Israel tiến hành hơn 100 cuộc không kích mới vào Lebanon - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Israel tiến hành hơn 100 cuộc không kích mới vào Lebanon
Truyền thông khu vực cho biết không quân Israel vừa mở thêm hàng chục cuộc không kích dữ dội vào nhiều khu vực khác nhau ở phía Nam Lebanon. Các cuộc tấn công được tiến hành bất chấp việc cộng đồng quốc tế liên tục hối thúc các bên liên quan hành động kiềm chế, không để căng thẳng tại khu vực biên giới Israel – Lebanon leo thang.Theo các nguồn tin Arab, trong chiều nay (21/9), không quân Israel đă tiến hành ít nhất 70 đợt không kích vào nhiều khu vực ở phía Nam Lebanon. Mục tiêu tấn công là các cơ sở quân sự của lực lượng Hezbollah, trong đó có nhiều ṭa nhà, bệ phóng tên lửa, kho chứa vũ khí và tháp cảnh giới.

Trong một thông báo, Hezbollah xác nhận có 1 thành viên thiệt mạng các cuộc không kích mới nhất của Israel. Nhóm này cũng khẳng định đă phóng hàng chục quả tên lửa sang khu vực phía Bắc Israel để đáp trả các cuộc không kích của lực lượng thù địch.Về phía Israel, một số nguồn tin cho biết tổng số cuộc không kích vào Lebanon chiều nay là hơn 100 cuộc, phá hủy nhiều vũ khí và hạ tầng của Hezbollah. Lực lượng Pḥng vệ Israel (IDF) xác nhận việc máy bay chiến đấu nước này tiến hành đợt không kích mới vào Lebanon, song không cho biết số lượng cụ thể cùng các thông tin chi tiết.

Theo giới phân tích khu vực, giao tranh qua biên giới giữa Israel và Hezbollah đang leo thang tới mức nguy hiểm. Chỉ tính riêng các cuộc không kích trong hai ngày 19-20/9 của Israel vào Lebanon đă khiến gần 40 người chết, đa số là thành viên Hezbollah.

Bên cạnh đó, Israel cũng bị cáo buộc gây ra loạt vụ nổ hàng trăm thiết bị liên lạc vô tuyến tại Lebanon trong hai ngày 17-18/9 khiến khoảng 40 người thiệt mạng và hơn 3.500 người bị thương, hầu hết là chiến binh Hezbollah.

Trả lời phỏng vấn hăng tin Arab News của Saudi Arabia, Tổng thư kư Liên Hợp Quốc Antonio Guterres kêu gọi cộng đồng quốc tế tăng cường nỗ lực ngăn chặn chiến tranh giữa Israel và Hezbollah, tránh để Lebanon trở thành một dải Gaza thứ hai.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 3 Hours Ago
Reputation: 43989


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 121,700
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,281 Times in 5,255 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 33 Post(s)
Rep Power: 141 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:02.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05352 seconds with 14 queries