Máy bay Boeing lao dốc cách mặt biển 45 mét, chuyển hướng hạ cánh khẩn cấp, cơ quan chức năng lập tức vào cuộc điều tra - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Máy bay Boeing lao dốc cách mặt biển 45 mét, chuyển hướng hạ cánh khẩn cấp, cơ quan chức năng lập tức vào cuộc điều tra
Theo như vào ngày 14/7, một chiếc Boeing 737 Max khởi hành từ Columbus, tiểu bang Ohio đến Tampa, tiểu bang Florida của Mỹ lao dốc cách mặt biển 45 mét, khiến FAA đang điều tra một chiếc máy bay của Southwest Airlines hạ độ cao sát mặt biển trong quá tŕnh tiếp cận Sân bay Quốc tế Tampa. Tuy nhiên, chiếc máy bay đă phải thay đổi điểm đáp, hạ cánh khẩn cấp xuống khu vực Fort Lauderdale.

Truyền thông Mỹ đưa tin, vào ngày 14/7, một chiếc Boeing 737 Max khởi hành từ Columbus, tiểu bang Ohio đến Tampa, tiểu bang Florida của Mỹ. Tuy nhiên, chiếc máy bay đă phải thay đổi điểm đáp, hạ cánh khẩn cấp xuống khu vực Fort Lauderdale. Chiếc máy bay đă hạ độ cao ở mức nguy hiểm gần khu vực đường Courtney Campbell Causeway.

Theo đoạn ghi âm mà hăng tin Fox 13 thu thập được, nhân viên kiểm soát không lưu đă báo với phi hành đoàn: "Southwest 425, cảnh báo độ cao thấp, hăy kiểm tra độ cao".
Dữ liệu theo dơi từ Flightradar24 được CNN trích dẫn cho thấy chiếc máy bay chỉ cách mặt biển 150 feet (tương đương khoảng 45 mét) khi c̣n cách sân bay Sân bay Quốc tế Tampa khoảng 8 km.

Đại diện của hăng hàng không Southwest xác nhận chuyến bay sau đó đă được chuyển hướng đến Fort Lauderdale. Hăng này cũng cho biết đang “tuân theo hệ thống quản lư an toàn nghiêm ngặt của ḿnh và liên hệ với Cục Hàng không Liên bang (FAA) để điều tra và giải quyết mọi bất thường”.

Trao đổi với Business Insider, họ cho biết: “Đối với Southwest, không có ǵ quan trọng hơn sự an toàn của hành khách và nhân viên của chúng tôi”.

Nguyên nhân của vụ việc chưa được xác nhận. FAA nói với BI rằng họ đă mở một cuộc điều tra.

Các phi công trả lời phỏng vấn của Fox 13 cho biết máy bay khi đó đáng lẽ phải ở độ cao hơn 300 mét so với mức nước biển. Điều kiện gió có thể đă khiến máy bay lao dốc.

Kent Davis, một phi công đă nghỉ hưu với hơn 30 năm kinh nghiệm, nói với hăng tin rằng có thể do lỗi của phi công. Ông nói: “Làm thế nào họ có thể bay cách mặt biển 45 mét với số lượng thiết bị cảnh báo có sẵn trên máy bay… thật khó tin”. Người đàn ông này cho biết thêm rằng có thể phi công đă tính toán sai độ cao và khoảng cánh phù hợp để đáp xuống sân bay, hoặc có trục trặc xảy ra.

Đây là một trong nhiều sự cố liên quan đến các chuyến bay của hăng hàng không Southwest liên quan đến hạ độ cao. Vào tháng 6, FAA cho biết họ điều tra một chuyến bay của Southwest bay ở độ cao 160 mét khi cách sân bay Will Rogers World Airport ở Thành phố Oklahoma hơn 14 km.

FAA cũng đang điều tra một chuyến bay của Southwest bay cách mặt biển 121 mét ngoài khơi bờ biển Kauai, Hawaii vào tháng 4.

Boeing hiện chưa lên tiếng về sự cố.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 07-24-2024
Reputation: 68470


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,694
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	53.1 KB
ID:	2403083  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 13,149 Times in 10,495 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 161 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:59.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05971 seconds with 14 queries