Nam diễn viên U80 khoe con vừa lên 3 với t́nh nhân kém 39 tuổi - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nam diễn viên U80 khoe con vừa lên 3 với t́nh nhân kém 39 tuổi

Theo như con trai út của Kim Yong Gun đă lên 3 tuổi và ông lần đầu giới thiệu cậu bé qua chương tŕnh Dad Is A Flower Middle Age của đài Channel A, khiến cảnh "cha già con cọc" này nhanh chóng thu hút được sự chú ư của công chúng Hàn Quốc, lọt top những tin hot nhất cổng thông tin Naver này sau khi nam diễn viên U80 này khoe con vừa lên 3 với t́nh nhân kém 39 tuổi.


Vào năm 2021, nam diễn viên gạo cội Kim Yong Gun đă bị bạn gái kém 39 tuổi đâm đơn kiện v́ ép cô phá thai. Vụ việc này khiến công chúng sốc nặng v́ lúc đó Kim Yong Gun đă 75 tuổi và có 2 con trai ở độ tuổi 30 - 40 là diễn viên Ha Jung Woo và diễn viên Cha Hyun Woo.

Cuối cùng, người phụ nữ rút đơn kiện v́ đă đạt được thỏa thuận nuôi con chung với tài tử Sắc đẹp ngàn cân. Đến nay, con trai út của Kim Yong Gun đă lên 3 tuổi và ông lần đầu giới thiệu cậu bé qua chương tŕnh Dad Is A Flower Middle Age của đài Channel A. Cảnh "cha già con cọc" này nhanh chóng thu hút được sự chú ư của công chúng Hàn Quốc, lọt top những tin hot nhất cổng thông tin Naver.

Đây là lần đầu tiên tài tử gạo cội xứ Hàn giới thiệu con trai út trước công chúng


Cậu bé này năm nay lên 3 tuổi và đă đi học mẫu giáo


Dù đă cao tuổi nhưng tài tử Kim Yong Gun vẫn chăm sóc con nhỏ rất khéo léo


Tài tử Sắc đẹp ngàn cân c̣n khoe không gian sống có treo những tác phẩm nghệ thuật và ảnh 2 cậu con trai lớn Ha Jung Woo và Cha Hyun Woo

Tài tử Kim Yong Gun sinh năm 1948 và đóng phim từ thập niên 1960. Ông là gương mặt diễn viên quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả Hàn Quốc. Ông từng kết hôn với 1 người phụ nữ ngoài ngành giải trí vào năm 1977 và ly hôn năm 1996. Họ có 2 con chung đều là diễn viên nổi tiếng: Ha Jung Woo (sinh năm 1978, tên thật là Kim Sung Hoon) và Cha Hyun Woo (sinh năm 1980, tên thật là Kim Young Hoon). Sau khi đổ vỡ hôn nhân, Kim Yong Gun độc thân nhiều năm trước khi gặp người phụ nữ kém 39 tuổi vào năm 2008. Họ duy tŕ mối quan hệ yêu đương bí mật nhiều năm cho đến khi vụ kiện ồn ào nổ ra năm 2021.

Trước mặt báo chí, Ha Jung Woo lạnh lùng trả lời rằng anh không muốn b́nh luận về chuyện đời tư của bố. Tuy nhiên trong bài phỏng vấn với Sports Chosun, tài tử gạo cội cho biết 2 con trai lớn đều chấp nhận chuyện này: "Trái ngược với sự lo lắng của tôi, cả 2 anh em đều coi đó là điều phước lành. Sau khi chấp nhận ư kiến của bạn gái là muốn sinh con, chúng tôi đă có cuộc tṛ chuyện thân t́nh với cả Ha Jung Woo và Cha Hyun Woo. Tôi đă ngỏ ư muốn chịu trách nhiệm để cô ấy sinh con thuận lợi, tuy nhiên có lẽ thế vẫn là chưa đủ để xoa dịu những tổn thương trong ḷng cô ấy. Tôi sẽ làm hết sức ḿnh để chăm sóc cho mẹ con cô ấy trong tương lai".

Nhờ sự ủng hộ của 2 con lớn mà Kim Yong Gun có thêm dũng khí đón nhận đứa trẻ ở tuổi "gần đất xa trời". Ha Jung Woo năm nay đă 46 tuổi nhưng vẫn chưa kết hôn. C̣n Cha Hyun Woo th́ vừa đón con đầu ḷng vào tháng 5 vừa qua. Như vậy, con anh chỉ kém "người chú" có 3 tuổi.

Kim Yong Gun là gương mặt diễn viên quen thuộc của màn ảnh Hàn Quốc


Ha Jung Woo và Cha Hyun Woo chấp nhận chuyện bố có con ở tuổi "gần đất xa trời", giúp Kim Yong Gun có thêm dũng khí đón nhận đứa trẻ
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 2 Hours Ago
Reputation: 68232


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,215
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	fotojet-38-17268291544362131393475-0-0-418-669-crop-17268291606801821760261.jpg
Views:	0
Size:	106.8 KB
ID:	2429980  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 13,039 Times in 10,412 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 161 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:46.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06211 seconds with 14 queries