Loại nước rẻ tiền có tác dụng không ngờ ngừa ung thư - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Loại nước rẻ tiền có tác dụng không ngờ ngừa ung thư
Thứ nước rẻ tiền nhưng pḥng ngừa và chữa ung thư vô cùng hiệu quả được vietbf chia sẻ dưới đây. Thứ nước này vô cùng quen thuộc và có nhiều công dụng. Ít ai biết rằng loại nước này ngăn ngừa và chữa trị ung thư hiệu quả.

Trong dân gian, nghệ được dùng để chữa viêm loét dạ dày-tá tràng, viêm gan, vàng da, kinh nguyệt không đều, bế kinh, tổn thương tụ máu do té ngă, thấp khớp, mụn nhọt, ghẻ lở. Liều dùng ngày 3-12 g dưới dạng bột, sắc. Nó cũng được dùng ngoài bôi vết thương mới lành để chống sẹo.

Theo Đông y, củ nghệ có vị đắng, cay, mùi thơm hắc, tính ấm, có tác dụng hành khí phá ứ, thông kinh chỉ thống, giúp tiêu mủ, lên da non, tác dụng thông mật, làm tăng sự bài tiết mật của tế bào gan, phá cholesterol trong máu. Tinh dầu nghệ có tác dụng diệt nấm ngoài da và kháng khuẩn.


Đặc biệt hơn, gần đây, nhiều nghiên cứu đă chứng minh tác dụng pḥng chống ung thư của nghệ mà thành phần chính có tác dụng trị ung thư trong nghệ là Curcumin. Kết quả thực nghiệm lâm sàng đă cho thấy chúng có hiệu quả ngăn ngừa rất mạnh đối với các loại ung thư da, miệng, thực quản, dạ dày và đại tràng ở những đối tượng có nguy cơ cao. Chất curcumin có trong nghệ tác động trực tiếp vào hoạt động của tế bào, kiểm soát quá tŕnh sao mă gen, quá tŕnh sinh sản, chống các tác nhân gây viêm… Với nhiều tác động của curcumin cùng các hoạt chất làm cho nó trở thành một tác nhân chống ung thư mới hứa hẹn cho các phương pháp điều trị ung thư trong tương lai.

Được các chuyên gia đánh giá đó là một loại thực phẩm vàng, mật ong có chứa nhiều các thành phần dinh dưỡng khác nhau, đa phần là các chất khoáng và vitamin, chất chống oxi hoá.

Thế cho nên một trong những lợi ích lớn nhất của hỗn hợp mật ong và nghệ là có khả năng ngăn chặn sự phát triển ung thư, đặc biệt là có khả năng ngăn chặn ruột kết, ung thư vú và ung thư da. Đây có thể là do đặc tính chống oxy hóa cao của cả mật ong và nghệ, có khả năng chống lại các gốc tự do gây bệnh – một trong những nguyên nhân chính của sự phát triển ung thư. Tuy nhiên, dùng nghệ và mật ong thế nào để mang lại hiệu quá?

Dưới đây là cách lên men thức uống chống ung thư từ nghệ và mật ong đă được chuyên gia nghiên cứu và đưa vào áp dụng:

Chuẩn bị :

- 1 chén nghệ tươi thái lát (nghệ tươi rửa sạch và để nguyên phần vỏ rồi thái lát).

- 180ml mật ong nguyên chất.

- 2 quả chanh.

- 1,4 lít nước lọc.

Thực hiện:

- Đun nghệ tươi với 1,4 lít nước cho tới lúc sôi đợi khoảng 20 phút nữa, đến khi hỗn hợp chuyển sang màu vàng th́ nhỏ lửa, đun tiếp 15-20 phút nữa.

- Tắt lửa và để nguội. Cho phần mật ong (180 ml) và nước chanh vào khuấy đều. Đựng hỗn hợp vừa thu được vào b́nh khoảng 2 lít đậy kín và không để tiếp xúc với anh sáng mạnh trong ṿng 3 ngày. Nếu pha chế trong mùa đông, bạn nên để khoảng 5 ngày.

- Sau thời gian ủ kể trên, bạn tiến hành lọc bỏ phần xác chỉ lấy phần nước và bảo quản trong tủ lạnh. Một tuần sau, hỗn hợp bắt đầu lên men chua như giấm.

- Sử dụng: mỗi ngày, bạn chỉ nên dùng hai lần, mỗi lần 1-2 muỗng canh.

Cách làm này vừa mang tới cho bạn một thức uống thơm ngon có lợi cho hệ tiêu hóa và đặc biệt là khả năng pḥng ngừa bệnh ung thư.

Một loại thức uống lành tính vừa dễ làm lại có tác dụng vô cùng có lợi cho sức khỏe từ hệ tiêu hóa đến đẹp da mà lại c̣n pḥng chống được cả bệnh ung thư nữa th́ c̣n đợi ǵ mà chúng ta không nhanh tay áp dụng các chị em nhỉ!

Ngoài ra tác dụng của nghệ và mật ong

- Uống tinh bột nghệ mật ong làm ngăn chặn quá tŕnh bài tiết dịch vị và làm giảm hàm lượng a xit có trong dịch vị - nguyên nhân chính gây nên viêm loét dạ dày.

- Uống tinh bột nghệ mật ong làm tăng co bóp túi mật, hỗ trợ tiêu hóa nhưng không làm tăng tiết a xit dịch vị dạ dày, từ đó giúp chữa trị viêm loét dạ dày, tá tràng hiệu quả.

- Uống tinh bột nghệ mật ong có tác dụng hàn gắn vết thương, giúp vết lở loét dạ dày mau liền miệng, nhờ vậy giảm đau do viêm loét gây ra.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-09-2018
Reputation: 24856


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 73,840
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	95.7 KB
ID:	1257942  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,884 Times in 3,411 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 84 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:46.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06379 seconds with 12 queries