3 con giáp bước qua tháng cô hồn vẫn gặp nhiều vận may, tài lộc - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 3 con giáp bước qua tháng cô hồn vẫn gặp nhiều vận may, tài lộc
Ngay từ đầu tuần mới, 5/8, 3 con giáp này vẫn gặp nhiều vận may, tài lộc dù bước qua tháng ‘cô hồn’.

Cúng mùng 1 tháng 7 ‘cô hồn’ năm 2024 cứ nhắm khung giờ vàng này để kích tài lộc, vượng khí gia tăng cho cả tháng may mắnCúng mùng 1 tháng 7 ‘cô hồn’ năm 2024 cứ nhắm khung giờ vàng này để kích tài lộc, vượng khí gia tăng cho cả tháng may mắn
GĐXH – Ngày mùng 1 tháng 7 âm lịch c̣n gọi là tháng ‘cô hồn’. Theo chuyên gia phong thủy, mọi người có thể tham khảo khung giờ vàng cúng ngày mùng 1 tháng 7 âm lịch để kích tài lộc, vượng khí gia tăng cho cả tháng may mắn dưới đây.

1. Tuổi Th́n
Chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà cho biết tử tuần mới 12 con giáp từ ngày 5/8 đến 11/8/2024, người tuổi Th́n sẽ có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển sự nghiệp và t́nh cảm. Đây là cơ hội vàng để bạn "thừa thắng xông lên" và chứng minh khả năng của ḿnh. Hăy nắm bắt thời cơ và tiếp tục cố gắng, v́ những thành công dù đến muộn cũng hoàn toàn xứng đáng. Sự hỗ trợ từ Thái Âm cát tinh sẽ làm giảm bớt khó khăn và giúp bạn đạt được mục tiêu.

Đặc biệt là sự nghiệp tuần này của người tuổi Th́n có nhiều triển vọng tốt đẹp. Bạn có cơ hội thể hiện khả năng quản lư công việc và đạt được những thành công đáng kể. Dù có thể bạn sẽ gặp phải một số thử thách, nhưng với sự tự tin và quyết tâm, bạn sẽ vượt qua mọi trở ngại và đạt được kết quả như mong muốn. Đây là thời điểm lư tưởng để thể hiện sự sáng tạo và nỗ lực của ḿnh.

Trong tuần, t́nh h́nh tài chính của tuổi Th́n cũng bước đầu tích cực cho những tháng tới. Sự chăm chỉ và cẩn thận của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng, hăy tiếp tục phát huy để dành một khoản tiết kiệm cho bản thân. Điều này sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị tốt hơn cho tương lai.

Về mặt t́nh cảm, tuần này mang đến cơ hội thăng hoa cho bạn. Các mối quan hệ cá nhân có thể trở nên gắn bó và hài ḥa hơn. Đây là thời điểm tốt để bạn thể hiện t́nh cảm và tạo ra những kỉ niệm đáng nhớ với người thân yêu. Hăy tận dụng những cơ hội này để củng cố và làm sâu sắc thêm các mối quan hệ của bạn.

+ Giáp Th́n (Hỏa): Nên điều chỉnh chế độ ăn uống ở mức hợp lư.

+ Bính Th́n (Thổ): Âm thầm nỗ lực, thành công sẽ đến.

+ Mậu Th́n (Mộc): Không nên quá kỳ vọng vào sự trợ giúp từ người khác.

+ Canh Th́n (Kim): Hăy học hỏi từ những sai lầm của người khác.

+ Nhâm Th́n (Thủy): Luôn tin tưởng vào khả năng của chính ḿnh.

2. Tuổi Tuất
Tuổi Tuất cũng là một trong những con giáp may mắn, tài lộc của theo tử vi tuần mới từ 5/8 – 11/8/2024. Dự báo, tuổi Tuất sẽ thấy công sức của ḿnh được ghi nhận, mang lại niềm tin và sự tự tin. Bạn có khuynh hướng tỏa sáng rực rỡ, dễ gây ấn tượng sâu sắc với những người lần đầu gặp mặt. Sự tự tin và năng lượng tích cực của bạn sẽ giúp bạn tiến xa trong sự nghiệp, thu hút sự chú ư và khen ngợi từ đồng nghiệp và cấp trên. Bạn tỏa sáng và gây ấn tượng mạnh mẽ với những người mới gặp.

Tài lộc cũng có nhiều cơ hội phát triển nhờ sự trợ giúp của Thiên Đức. Tuổi Tuất có cơ hội phát tài, phát lộc trong thời gian này. Những ai đang kinh doanh sẽ dễ bán được hàng, thu nhập ngày càng tăng tiến. Bạn nên tận dụng cơ hội này để đầu tư và phát triển các kế hoạch tài chính của ḿnh, đảm bảo nguồn thu nhập ổn định và bền vững.

T́nh cảm có những thay đổi tích cực khi bạn t́m được hạnh phúc từ bên trong. Bạn biết tận hưởng niềm vui riêng mà không c̣n quá phụ thuộc vào người ấy. Điều này giúp cho những giây phút bên nhau trở nên ư nghĩa và đáng trân trọng hơn. Sự tự chủ và độc lập trong t́nh cảm sẽ làm cho mối quan hệ của bạn thêm phần bền chặt và hạnh phúc.

+ Giáp Tuất (Hỏa): Không nên phô trương hay khoe khoang.


+ Bính Tuất (Thổ): Hăy cư xử đúng mực.

+ Mậu Tuất (Mộc):Khó tránh khỏi sai lầm.

+ Canh Tuất (Kim): Đừng tỏ ra hách dịch với người khác.

+ Nhâm Tuất (Thủy): Đừng cố gắng hơn thua nữa.

3. Tuổi Hợi
Trong tuần này, người tuổi Hợi sẽ có cơ hội điều chỉnh lại công việc và cuộc sống, đưa mọi thứ về trạng thái cân bằng. Tâm trí sáng suốt và tinh thần lạc quan giúp bạn đưa ra những quyết định chính xác, mang lại kết quả tích cực. Sự ổn định này giúp bạn cảm thấy tự tin và sẵn sàng đối mặt với bất kỳ thử thách nào.

Nguồn năng lượng tích cực không chỉ giúp bạn trong công việc mà c̣n ảnh hưởng tích cực đến t́nh h́nh tài chính. Những quyết định tài chính của bạn trong tuần này sẽ mang lại kết quả tốt đẹp. Hăy tiếp tục duy tŕ tinh thần lạc quan và sáng suốt trong mọi quyết định để giữ vững tài chính của ḿnh.

Chuyện t́nh cảm của người tuổi Hợi tuần này đầy hứa hẹn. Đối với những người độc thân, đây là thời điểm tuyệt vời để gặp gỡ và t́m thấy một nửa ưng ư trong các buổi tiệc hoặc cuộc gặp gỡ. Hăy cởi mở, vui vẻ và chuẩn bị cho ḿnh một diện mạo tươm tất nhất để tạo ấn tượng tốt. Với những ai đă có đôi, t́nh cảm chân thành và rung động từ bạn sẽ mang lại quả ngọt.

+ Ất Hợi (Hỏa): Tránh quyết định thay cho người khác.

+ Đinh Hợi (Thổ): Chú ư hơn đến chế độ ăn uống của ḿnh.

+ Kỷ Hợi (Mộc): Không nên nói xấu người khác.

+ Tân Hợi (Kim): Cẩn trọng với những tin đồn.

+ Quư Hợi (Thủy): Xây dựng niềm tin với mọi người.

* Mọi thông tin trong bài mang tính tham khảo !

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-05-2024
Reputation: 36279


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 92,729
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	141.jpg
Views:	0
Size:	72.4 KB
ID:	2407937  
pizza_is_offline
Thanks: 7
Thanked 7,678 Times in 6,820 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 103 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:01.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08372 seconds with 14 queries