Bệnh nhân tâm thần trốn viện, trộm xe máy để chạy về nhà mẹ ruột - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bệnh nhân tâm thần trốn viện, trộm xe máy để chạy về nhà mẹ ruột
Theo như nhân viên bệnh viện đă thông báo với cảnh sát rằng một bệnh nhân tâm thần nam 31 tuổi đă trốn khỏi Bệnh viện Ban Mi, khiến cảnh sát đă xác định được nghi phạm đă trốn khỏi bệnh viện lúc 12:54 chiều và đánh cắp xe máy để chạy về nhà mẹ ruột. Sự việc về bệnh nhân tâm thần này khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Cảnh sát quận Ban Mi ở Lopburi, Thái Lan đă nhận được báo cáo từ Chakkrit Namkhot, người cho biết chiếc xe máy Honda Dream màu đỏ của anh ta, với biển số 1กน 946 Lopburi, đă bị đánh cắp khi anh đang ăn tại một nhà hàng ở chợ Ban Mi. Nghi phạm, mặc trang phục bệnh viện, đă nhanh chóng lái xe bỏ trốn.

Ngay sau đó, nhân viên bệnh viện đă thông báo với cảnh sát rằng một bệnh nhân tâm thần nam 31 tuổi đă trốn khỏi Bệnh viện Ban Mi. Xem lại đoạn phim CCTV, cảnh sát đă xác định được nghi phạm đă trốn khỏi bệnh viện lúc 12:54 chiều, ngày 18/9, và đánh cắp xe máy của Chakkrit hai phút sau đó.

Bất chấp những nỗ lực xác định vị trí nghi phạm, với cảnh báo được gửi đến các đồn cảnh sát gần đó, anh ta vẫn nhởn nhơ ngoài ṿng pháp luật. Lần cuối cùng nh́n thấy anh ta trên camera giám sát cho thấy anh ta ở Moo 7, tiểu khu Bang Kapi, quận Ban Mi, Lopburi.

Vào khoảng 2:05 chiều, một cư dân của Moo 7, Bang Kapi, tên là Aumnat, đă báo cáo với trưởng làng rằng chiếc xe máy Honda Wave màu đỏ của anh ta, không có biển số, đă bị đánh cắp. Anh ta đă để ch́a khóa trong ổ khóa gần một kênh tưới tiêu trong một cánh đồng. Điều bất ngờ là chiếc xe máy bị đánh cắp đă được thay thế bằng một chiếc khác, chính là chiếc xe mà Chakkrit đă báo cáo mất tích trước đó.

Bệnh nhân tâm thần trốn viện, trộm xe máy để chạy về nhà mẹ ruột.

Cảnh sát bối rối v́ chiếc xe máy bị đánh cắp đầu tiên là xe mới và có b́nh xăng đầy, trong khi chiếc thứ hai là xe cũ và ít nhiên liệu. Họ không thể hiểu được động cơ của nghi phạm. Cảnh sát tiếp tục t́m kiếm, phối hợp với các sĩ quan ở Quận Khok Charoen, dự đoán nghi phạm có thể sẽ về nhà ở đó.

Cuối cùng, vào lúc 1 giờ 07 phút chiều, đoạn phim giám sát từ tuyến đường giữa Ban Mi và Khok Samrong cho thấy nghi phạm lái chiếc xe máy bị đánh cắp về phía quận Nong Mueang trước khi biến mất vào Khok Samrong.

Sau đó, một nguồn tin đă dẫn cảnh sát đến một ngôi nhà không có số ở Moo 7, quận Khok Saem San, quận Khok Charoen, nơi nghi phạm đang ẩn náu. Được xác định là Golf, 31 tuổi, anh ta đă thay quần áo bệnh viện và mặc quần áo địa phương, đi nhờ xe để đến nhà mẹ ḿnh, KhaoSod đưa tin.

Khi cảnh sát bắt giữ Golf, họ phát hiện ra anh ta đă giấu quần áo bệnh nhân và đang cố gắng trà trộn vào người dân địa phương để trốn tránh bị bắt.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 2 Hours Ago
Reputation: 68232


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,210
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ioyekrrka41-5w2aeaixe72-kz2ayfl25l3.jpg
Views:	0
Size:	122.5 KB
ID:	2429894  
vuitoichat is_online_now
Thanks: 11
Thanked 13,039 Times in 10,412 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 161 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05040 seconds with 14 queries