Vietbf.com - Ái nữ nhà Trump đã lợi dụng các cơ hội các buổi phỏng vấn người cha mơi đắc cử Tổng thống để quảng cáo các món nữ trang mới của công ty mình, khiến bị dư luận chỉ trích vì các món hàng của cô đã bán chạy như tôm tươi nhờ sự "khoe khéo" các buổi chương trình phỏng vấn.
Xuất hiện trong chương trình phỏng vấn "60 Minutes" của đài CBS cùng với cha và ba người anh em khác của mình vào hôm 13/11, Ivanka đã đeo một chiếc vòng tay trị giá 10.800USD (240 triệu đồng) mang thương hiệu Ivanka Trump Fine Jewelry.
Bức thư tiếp thị được nhân viên trong công ty trang sức của Ivanka gửi cho các tờ báo. (Ảnh: Twitter)
Ngay sau khi chương trình được phát sóng, một nhân viên trong công ty trang sức của cô đã gửi thư tiếp thị tới các tạp chí thời trang để quảng cáo cho chiếc vòng vàng nạm kim cương này.
"Ivanka đã đeo chiếc vòng tay yêu thích trong bộ sưu tập Metropolis trong chương trình 60 Minutes vào cuối tuần qua. Hãy chia sẽ điều này với khách hàng của bạn", New York Post trích dẫn nội dung bức thư.
Ngay lập tức, con gái lớn của Trump đã vấp phải những chỉ trích dữ dội từ phía cư dân mạng.
"Công ty trang sức của Ivanka Trump đã lợi dụng chương trình 60 Minutes để quảng cáo cho một chiếc vòng trị giá hơn 10.000USD. Hãy để tham nhũng và các xung đột lợi ích bắt đầu!", một người sử dụng Twitter viết.
"Các bạn có ngạc nhiên không? Tôi đoán đây là ý định của gia đình họ cách đây một năm trước và tôi chỉ là một cư dân mạng bình thường", cư dân mạng Amanda Blount bình luận.
Ivanka từng đăng ảnh một chiếc váy trị giá 138USD trên Twitter. (Ảnh: Twitter)
Trước đó, Ivanka cùng từng bị chỉ trích vì quảng cáo chiếc váy trị giá 138USD mà cô mặc trong Hội nghị Toàn quốc đảng Cộng hòa trên Twitter. Công ty thời trang của cô sau đó đã bán sạch mẫu váy này trong chốc lát.
Hiện ái nữ nhà Trump vẫn chưa đưa ra bình luận nào về sự cố trên, cũng như không tự mình đăng bất kỳ thông tin nào về việc vòng tay trên các tài khoản mạng xã hội của mình.