Bổ tư quả chanh rắc vài hạt muối để đầu giường: Kích lộc tiền tài, gia đạo hưng thịnh không biết quá phí - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bổ tư quả chanh rắc vài hạt muối để đầu giường: Kích lộc tiền tài, gia đạo hưng thịnh không biết quá phí
Muối và chanh có một điểm chung đó là có khả năng sát khuẩn, diệt vi trùng rất tốt và thường được kết hợp với nhau để mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe con người. Hiện nay nhiều người đă h́nh thành thói quan cắt chanh và rắc một vài hạt muối để đầu giường, nó sẽ giúp đánh bay "năng lượng" tiêu cực và mang lại may mắn, tài lộc.

Chanh rắc muối đặt đầu giường giúp xoa dịu tâm trạng

Mùi thơm nhẹ nhàng của chanh có thể giúp thư giăn tâm hồn và giảm căng thẳng hiệu quả. Đặc biệt là vào buổi tối sau một ngày làm việc mệt mỏi, mùi hương từ chanh có thể giúp bạn thư giăn và có được giấc ngủ vào ban đêm ngon hơn. Do đó mà bạn nên cắt một đĩa chanh rồi rắc muối lên trên, sau đó đặt ở đầu giường ngủ nhé.

Chanh rắc muối đặt đầu giường giúp làm sạch không khí xung quanh

Chanh rắc muối đă được các nhà khoa học nghiên cứu và chứng minh rằng nó có thể hấp thụ độ ẩm và các hạt bụi trong không khí. Điều này rất có lợi cho sức khoẻ con người, nó có thể giúp làm sạch không khí trong pḥng ngủ cực kỳ nhanh chóng và hiệu quả. Từ đó, giúp bạn hít thở một cách dễ dàng hơn và nhờ đó làm giảm nguy cơ bị dị ứng hoặc mắc phải các bệnh về đường hô hấp.


Chanh rắc muối đặt đầu giường giúp tạo mùi hương dễ chịu

Chanh có mùi thơm tươi mát và rất dễ chịu, hầu như ai cũng thích mùi hương dịu nhẹ này. Điều này sẽ làm cho không gian trong pḥng ngủ của bạn trở nên thú vị hơn. Bên cạnh đó, hương chanh muối cũng có khả năng làm xóa đi những mùi khó chịu khác hiện có ở trong pḥng như mùi hôi từ các loại quần áo, mùi ẩm mốc hoặc mùi thuốc lá,...

Chanh rắc muối đặt đầu giường giúp thúc đẩy giấc ngủ

Một không gian thoáng đăng và hương thơm ngát dễ chịu có thể giúp bạn dễ dàng t́m đến được một giấc ngủ ngon lành. Do đó việc đặt một đĩa chanh rắc muối ở ngay đầu giường có thể giúp tạo môi trường thuận lợi, bạn làm thường xuyên điều này chắc chắn sẽ cải thiện giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Chanh rắc muối đặt đầu giường giúp hỗ trợ cải thiện sức khỏe

Một số người tin rằng, chanh rắc muối nếu được đặt ở đầu giường ngoài việc giúp cho ngủ ngon hơn th́ c̣n có khả năng tạo ra các ion âm sẽ giúp cải thiện tâm trạng, tăng sự tập trung mà c̣n có thể làm giảm căng thẳng. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có bằng chứng khoa học cụ thể để xác nhận điều này. Thế nhưng nếu như điều này hoàn toàn có thật, th́ đây là một biện pháp cải thiện sức khỏe của chúng ta một cách rẻ tiền và đơn giản nhất.

Chanh rắc muối đặt đầu giường giúp loại bỏ năng lượng tiêu cực

Theo phong thủy, chanh là một loại quả có khả năng giúp loại bỏ các năng lượng xấu và tiêu cực. Điều này cũng đồng nghĩa với việc nó có thể mang lại nguồn năng lượng tích cực hơn cho bạn và những người thân trong gia đ́nh. Hơn nữa, việc làm này cũng cực kỳ đơn giản và tiết kiệm. Hăy lấy một đĩa đựng 3 đến 5 quả chanh đă cắt sẵn, rắc lên trên nó một ít muối rồi đặt ở góc pḥng. Nơi góc pḥng thường ẩm thấp, ánh sáng tự nhiên không chiếu tới tới được, nơi này rất thích hợp để năng lượng tiêu cực trú ngụ. V́ thế, đặt chanh muối ở vị trí này sẽ phát huy được tối đa công dụng của nó.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 2 Weeks Ago
Reputation: 17187


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 62,565
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	CHA.jpg
Views:	0
Size:	39.4 KB
ID:	2419166  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,148 Times in 2,763 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 72 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:01.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06759 seconds with 14 queries