Thái Lan áp dụng chính sách thị thực mới để thu hút khách du lịch ​ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thái Lan áp dụng chính sách thị thực mới để thu hút khách du lịch ​
Thái Lan sẽ điều chỉnh danh sách mới các quốc gia đủ điều kiện được miễn thị thực, tăng từ 57 lên 93 quốc gia và du khách từ các quốc gia này sẽ có thể ở lại hơn 60 ngày.Theo phóng viên TTXVN tại Bangkok, Thái Lan sẽ cho phép công dân của nhiều quốc gia hơn vào vương quốc này thông qua chính sách miễn thị thực bắt đầu từ ngày 15/7.

Đây là một phần của các biện pháp nhằm thúc đẩy du lịch và khuyến khích du khách lưu lại lâu hơn ở đất nước Chùa Vàng.

Trong một thông báo ngày 12/7, người phát ngôn Bộ Nội vụ Thái Lan Traisuree Taisaranakul cho biết Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Nội vụ Anutin Charnvirakul đã ký 4 văn bản nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại cho người nước ngoài. Tất cả đều sẽ có hiệu lực vào ngày 15/7 trong khi chờ thông báo trên Công báo Hoàng gia (Royal Gazette).Các chỉ thị này bao gồm danh sách mới các quốc gia đủ điều kiện được miễn thị thực vào Thái Lan, tăng từ 57 lên 93 quốc gia. Du khách từ các quốc gia này sẽ có thể ở lại hơn 60 ngày.

Thái Lan cũng sẽ tăng gần gấp đôi số quốc gia đủ điều kiện cấp thị thực khi đến, từ 19 lên 31 quốc gia.

Ngoài ra, nước này sẽ giới thiệu dịch vụ Visa Điểm đến Thái Lan, nhắm đến những người du mục kỹ thuật số, người làm việc tự do và du khách muốn biểu diễn hoặc học các kỹ năng như nấu ăn và Quyền Thái (Muay Thai).

Loại thị thực mới, có giá trị trong 5 năm, cho phép người sở hữu ở lại tới 180 ngày.

Cũng theo bà Traisuree, những sinh viên có thị thực thạc sỹ trở lên sẽ được phép ở lại Thái Lan thêm một năm sau khi tốt nghiệp để tìm việc làm hoặc đi du lịch, thay vì rời khỏi đất nước ngay lập tức.

Các biện pháp mới tuân theo một nghị quyết được nội các Thái Lan đưa ra vào tháng Năm nhằm kích thích nền kinh tế và du lịch.

Theo Tổng cục Du lịch Thái Lan, dự kiến số lượng khách nước ngoài đến thăm "đất nước của nụ cười" trong năm nay có thể đạt 39 triệu lượt, mang lại doanh thu 3.000 tỷ baht./.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 3 Weeks Ago
Reputation: 43793


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 119,651
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,183 Times in 5,165 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 139 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:01.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06871 seconds with 14 queries