Video: Phi công bị hút ra ngoài cửa sổ máy bay và treo lơ lửng ở độ cao 5000 mét - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Flag Of The United Kingdom Resize Video: Phi công bị hút ra ngoài cửa sổ máy bay và treo lơ lửng ở độ cao 5000 mét
Sựcố bất ngờ xảy ra trên chuyến bay của hăng British Airways đă khiến cho cơ trưởng bị hút ra ngoài sau khi kính máy bay bị gió thổi tung. Rất may trong lúc đó 1 người trong đội bay đă nhanh chóng tóm được chân cơ trưởng. Điều này cũng có nghĩa chuyến bay phải hạ cánh trong t́nh trạng nửa người cơ trưởng vẫn bên ngoài. Nếu ai đó kể với bạn rằng một máy bay hoạt động trong t́nh cảnh nửa người cơ trưởng bị hút ra ngoài cửa sổ và nó đă hạ cánh thành công, chắc rằng bạn sẽ không tin. Làm thế nào một người có thể sống sót ở nhiệt độ đóng băng và ở độ cao trên 5.000m. Tuy nhiên, điều khó tin đó thực sự đă xảy ra.Ngày 10/6/1990, chuyến bay 5390 của British Airways cất cánh từ Birmingham (Anh) để tới Tây Ban Nha. Khi máy bay mới bay được khoảng 20 phút th́ hành khách nghe thấy một tiếng động lớn từ buồng lái.
Cửa sổ buồng lái bị vỡ, khiến cơ trưởng Lancaster, 42 tuổi, gần như bị hút hết cả người ra ngoài, theo New York Times,
Cửa số buồng lái bị thổi bay do lắp sai sau khi bộ phận bảo dưỡng dùng nhầm vít. T́nh huống khó tin này xảy ra khi máy bay đang ở độ cao hơn 5.000m.


Một tiếp viên trên chuyến bay tên là Nigel Ogden đă nhanh trí tóm lấy thắt lưng, ôm chặt chân của cơ trưởng, trong khi móc chân ḿnh vào một chiếc ghế để không bị hút theo ra ngoài.Do kính chắn gió bị thổi bay, cửa sổ giữa buồng lái và phần c̣n lại của máy bay cũng bay mất. Simon Roger, một tiếp viên khác cũng lao tới để giữ cơ trưởng Lancaster. Tính đến lúc này, có 2 người giữ cơ trưởng trong t́nh trạng nửa trong nửa ngoài máy bay khi nhiệt độ ở bên ngoài là -17 độ.
V́ có một lỗ thủng trên máy bay nên t́nh trạng giảm áp diễn ra nhanh chóng. Một số hành khách c̣n b́nh tĩnh đă mau chóng trấn an những người c̣n lại.

Trong cảnh hoảng loạn, phi công phụ Alistair Atcheson đă chụp mặt nạ khí và chịu trách nhiệm về sinh mạng của 81 người trên máy bay. Atcheson yêu cầu hành khách thắt chặt đai an toàn và chuẩn bị hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Southampton.
Điểm đáng chú ư là máy bay lúc đó đang bay với tốc độ gần 800 km/giờ, nhiều mảnh vụn vẫn xoáy tít trong buồng lái và cản trở tầm nh́n của phi công phụ. Tuy nhiên, phi công Atcheson vẫn giữ b́nh tĩnh và đưa máy bay hạ cánh sau 35 phút.

Cơ trưởng Lancaster ngay lập tức được đưa tới bệnh viện và được chẩn đoán là rạn xương và hoại tử ở tay phải. Tuy nhiên, 5 tháng sau, cơ trưởng đă quay trở lại và tiếp tục sự nghiệp bay.
Trong vụ việc trên, không hành khách nào bị thương dù đều hoảng hốt. Một cuộc điều tra đă được triển khai và kết quả là các kỹ sư bảo dưỡng đă dùng các con vít quá nhỏ, khiến nó không chịu được áp suất của không khí.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOME

Breaking News

VietOversea

World News

Business News

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

History

Thơ Ca

Sport News

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

Canada Tin Hay

USA Tin Hay

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 10-21-2017
Reputation: 344129


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 124,562
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	hqdefault.jpg
Views:	0
Size:	15.9 KB
ID:	1120174
Romano is_online_now
Thanks: 9
Thanked 6,351 Times in 5,320 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 35 Post(s)
Rep Power: 159 Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10
Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10
Old 10-21-2017   #2
5com
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 7,182
Thanks: 1,808
Thanked 681 Times in 369 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 107 Post(s)
Rep Power: 25
5com Reputation Uy Tín Level 6
5com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 6
Default

Tin mới của hơn 1/4 thế kỷ về trước
5com_is_offline  
Old 10-21-2017   #3
anh2lua
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
anh2lua's Avatar
 
Join Date: Nov 2008
Posts: 756
Thanks: 39
Thanked 37 Times in 27 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 26 Post(s)
Rep Power: 17
anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5
Default

Không lẻ ông phi công trưởng này không cài dây an toàn trong khi bay ????
anh2lua_is_offline  
 
User Tag List


Những Video hay hiện nay
Best Videos around the world today
Phim Bộ Videos PC2

 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:08.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06845 seconds with 12 queries