Bị người yêu Việt kiều lừa t́nh, lừa tiền, cuộc sống của nữ MC nóng bỏng giờ ra sao? - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bị người yêu Việt kiều lừa t́nh, lừa tiền, cuộc sống của nữ MC nóng bỏng giờ ra sao?
Trải qua nhiều thăng trầm trong t́nh yêu, Liêu Hà Trinh hiện tại đang hạnh phúc bên chồng sắp cưới, cô dự định lên xe hoa vào giữa năm nay.

Bật khóc xin lỗi bạn trai cũ dù bị phản bội
Bén duyên với truyền h́nh từ năm 19 tuổi nhưng chỉ đến khi tham gia cuộc thi Én vàng 2016, Liêu Hà Trinh mới thực sự được tỏa sáng. Với kinh nghiệm 10 năm cầm micro cùng ngôi vị Quán quân cuộc thi Én vàng, sự nghiệp của Liêu Hà Trinh nở rộ.

Cô đảm nhận vị trí MC của nhiều chương tŕnh nổi tiếng như “Chuyện đêm muộn” (VTV3), “Một bước để chiến thắng” (VTV9), “Chọn mặt gửi vàng” (HTV7), “Thành phố hôm nay” (HTV9)…



Không chỉ là gương mặt đắt show trên truyền h́nh, nữ MC sinh năm 1988 c̣n liên tục biến hóa bản thân khi thử sức ḿnh trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Năm 2016, cô ra mắt tập thơ, tản văn đầu tay mang tên Tự t́nh lúc 0h.

Một năm sau, Liêu Hà Trinh cho ra tiếp tác phẩm Nợ nhau lời tạm biệt – Căn hộ 0-1-ai. Năm 2018, cô tiếp tục nhận được sự ủng hộ với tập thơ Cúc họa mi. Sở hữu một tâm hồn dạt dào cảm xúc cùng giọng văn nhẹ nhàng, gần gũi, những tác phẩm của Liêu Hà Trinh dễ dàng chạm vào sâu trong tâm hồn độc giả.

Tuy nhiên, cũng v́ tâm hồn nhạy cảm, giàu cảm xúc, Liêu Hà Trinh từng trải qua không ít mối t́nh khắc khoải, day dứt.

Trải ḷng về mối t́nh lăng mạn cô từng có với một doanh nhân người Canada gốc Việt, Liêu Hà Trinh tâm sự bạn trai từng yêu thương, chiều chuộng cô hết mực, không ngại đưa cô đến những nơi đẹp đẽ, xa hoa nhất và dành thời gian tháp tùng cô trong tất cả các show diễn.

Tuy nhiên, sau 1 năm yêu nhau, trong khi nữ MC hướng tới một cái kết đẹp cho chuyện t́nh này th́ người bạn trai của cô lại lạnh nhạt dần. Cho đến một ngày, Liêu Hà Trinh bắt gặp bạn trai tay trong tay với một cô gái khác.

Biết ḿnh bị phản bội nhưng nữ MC vẫn nhận lỗi về ḿnh, cô nghẹn ngào bật khóc và nhắc đi nhắc lại lời xin lỗi bạn trai cũ v́ cho rằng do cô quá lo làm việc mà không quan tâm, chăm sóc anh nên bạn trai mới có người mới.

Sau câu chuyện bị phản bội t́nh cảm, tháng 7/2018, Liêu Hà Trinh tiếp tục nhận được đông đảo sự cảm thông từ cư dân mạng khi công khai chuyện bị bạn trai cũ lừa tiền.

Cụ thể, vào năm 2016, người yêu cũ của nữ MC đă lợi dụng ḷng tin tưởng của cô cùng những người bạn thân là ca sĩ Thanh Duy, MC Minh Xù và biên đạo múa Quang Đăng cùng góp vốn mở một nhà hàng ở Đà Nẵng để kinh doanh.

Tuy nhiên, t́nh h́nh quản lư tài chính của nhà hàng không hề được công khai minh bạch từ tháng này qua tháng khác. Đỉnh điểm, người này đă bí mật sang nhượng nhà hàng, dẫn đến việc nhà hàng bị đóng cửa, c̣n số tiền họ góp vào đều “không cánh mà bay”.

Toàn bộ sự việc đă được vũ công Quang Đăng bức xúc tố cáo trong đoạn livestream trên Facebook cá nhân. Đáng chú ư, người bạn trai trong sự việc này được cho chính là người đă từng phản bội Hà Trinh trong quá khử, bởi anh chính là chủ của resort ở Đà Nẵng mà cô chia sẻ trước đó.

Sau sự việc này, Liêu Hà Trinh chia sẻ cô cảm thấy vô cùng đau khổ và tổn thương v́ bị lừa dối. Nữ MC viết trên trang cá nhân: “Mất hết tất cả, tiền quán không lấy cũng không sao, ḷng tin mất mới đau. Giờ c̣n liên lụy bạn bè ḿnh. Cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Lỗi do Trinh ở giữa, xin lỗi Đăng, xin lỗi Duy, xin lỗi Xù…”

Cái kết đẹp với bạn trai kém tuổi sau nhiều đổ vỡ
4 năm sau tổn thương t́nh cảm năm xưa, Liêu Hà Trinh tâm sự cô cảm thấy bản thân trở nên mạnh mẽ, trưởng thành hơn nhờ những đổ vỡ t́nh cảm.

Đầu tháng 6/2019, nữ MC chính thức nhận được lời cầu hôn của bạn trai sau 2 năm hẹn ḥ. Bạn trai của Hà Trinh tên là Đặng Ngọc Anh Khoa, sinh năm 1990. Anh nhỏ hơn cô 2 tuổi, sinh ra và lớn lên tại Hà Lan, hiện đang là doanh nhân trong lĩnh vực đầu tư ẩm thực.

Để chuẩn bị bữa tiệc cầu hôn lăng mạn cho bạn gái, Anh Khoa đă lên kế hoạch trước 1 tháng và kết hợp cùng người thân của Hà Trinh để tạo cho cô sự bất ngờ, hạnh phúc nhất.



Chia sẻ về màn cầu hôn bất ngờ của bạn trai, Liêu Hà Trinh xúc động: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi chưa bao giờ ngại ngùng khi chia sẻ giấc mơ được xây dựng tổ ấm riêng với người ḿnh yêu. Cũng như bao cô gái khác, tôi thèm được ổn định, được cùng người yêu đi đến cuối chặng đường, thèm được nuôi dạy những em bé kháu khỉnh.

Giấc mơ đó nhiều lần đến và đi trong suốt thanh xuân. Nhưng lần này, nó là thực. Người ḿnh yêu thương rơi nước mắt, quỳ trước mặt ḿnh xin được gắn kết cuộc đời cùng nhau, cam kết về sự đỡ đần dài lâu, cùng sự chứng kiến của những người bạn yêu thương nhất. Cảm giác lúc đó, thật khó diễn tả.”

Đồng thời, cô không tiếc lời ca ngợi chồng sắp cưới là người đàn ông hiếu thảo, tử tế và thông minh.

“Càng tiếp xúc, tôi càng tôn trọng và quư mến quan điểm sống cũng như cách anh đối xử với mọi người xung quanh.

Đây là một chàng trai nói ít làm nhiều. Nhưng người đàn ông này cũng rất mau nước mắt, dễ xúc động khi ai đó làm điều bất ngờ cho ḿnh, dễ khóc khi được cảm nhận t́nh cảm chân thành từ bạn bè xung quanh. Trước khi là một vị hôn phu đáng tin cậy, Khoa là người bạn rất tâm lư của tôi”, Liêu Hà Trinh chia sẻ về bạn trai.

Hiện tại, Liêu Hà Trinh và bạn trai đă lên kế hoạch cho hôn lễ lăng mạn diễn ra vào giữa năm 2020. Hà Trinh được bố mẹ chồng tương lai vô cùng yêu quư, ủng hộ tiếp tục theo đuổi đam mê nghệ thuật, dẫn chương tŕnh và viết sách sau khi kết hôn.

Hiện tại, cả hai đă hoàn thành bộ ảnh cưới được chụp tại châu Âu, chồng sắp cưới của Hà Trinh đang sắp xếp công việc ở Hà Lan để trở về nước cùng xây dựng tổ ấm với cô. Sau nhiều thăng trầm trong t́nh cảm, chuyện t́nh lăng mạn cùng cái kết viên măn của Liêu Hà Trinh nhận được sự chúc phúc, ủng hộ của đông đảo bạn bè, fan hâm mộ.

VietBF@sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 1 Day Ago
Reputation: 6489


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 44,732
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	19.jpg
Views:	0
Size:	96.0 KB
ID:	2439080   Click image for larger version

Name:	19.1.jpg
Views:	0
Size:	121.0 KB
ID:	2439081  
goodidea_is_offline
Thanks: 67
Thanked 2,765 Times in 2,342 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 49 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Old 13 Hours Ago   #2
xanhblue
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 5,800
Thanks: 139
Thanked 990 Times in 720 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 183 Post(s)
Rep Power: 17
xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5
Default

Bài báo này cách đây 4 năm , Liểu Hà Trinh đả làm mẹ , sống hạnh phúc rồi.
xanhblue_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06603 seconds with 14 queries