Giải mă giấc mơ ḿnh mang thai- Lành hay dữ? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Giải mă giấc mơ ḿnh mang thai- Lành hay dữ?
Không ít người khi ngủ nằm mơ. Có những giấc mơ đẹp những phần lớn những mơ mà hôm sau mọi người không nhớ đầy đủ. C̣n khi mơ thấy ḿnh mang thai, điềm lành hay dữ?

Nếu bạn hay người yêu của bạn thường xuyên bị ám ảnh bởi giấc mơ này và có những câu hỏi xoay quanh ư nghĩa của nó th́ bài viết này sẽ giải đáp cho bạn một số thông tin cần thiết.

Những giấc mơ về việc bạn có thai là những giấc mơ xuất hiện khá thường xuyên về đêm, đặc biệt đối với phụ nữ. Nếu bạn hay người yêu của bạn thường xuyên bị ám ảnh bởi giấc mơ này và có những câu hỏi xoay quanh ư nghĩa của nó th́ bài viết này sẽ giải đáp cho bạn một số thông tin cần thiết.

Những giấc mơ về việc mang thai có ư nghĩa ǵ?

“Về cốt lơi, giấc mơ này là về sự sáng tạo”. Một nghiên cứu về ư nghĩa của những giấc mơ của Ally Mead đă cho rằng như vậy. Phụ nữ là những người tạo ra cuộc sống mới từ cơ thể của họ.

Mơ thấy ḿnh mang thai, điềm lành hay dữ?-1

Nếu bạn mơ ḿnh có thai, bạn có khả năng mong muốn ḿnh có những thời gian sáng tạo, hoặc mơ ước về một dự án mới đầy sáng tạo và thú vị sẽ mở ra những gạch đầu ḍng mới trong cuộc đời bạn. Điều này cũng có thể là một mong muốn nhỏ như cải tạo lại ngôi nhà bạn đang sống hoặc tạo nên một kiệt tác trong công việc hiện tại.

Bạn cần biết điều ǵ về bản thân ḿnh sau giấc mơ này?

Giấc mơ này thường xuất hiện ở những người đă từ bỏ ước mơ, mục tiêu và ước muốn của ḿnh. Ví dụ với người đă muốn trở thành một người đầy nhiệt huyết và đam mê với những công việc chân tay, hành động nhiều nhưng lại chọn con đường an toàn để trở thành một nhân viên văn pḥng. Giấc mơ thấy ḿnh mang thai đến khi người đó thực hiện các bước để ít nhất là kết nối với niềm đam mê đă từng có trước đó.

Ai là những người hay mơ về việc mang thai nhiều nhất?

Mơ về việc mang thai là một giấc mơ cực kỳ phổ biến, đặc biệt là đối với phụ nữ. Tuy nhiên, thậm chí nam giới cũng có những giấc mơ mang thai. Với giấc mơ này khi xảy ra đối với nam giới, nó thể hiện sự bất an về vị thế và những đóng góp của ḿnh trong cuộc sống. Điềm báo này thường gặp ở những người thiếu tự tin, luôn thấy ḿnh nhỏ bé và mong muốn trải nghiệm nhiều hơn để nắm quyền lực cao hơn trong xă hội và gia đ́nh.



Những cảm xúc khi bạn mơ thấy ḿnh mang thai nói lên điều ǵ?

Bạn cần giữ một tâm trí cởi mở khi giải mă giấc mơ của ḿnh, cho dù bạn đang bận tâm hay lo ngại với những thay đổi trong cuộc sống của bạn. Nếu bạn cảm thấy ấm áp và mờ ảo sau khi mơ thấy ḿnh mang thai, có lẽ đă đến lúc chào đón những thay đổi đó trong cuộc sống của bạn.

Nhưng, nếu cảm giác về giấc mơ này là sự bối rối hay thậm chí khó chịu th́ giấc mơ này có thể gợi ư rằng bạn không c̣n có khả năng kiểm soát sự thay đổi sắp đến trong cuộc sống của bạn nữa. Tuy bạn không thể thay đổi tổng thể những chuyện đang xảy ra, nhưng bạn có thể làm chậm quá tŕnh chuyển đổi.

Mơ thấy người khác có thai?

Nếu bạn mơ thấy một người nào đó không quen biết mang thai th́ điều này cho thấy bạn nên chấm dứt những mối quan hệ ngoài luồng nếu không muốn tan vỡ gia đ́nh. Bạn cần chung thủy với gia đ́nh của ḿnh hơn nữa.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-06-2018
Reputation: 35895


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 104,146
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	321.jpg
Views:	0
Size:	57.4 KB
ID:	1256389  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,326 Times in 6,497 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 116 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07822 seconds with 12 queries