Ṿng tṛn thân tín của TT Trump ngày càng hẹp dần - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Ṿng tṛn thân tín của TT Trump ngày càng hẹp dần
Hai vị trí trong Nhà Trắng mới được thay thế. Giám đốc truyền thông và Thư kư báo chí Nhà Trắng đă được chỉ định. Có thể thấy tổng thống Mỹ Trump điều hành nước Mỹ bằng ṿng tṛn thân tín. Thế nhưng, ṿng tṛn đó đang ngày càng hẹp dần. Có những người, tưởng là thân tín, đến phút cuối hóa ra lại không được ḷng ông chủ Nhà Trắng.


Tân giám đốc truyền thông Nhà Trắng Anthony Scaramucci (phải) và Thư kư báo chí Nhà Trắng Sarah Sanders trong cuộc họp báo ngày 21-7 (giờ Mỹ)

Ngày 22-7, bà Sarah Sanders, 34 tuổi, được chỉ định trở thành thư kư Nhà Trắng. Sự ra đi của người tiền nhiệm Sean Spicer là điều bất ngờ nhưng đă được dự báo từ trước.

Việc ông Spicer từ chức, theo truyền thông Mỹ, xuất phát từ bất đồng với quyết định của Tổng thống Mỹ Donald Trump bổ nhiệm ông Anthony Scaramucci làm giám đốc truyền thông.

“Spicer chưa bao giờ là một người của Trump”, đài CNN b́nh luận. Ông ta chỉ được đưa vào Nhà Trắng trước sự hối thúc của Reince Priebus – chủ tịch Ủy ban quốc gia Đảng Cộng ḥa và sau đó là Chánh Văn pḥng Nhà Trắng.

“Nhưng Scaramucci th́ ngược lại, một người đến từ New York và làm việc tại Goldman Sachs giống như nhiều cố vấn thân cận khác của ông Trump”, CNN viết.

Ông Trump đă luôn cố gắng giữ ṿng tṛn thân tín, cả trong kinh doanh lẫn chính trị, ở mức độ nhỏ. Thế nhưng, ṿng tṛn đó đang ngày càng hẹp dần. Có những người, tưởng là thân tín, đến phút cuối hóa ra lại không được ḷng ông chủ Nhà Trắng. Điển h́nh như Bộ trưởng Tư pháp Jefff Sessions, người đă từng ủng hộ ông Trump nhiệt thành trong thời gian tranh cử.


Quyết định bổ nhiệm ông Scaramucci giúp người ta hiểu ra thêm nhiều điều. Thất vọng với những người đă từng tin tưởng trong chính phủ, ông Trump bắt đầu quay trở lại những người gần gũi nhất: gia đ́nh và những chiến hữu quen biết từ lâu.

Theo tiết lộ của đài CNN, quyết định chọn ông Scaramucci của ông Trump nhận được sự ủng hộ của con gái Ivankar Trump và con rể Jared Kushner. Cả hai đều là cố vấn cấp cao cho cha tại Nhà Trắng.

“Tôi nghĩ điều quan trọng là chúng ta phải để tổng thống thể hiện cá tính của ḿnh. Đó là một phần công việc của tôi”, ông Scaramucci nói trong buổi họp báo đầu tiên trên cương vị mới ngày 21-7 (giờ Mỹ). Tân giám đốc truyền thông Nhà Trắng khẳng định đây là điều ông đă nhấn mạnh khi nói chuyện với tổng thống Trump.

Không rơ chiến dịch “Hăy để ông Trump là ông Trump” của ông Scaramucci có tạo ra điều ǵ khác biệt so với 6 tháng đầu nhiệm kỳ của ông Trump hay không. Thời gian sẽ cho thấy sự hài ḷng hay thất vọng của ông chủ Nhà Trắng với cá nhân này.

Nhưng cần nhớ một điều: Tổng thống Trump không phải kiểu người thích bị quản lư. “Ông ta thích được bao quanh bởi những người trung thành, phục tùng hơn là một nhóm người lúc nào cũng nói ông nên làm thế này thế kia”, CNN b́nh luận.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-24-2017
Reputation: 24856


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 73,820
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	22.jpg
Views:	0
Size:	47.0 KB
ID:	1075121  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,884 Times in 3,411 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 84 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07139 seconds with 12 queries