Điều chưa kể về DJ Bé Vi, người t́nh của "ông trùm" buôn ma túy xuyên quốc gia - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Điều chưa kể về DJ Bé Vi, người t́nh của "ông trùm" buôn ma túy xuyên quốc gia
Liên quan đến vụ “Triệt phá đường dây ma túy xuyên quốc gia” như Báo SGGP đă thông tin, ngày 25-9, Công an TPHCM đă làm rơ nhiều t́nh tiết cũng như vai tṛ của các đối tượng trong đường dây do Lâm Thành Trung (hay "Trung ngọng", sinh năm 2001, ngụ quận 8) cầm đầu.

Đến nay, Công an đă khởi tố vụ án, bắt giam 19 bị can về tội “Mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy”; trong đó có "hot girl" Nguyễn Bé Vi (hay gọi DJ Bé Vi, sinh năm 1996, ngụ quận 11). Đồng thời, công an ra lệnh truy nă đặc biệt toàn quốc với "Trung Ngọng".Theo Công an, Vi là người t́nh của “Trung ngọng". Bước đầu xác định Vi là người có vai tṛ giúp sức tích cực cho người t́nh hoạt động buôn bán ma túy từ Campuchia về TPHCM tiêu thụ cho các đại lư, người nghiện…

Qua xác minh, trước khi quen biết với "Trung ngọng", Vi có ngoại h́nh đẹp, tập chơi DJ và dần đam mê. Sau một thời gian, Vi chơi nhạc tại các quán bar, club trên đường Sư Vạn Hạnh, Lư Chiêu Hoàng tại TPHCM.Thời điểm đó, Vi hay đăng các h́nh ảnh và clip sang chảnh ở nhiều sự kiện lên trang mạng xă hội và được nhiều người biết tới. Thậm chí, các trang mạng xă hội như TikTok, Facebook của Vi có 200.000 người theo dơi.

Một cán bộ điều tra cho biết, trong một lần chơi nhạc tại club, Vi quen biết "Trung ngọng" khi người này tới chơi tại quán cùng bạn bè. Vi thấy chàng trai trẻ hơn ḿnh nhiều tuổi nhưng nói chuyện dễ mến, khéo léo và chịu chơi nên làm quen.

Một thời gian, Vi và Trung phát sinh t́nh cảm nam nữ và chuyển về sống ở căn hộ cao cấp trên đường Lạc Long Quân (quận 11). Từ đây, Vi dần được biết người t́nh của ḿnh là “ông trùm” đường dây ma túy và sa chân vào lúc nào không hay.Trong đường dây của Trung, Vi đóng vai tṛ là người thu nhận tiền từ các đối tượng buôn bán ma tuư. Số tiền này, Vi sẽ chuyển lại cho Trung.

Thời điểm công an bắt giữ, khám xét căn hộ phát hiện có một số gói ma túy tổng hợp, Vi khai số ma túy này được ḿnh sử dụng trong lúc chơi nhạc để tạo cảm giác hưng phấn.

Theo công an, phần lớn thời gian "Trung ngọng" sống ở Campuchia, thỉnh thoảng, mới về TPHCM và ghé thăm Vi.Trước đó, tháng 1-2023, công an phát hiện nhóm đối tượng sử dụng chất ma túy và xác định Phan Minh Trung (sinh năm 1993, ngụ huyện B́nh Chánh) mua bán ma túy số lượng lớn. Ngoài ra, Trung c̣n lôi kéo em ruột là Phan Minh Hiếu (sinh năm 2000, ngụ quận 8) bán lại cho nhiều người nghiện ma túy.Giúp sức cho anh em Trung – Hiếu có Dương Quốc Thắng (sinh năm 2001, ngụ quận 8), Nguyễn Tấn Đạt (sinh năm 2001, ngụ quận B́nh Tân). Mở rộng, công an xác định người cầm đầu đường dây này là "Trung ngọng". Trung lấy ma túy từ Campuchia đưa về TPHCM tiêu thụ. Giúp sức cho Trung là bạn gái tên Bé Vi.Trung bỏ ma túy cho đàn em đi giao cho các đại lư cấp dưới. Trong đó, Châu Mỹ Như (sinh năm 1996, ngụ quận Tân Phú) mua với số lượng lên hàng chục kg.

Qua truy xét một căn nhà ở quận Tân Phú, công an bắt Như, thu 14kg ma túy; các tổ công tác khác cũng ập vào nhiều địa điểm ở các quận như: 4, 8, B́nh Tân bắt giữ 13 đối tượng và thu nhiều ma túy. Riêng "Trung ngọng" đă bỏ trốn.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 1 Hour Ago
Reputation: 44007


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 121,882
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,290 Times in 5,263 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 34 Post(s)
Rep Power: 141 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:17.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05952 seconds with 14 queries