Garth Brooks bị cáo buộc tấn công t́nh dục và hành hung trong vụ kiện từ nghệ sĩ trang điểm làm tóc làm việc cho anh ta - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Garth Brooks bị cáo buộc tấn công t́nh dục và hành hung trong vụ kiện từ nghệ sĩ trang điểm làm tóc làm việc cho anh ta


Ngôi sao nhạc đồng quê Garth Brooks đă bị cáo buộc tấn công t́nh dục và hành hung trong vụ kiện từ một "Jane Roe", người nói rằng cô ấy làm thợ làm tóc và trang điểm cho ca sĩ từng đoạt giải thưởng này.

Đơn khiếu nại, được đệ tŕnh lên ṭa án tiểu bang California vào thứ năm và được CNN thu thập, nêu rơ các vụ việc bị cáo buộc xảy ra vào năm 2019. Cô ấy tuyên bố rằng ḿnh đă từng bị Brooks cưỡng hiếp trong một chuyến công tác.

Brooks trước đó đă phủ nhận các khiếu nại của người tố cáo, mặc dù đại diện của siêu sao nhạc đồng quê này đă không trả lời ngay lập tức yêu cầu b́nh luận của CNN về vụ kiện mới của Roe.

Trước khi Roe đệ đơn và như CNN đưa tin lần đầu, một nguyên đơn là người nổi tiếng ẩn danh - hiện được tiết lộ là Brooks - đă cố gắng ngăn cản Roe công khai lặp lại các cáo buộc của cô ấy và quyết liệt phủ nhận các khiếu nại, theo đơn khiếu nại trước đó mà anh ta đă đệ tŕnh với tư cách là "John Doe".

Roe bắt đầu xử lư dịch vụ làm tóc và trang điểm cho Brooks vào năm 2017, theo đơn kiện của cô, trong đó nêu rằng cô lần đầu tiên được thuê làm tóc và trang điểm cho vợ anh ta, Trisha Yearwood, vào năm 1999.

CNN đă liên hệ với đại diện của Yearwood để xin b́nh luận.

Ngoài hành vi tấn công t́nh dục và hành hung, đơn kiện c̣n cáo buộc Brooks nhiều lần để lộ bộ phận sinh dục và mông; nói về t́nh dục và chia sẻ những tưởng tượng t́nh dục với Roe; thường xuyên thay quần áo trước mặt Roe; và gửi tin nhắn văn bản khiêu dâm.

Trong đơn kiện của ḿnh, Roe tuyên bố rằng trong một vụ việc bị cáo buộc vào năm 2019, khi cô đến nhà Brooks để làm việc, anh ta đă đi ra khỏi pḥng tắm trong t́nh trạng khỏa thân, "nắm lấy tay cô và ép" cô vào bộ phận sinh dục của ḿnh, trong khi nói chuyện với cô bằng ngôn ngữ khiêu dâm và thô tục.

Trong một vụ việc bị cáo buộc khác vào tháng 5 năm 2019, đơn kiện cáo buộc Brooks đă cưỡng hiếp Roe trong pḥng khách sạn trong chuyến công tác đến Los Angeles, nơi Brooks đang ghi h́nh cho một buổi biểu diễn vinh danh Grammy.

Theo đơn kiện, Brooks và Roe đă đi đến Los Angeles bằng máy bay riêng của Brooks.

"Thông thường, có những người khác trên máy bay riêng của Brooks nhưng lần này, chỉ có cô Roe và Brooks là hai hành khách", đơn khiếu nại nêu rơ. "Khi đến Los Angeles tại khách sạn, cô Roe không thể tin rằng Brooks đă đặt một pḥng khách sạn có một pḥng ngủ và cô ấy không có pḥng riêng".

Khi họ đến pḥng khách sạn, Roe cáo buộc ca sĩ nhạc đồng quê "xuất hiện ở cửa pḥng ngủ, hoàn toàn khỏa thân". Đơn khiếu nại của Roe nêu rằng cô cảm thấy "bị mắc kẹt trong pḥng một ḿnh với Brooks".

Sau vụ cưỡng hiếp bị cáo buộc, Roe tuyên bố rằng Brooks tiếp tục kể cho cô nghe những tưởng tượng t́nh dục của anh ta với tần suất nhiều hơn và sờ mó cô. Đơn khiếu nại nêu rơ Brooks "lặp đi lặp lại những lời nhận xét" về "quan hệ tay ba" với vợ anh ta.

Trong đơn khiếu nại của ḿnh với tư cách là nguyên đơn John Doe, Brooks tuyên bố luật sư của bị đơn Roe đă gửi cho anh ta một lá thư yêu cầu "bí mật" cáo buộc hành vi sai trái về t́nh dục sau khi anh ta từ chối yêu cầu của Roe về "việc làm có lương và phúc lợi y tế".

"Những lời cáo buộc của Bị đơn là không đúng sự thật", đơn kiện trước đó của Brooks nêu rơ. "Tuy nhiên, Bị đơn nhận thức rơ về thiệt hại đáng kể, không thể khắc phục được mà những cáo buộc sai trái như vậy sẽ gây ra cho danh tiếng của Nguyên đơn là một người tử tế và chu đáo, cùng với thiệt hại không thể tránh khỏi đối với gia đ́nh anh ta và thiệt hại không thể khắc phục được đối với sự nghiệp và sinh kế của anh ta nếu cô ta thực hiện lời đe dọa 'nộp đơn kiện công khai' bịa đặt của ḿnh".

Các luật sư của Roe nói với CNN rằng "những nỗ lực của Brooks nhằm làm im lặng thân chủ của chúng tôi thông qua việc nộp đơn khiếu nại trước ở Mississippi không ǵ khác ngoài hành động tuyệt vọng và cố gắng đe dọa".

"Chúng tôi tin tưởng rằng Brooks sẽ phải chịu trách nhiệm về hành động của ḿnh", các luật sư Douglas H. Wigdor, Jeanne M. Christensen và Hayley Baker cho biết trong một tuyên bố với CNN. “Chúng tôi hoan nghênh ḷng dũng cảm của thân chủ khi tiến hành khiếu nại chống lại Garth Brooks. Khiếu nại được đệ tŕnh hôm nay chứng minh rằng những kẻ săn mồi t́nh dục không chỉ tồn tại ở các công ty Mỹ, Hollywood và trong ngành công nghiệp nhạc rap và nhạc rock and roll mà c̣n trong thế giới nhạc đồng quê.”

This is a developing story and will be updated.

.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

djt
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
djt's Avatar
Release: 2 Hours Ago
Reputation: 25038


Profile:
Join Date: Jun 2024
Posts: 1,032
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	0.jpg
Views:	0
Size:	16.7 KB
ID:	2434436  
djt is_online_now
Thanks: 301
Thanked 1,737 Times in 898 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 163 Post(s)
Rep Power: 3 djt Reputation Uy Tín Level 7djt Reputation Uy Tín Level 7
djt Reputation Uy Tín Level 7djt Reputation Uy Tín Level 7djt Reputation Uy Tín Level 7djt Reputation Uy Tín Level 7djt Reputation Uy Tín Level 7djt Reputation Uy Tín Level 7djt Reputation Uy Tín Level 7djt Reputation Uy Tín Level 7djt Reputation Uy Tín Level 7djt Reputation Uy Tín Level 7djt Reputation Uy Tín Level 7djt Reputation Uy Tín Level 7djt Reputation Uy Tín Level 7djt Reputation Uy Tín Level 7djt Reputation Uy Tín Level 7djt Reputation Uy Tín Level 7djt Reputation Uy Tín Level 7djt Reputation Uy Tín Level 7djt Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04063 seconds with 14 queries