Do dịch vụ kém nên một nhóm khách 8 người đă quyết định không thanh toán hết số tiền có trong hóa đơn mà chỉ trả một nửa. Để đối phó với những khách hàng này, nhà hàng đă gọi điện cầu cứu cảnh sát để giải quyết.
Theo Mirror, vợ chồng Sam Halliday, 27 tuổi, cùng nhóm bạn đến ăn tại nhà hàng Zapata ở Tunbridge Wells, Anh ngày 27/8. Nhóm anh đă phải chờ gần 2 tiếng cho bữa tiệc. Tuy ngồi cùng bàn, 8 người lại không được dùng bữa cùng nhau v́ mỗi món lại được mang ra vào một thời điểm khác nhau.
Không hài ḷng về chất lượng phục vụ, Sam nói với các nhân viên nhà hàng rằng sẽ chỉ trả một nửa số tiền của bữa ăn. Chủ nhà hàng không đồng ư và gọi điện cho cảnh sát. Sau đó, nhà hàng đă đồng ư giảm 20% trên tổng hóa đơn.
Sam c̣n viết lời nhận xét trên TripAdvisor rằng các món ăn của nhà hàng không giống như quảng cáo: Ớt không cay mà rất ngọt, món burritos được làm từ thịt ḅ mà không phải thịt gà. Hay nhà hàng sử dụng hải sản đông lạnh mà không phải đồ tươi sống. V́ phải chờ đợi lâu, nhóm bạn của Sam thấy đói, mệt mỏi và muốn rời đi.
Trước sự việc này, chủ nhà Zapata từ chối đưa ra lời b́nh luận.