Lư do phổ biến gây nếp nhăn trên da - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Lư do phổ biến gây nếp nhăn trên da
Có nhiều lư do gây nên t́nh trạng nếp nhăn trên da khi mà bạn chưa đến tuổi lăo hóa. Những nếp nhăn xuất hiện thường là dấu hiệu cảnh báo bạn đang bước vào giai đoạn lăo hóa. Tuy nhiên, nó cũng có thể là do một vài nguyên nhân không ngờ đến sau đây.

Con gái thường t́m đến rất nhiều sản phẩm chăm sóc giúp ngăn ngừa nếp nhăn trên da xuất hiện. Thế nhưng, ngoài việc bôi kem dưỡng da đều đặn th́ bạn cũng nên duy tŕ một số thói quen lành mạnh trong ngày. Nếu mắc phải một trong các nguyên nhân sau đây th́ nếp nhăn trên da sẽ xuất hiện sớm hơn dự định của bạn đó.

Để làn da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng
Trong ánh nắng mặt trời có chứa tia cực tím nên khi chiếu xuống làn da có thể gây hư hại và làm xuất hiện nếp nhăn sớm. Khi bạn đi đường, nếu không chú ư bôi kem chống nắng và mặc áo che kín da th́ làn da sẽ lĩnh trực tiếp hậu quả từ ánh nắng mặt trời, từ đó gây ra những nếp nhăn ở vùng mắt, môi, chân, tay... Cách tốt nhất là bạn nên hạn chế để làn da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời sẽ giúp ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện.

Uống quá ít nước
Tưởng vô hại nhưng nếu bạn uống không đủ lượng nước cần thiết trong ngày th́ các nếp nhăn trên da sẽ càng có cơ hội xuất hiện. Mỗi ngày, cơ thể của chúng ta cần từ 2 - 2,5 lít nước để duy tŕ các hoạt động cho cơ thể. V́ vậy, bạn hăy chú ư uống đủ lượng nước cần thiết mỗi ngày để ngăn ngừa vấn đề này xảy ra.

Lạm dụng mỹ phẩm quá mức

Các món đồ mỹ phẩm sẽ giúp bạn trông rạng rỡ, tươi tắn hơn, nhưng nó cũng có thể là nguyên nhân gây ảnh hưởng xấu tới làn da. Do trong mỹ phẩm có chứa nhiều hóa chất, nếu lạm dụng quá mức sẽ gây hại cho làn da của bạn. Tốt nhất, bạn nên hạn chế việc trang điểm thường xuyên và sử dụng các sản phẩm dưỡng da có chiết xuất từ thiên nhiên hàng ngày. Điều này sẽ giúp bảo vệ làn da hiệu quả và ngăn ngừa các nếp nhăn xuất hiện.

Tiêu thụ nhiều đồ chứa caffeine
Trong trà hay cà phê thường chứa khá nhiều caffeine nên việc tiêu thụ thường xuyên sẽ dễ làm h́nh thành các nếp nhăn trên da. Vậy nên, bạn cần tránh lạm dụng những loại đồ uống này để ngăn ngừa nếp nhăn cũng như không làm ảnh hưởng đến hệ thần kinh của ḿnh.

Hút thuốc lá thường xuyên
Rất nhiều nghiên cứu đă chỉ ra rằng, nữ giới hút thuốc nhiều thường dễ làm h́nh thành các nếp nhăn trên da. Bởi việc hút thuốc thường xuyên sẽ làm giảm lượng máu lưu thông trong cơ thể, từ đó làm xuất hiện các nếp nhăn quanh mắt và môi. Do đó, bạn nên chú ư sửa bỏ thói quen này ngay từ bây giờ để ngăn ngừa các nếp nhăn xấu xí trên da.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 02-02-2019
Reputation: 17155


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 62,380
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	34.jpg
Views:	0
Size:	352.0 KB
ID:	1334839  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,132 Times in 2,750 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 72 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:02.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07165 seconds with 12 queries