Con trai Beckham từ bỏ bóng đá - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Con trai Beckham từ bỏ bóng đá
Romeo Beckham gây chú ý khi sải bước trên sàn catwalk show Balenciaga của Tuần lễ Thời trang Paris. Sự kiện đánh dấu bước đột phá của con trai thứ nhà Beckham trong lĩnh vực thời trang sau khi từ bỏ bóng đá.
Daily Mail đưa tin Romeo Beckham đã tham gia trình diễn tại show Balenciaga trong Tuần lễ Thời trang Paris (Pháp) vào ngày 30/9.


Romeo Beckham làm mẫu trình diễn catwalk trong show Balenciaga. Ảnh: Getty Images.

Thanh niên 22 tuổi trông lạnh lùng, phong cách khi sải bước trên sàn catwalk với chiếc áo polo sọc xanh và quần jean rộng thùng thình. Anh hoàn thiện bộ trang phục bằng đôi boot bạc hình mặt trăng và kính râm đen kiểu vành rộng.

Sau buổi biểu diễn, Romeo được nhìn thấy thưởng thức bữa tối tại khách sạn Costes ở Paris. Anh tiếp tục mặc trang phục Balenciaga nhưng theo phong cách thể thao.

Đầu tháng 9, báo chí đưa tin Romeo quyết định chấm dứt sự nghiệp bóng đá sau khi kết thúc hợp đồng với Brentford FC, mặc dù được đề nghị gia hạn 6 tháng. Theo nguồn tin, Romeo không hài lòng khi liên tục bị xếp vào đội dự bị của câu lạc bộ bóng đá London (Anh).

Đây không phải lần đầu con trai thứ nhà Beckham rời xa quần đùi, áo số. Vốn được đánh giá là cầu thủ bóng đá triển vọng khi còn nhỏ, Romeo trải qua quá trình đào tạo nghiêm túc ở Arsenal. Tuy nhiên, anh bị câu lạc bộ đình đám thanh lý hợp đồng vào năm 2015. Thời gian đó, cầu thủ sinh năm 2002 chuyển hướng sang quần vợt.

Tuy nhiên, vào năm 2020, Romeo tuyên bố có ý định quay trở lại với bóng đá. Một năm sau, anh gia nhập câu lạc bộ Inter Miami của cha ruột, David Beckham, ở Mỹ. Tháng 1/2023, Romeo được chuyển nhượng đến Brentford theo dạng cho mượn.

So với người cha cựu danh thủ, sự nghiệp bóng đá của Romeo thực sự không đáng nhắc đến. Việc anh từ bỏ nối nghiệp David không quá gây bất ngờ cho công chúng.

Sau khi rời sân cỏ, Romeo đầu quân cho công ty thời trang hàng đầu Paris Safe Management. Trình diễn catwalk cho Balenciaga đánh dấu bước đột phá mới của Romeo trong lĩnh vực thời trang.

Giống như bóng đá, Romeo làm quen với thời trang từ nhỏ. Anh có cơ hội theo chân mẹ tham gia nhiều buổi trình diễn, chụp hình và sự kiện thời trang hàng đầu, từ đó hun đúc niềm đam mê với lĩnh vực này.

Bước đột phá lớn đầu tiên của Romeo trong thế giới thời trang là ký hợp đồng làm người mẫu cho Burberry vào năm 10 tuổi. Trên phim trường, Romeo thể hiện tốt, nhận vô số lời khen ngợi. Nhờ đó, anh tiếp tục được mời quay quảng cáo Giáng sinh 2014.

Khi mới 12 tuổi, Romeo lần đầu có tên trong danh sách những người đàn ông mặc đẹp nhất của GQ, xếp trên cha mình 21 bậc. Năm 2015, ngôi sao nhí xếp hạng 25 trong danh sách những người mặc đẹp nhất, trong khi David ở vị trí thứ 46.

Romeo tiếp tục thành công khi cho ra mắt bộ ảnh bìa đầu tay với tạp chí thời trang nổi tiếng L'Uomo Vogue vào năm 2021. Cũng năm đó, Romeo lần đầu dự Giải thưởng thời trang Anh và trở thành khách mời quen thuộc những năm sau đó.

Năm 2022, con trai Beckham là gương mặt trang bìa cho tạp chí GQ Hàn Quốc. Một năm sau, anh được mời làm mẫu cho bộ sưu tập giày thể thao 180 của Puma.

Có thể thấy, Romeo Beckham có nhiều dấu ấn trong thời trang hơn bóng đá. Dĩ nhiên, những thành tựu ban đầu đó có công sức không hề nhỏ từ cha mẹ nổi tiếng, Victoria và David Beckham.

VietBF@ sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 1 Hour Ago
Reputation: 36091


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 105,825
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	211.jpeg
Views:	0
Size:	129.7 KB
ID:	2433068  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,424 Times in 6,590 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 117 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:18.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04920 seconds with 14 queries