post(s)
Rep Power: 141 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:22.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08764 seconds with 12 queries