Nữ ca sĩ đắt show nhất ở cả hải ngoại lẫn Việt Nam: Hát hay, nói duyên, giỏi cả xin tiền khán giả - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nữ ca sĩ đắt show nhất ở cả hải ngoại lẫn Việt Nam: Hát hay, nói duyên, giỏi cả xin tiền khán giả
"Nguyễn Hồng Nhung kêu gọi rất duyên dáng, thuyết phục được khán giả bỏ tiền ủng hộ. Đó là năng khiếu của Nguyễn Hồng Nhung khi có thể khiến khán giả bỏ tiền mà vẫn vui vẻ”, Quang Lê chia sẻ.

Mới đây, tại một livestream, ca sĩ Quang Lê đă tiết lộ về ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung. Anh nói: “Tôi xin chia sẻ luôn, ngay bây giờ, tại hải ngoại, ca sĩ đắt show nhất là Nguyễn Hồng Nhung, ở cả hải ngoại lẫn Việt Nam. Đây là theo tôi nh́n thấy và tôi cũng đă gặp rất nhiều ca sĩ khác nhau mới đưa ra nhận định này.



Ca sĩ bên Việt Nam qua hải ngoại diễn rất nhiều nhưng không nhiều show bằng Nguyễn Hồng Nhung.

Nguyễn Hồng Nhung rất hot v́ cái ǵ cũng tốt. Nguyễn Hồng Nhung có thể hát ở bất cứ sân khấu nào từ vũ trường tới ṣng bài, hội đoàn, hát gây quỹ… Mọi người phải đi xem Nguyễn Hồng Nhung hát live, thấy cách Nguyễn Hồng Nhung giao lưu với khán giả, duyên lắm, cho cười sập rạp luôn.

Đặc biệt ở những đêm nhạc gây quỹ, Nguyễn Hồng Nhung lúc nào cũng là người kêu gọi hay nhất. Tôi phải công nhận điều này, Nguyễn Hồng Nhung kêu gọi rất duyên dáng, thuyết phục được khán giả bỏ tiền ủng hộ. Đó là năng khiếu của Nguyễn Hồng Nhung khi có thể khiến khán giả bỏ tiền mà vẫn vui vẻ”.

Nguyễn Hồng Nhung nghe vậy liền thanh minh: “Tôi đắt show v́ cát xê của tôi không đắt. Tôi kêu gọi được quyên góp v́ có những show nhạc tôi phải bỏ đến một nửa cát xê để quyên góp trước, như vậy là đi hát về con tôi chỉ c̣n một nửa cái tă.

Nhưng nếu tôi không kêu gọi như vậy th́ khán giả không cảm thấy hào hứng, giống như đầu xuôi đuôi lọt.

Ví dụ, có một lần tôi đi hát kêu gọi quyên góp mổ tim cho 15 bé nhưng không thấy khán giả nào giơ tay, mọi người cứ im lặng. Tôi sợ quá nên nghĩ sẽ tự quyên góp trước bằng một nửa cát xê của ḿnh, lo được một nửa trái tim cho một em.

Tất nhiên, tôi không thể đóng góp hết toàn bộ tiền cát xê của ḿnh v́ như thế th́ đi hát về tôi không biết nuôi con bằng ǵ. Nhưng sau khi tôi tự bỏ một nửa cát xê th́ ngày hôm đó ban tổ chức quyên góp được 30 trái tim, mỗi ca mổ tim như vậy có giá lên tới 3.000 USD.

Từ đó trở đi, các hội đoàn, nhà làm show thấy tôi có khiếu ăn nói, chân thành nên mời tôi đi show”.

VietBF@ Sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 22 Hours Ago
Reputation: 33780


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 81,236
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2024-09-22 at 20.40.44.jpg
Views:	0
Size:	71.6 KB
ID:	2430860  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,370 Times in 5,670 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 92 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
The Following 3 Users Say Thank You to therealrtz For This Useful Post:
Gibbs (19 Hours Ago), Lien53 (20 Hours Ago), thoigian (1 Hour Ago)
Old 1 Hour Ago   #2
thoigian
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: May 2019
Posts: 274
Thanks: 13,153
Thanked 496 Times in 201 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 6
thoigian Reputation Uy Tín Level 5thoigian Reputation Uy Tín Level 5thoigian Reputation Uy Tín Level 5thoigian Reputation Uy Tín Level 5thoigian Reputation Uy Tín Level 5thoigian Reputation Uy Tín Level 5thoigian Reputation Uy Tín Level 5thoigian Reputation Uy Tín Level 5thoigian Reputation Uy Tín Level 5thoigian Reputation Uy Tín Level 5thoigian Reputation Uy Tín Level 5thoigian Reputation Uy Tín Level 5thoigian Reputation Uy Tín Level 5thoigian Reputation Uy Tín Level 5thoigian Reputation Uy Tín Level 5thoigian Reputation Uy Tín Level 5thoigian Reputation Uy Tín Level 5thoigian Reputation Uy Tín Level 5thoigian Reputation Uy Tín Level 5thoigian Reputation Uy Tín Level 5thoigian Reputation Uy Tín Level 5thoigian Reputation Uy Tín Level 5thoigian Reputation Uy Tín Level 5
Default

Tất nhiên, tôi không thể đóng góp hết toàn bộ tiền cát xê của ḿnh v́ như thế th́ đi hát về tôi không biết nuôi con bằng ǵ. Nhưng sau khi tôi tự bỏ một nửa cát xê th́ ngày hôm đó ban tổ chức quyên góp được 30 trái tim, mỗi ca mổ tim như vậy có giá lên tới 3.000 USD.

Câu trả lời rất khôn ngoan và nhân hậu.
Cảm mến chị và ủng hộ chị và mong chị bắt chước bước theo bước chân của chị Ái Vân.
thoigian is_online_now   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to thoigian For This Useful Post:
Gibbs (1 Hour Ago)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05964 seconds with 14 queries