Sau khi đâm xe chết người, vợ một nhà ngoại giao Mỹ 'chuồn chuồn' khỏi Anh? - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sau khi đâm xe chết người, vợ một nhà ngoại giao Mỹ 'chuồn chuồn' khỏi Anh?
Vợ nhà ngoại giao Mỹ rời khỏi Anh sau khi đâm xe chết người một thanh niên 19 tuổi. Vừa qua Ngoại trưởng Anh thúc giục phía Mỹ xem xét lại việc để cho bà này này sử dụng quyền miễn trừ để rời khỏi Anh.

Theo Guardian, Harry Dunn, 19 tuổi, qua đời vào ngày 27/8 sau khi chiếc xe máy Kawasaki của người này va chạm với chiếc SUV Volvo do một phụ nữ điều khiển đi theo hướng ngược lại.

Vụ việc xảy ra ở gần căn cứ không quân Hoàng gia Anh tại Northamptonshire, địa điểm được quân đội Mỹ sử dụng như một trạm trung chuyển trong những chuyến bay đến khu vực Trung Đông.

Cảnh sát cho biết một phụ nữ 42 tuổi người Mỹ, được cho là nghi phạm lái chiếc xe SUV khi tai nạn xảy ra, đă rời khỏi nước Anh.

Truyền thông địa phương đưa tin người phụ nữ này tuyên bố ḿnh có quyền miễn trừ ngoại giao.



Harry Dunn thiệt mạng sau khi va chạm với chiếc Volvo do vợ của một nhân viên ngoại giao Mỹ điều khiển, bà này sau đó đă sử dụng quyền miễn trừ ngoại giao để rời khỏi Anh. Ảnh: Mirror.
"Tôi muốn gửi lời chia buồn tới gia đ́nh bị ảnh hưởng bởi tai nạn đau thương này", Ngoại trưởng Dominic Raab cho biết trong một thông báo.

Cảnh sát Anh nói rằng họ đă gửi đi yêu cầu tạm hoăn quyền miễn trừ ngoại giao tới phía Mỹ để tiến hành điều tra và thẩm vấn nghi phạm.

"Không may là chúng tôi được cho biết rằng yêu cầu của chúng tôi bị từ chối, và nghi phạm đă rời khỏi nước Anh", cảnh sát trưởng Northamptonshire, bà Sarah Johnson trả lời đài Sky News.

Ngoại trưởng Raab cho biết ông lấy làm tiếc với quyết định của chính quyền Mỹ và đă nêu vấn đề này trực tiếp với đại sứ Mỹ ở London, ông Woody Johnson.

"Tôi đă gọi điện cho đại sứ Mỹ để bày tỏ sự thất vọng của chính phủ Anh với quyết định của họ, và thúc giục đại sứ quán xem xét lại điều này", ông Raab nói.

Một người phát ngôn của đại sứ quán Mỹ ở London cho biết: "Bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến việc miễn trừ với các nhà ngoại giao của chúng tôi và thành viên gia đ́nh của họ ở nước ngoài trong trường hợp như thế này đều nhận được sự quan tâm lớn ở cấp cao".

"Đại sứ quán Mỹ sẽ tiếp tục liên lạc chặt chẽ với các quan chức Anh phù hợp", người phát ngôn cho biết.

Trong khi đó, Đại sứ Woody Johnson khẳng định phía Mỹ đang "t́m mọi cơ hội thông qua các kênh ngoại giao" để đảm bảo cuộc điều tra được tiếp tục.

Sky News đưa tin gia đ́nh nạn nhân Dunn đă nhận được một lá thứ từ Đại sứ Johnson, bày tỏ "nỗi buồn sâu sắc" về sự mất mát này.

Ông Tim Dunn, cha của nạn nhân, nói với Sky News rằng gia đ́nh ông "ghê sợ" và "bàng hoàng" trước hành vi của nghi phạm.

"Tôi tức giận v́ một người có thể làm điều này, và sau đó lên máy bay rời đi", ông Dunn chia sẻ.

"Tổng thống Trump, xin hăy lắng nghe. Chúng tôi là một gia đ́nh đang bị hủy hoại. Chúng tôi không thể thương xót. Làm ơn, làm ơn đưa bà ta trở lại bằng máy bay", mẹ của nạn nhân, bà Charlotte Charles nói.

VietBF@ sưu tầm.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 10-06-2019
Reputation: 136147


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 106,422
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	341.jpg
Views:	0
Size:	115.2 KB
ID:	1464390  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,452 Times in 6,613 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 123 PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9
PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:15.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08487 seconds with 12 queries