Ông Trump kể lại đêm tranh luận “kỳ lạ” với Tổng thống Biden - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ông Trump kể lại đêm tranh luận “kỳ lạ” với Tổng thống Biden
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump nhớ lại trải nghiệm “kỳ lạ” khi đối đầu với Tổng thống đương nhiệm Joe Biden trong cuộc tranh luận vào giờ vàng hồi tháng trước trên đài CNN.
Trong cuộc phỏng vấn qua điện thoại với người dẫn chương tŕnh Sean Hannity của đài Fox News vào tối 8-7, ông Trump cho biết ấn tượng đầu tiên về Tổng thống Biden đêm đó là "ông ấy có nước da xanh xao".

Theo cảm nhận của ông Trump vào hôm ấy, "ông ấy (ông Biden) trông cực kỳ xanh xao. Và tôi không biết, có thể đó là do lớp trang điểm, hoặc có thể không, nhưng trông rất xanh xao".

Ông Trump thường bị chế giễu v́ da trông có màu cam của ḿnh.

Về cách ông Biden phát biểu, ông Trump đă nói với người dẫn chương tŕnh Sean Hannity những ǵ mà nhiều người đă chứng kiến.

Ông Trump nói: "Khi ông ấy bắt đầu nói, tôi không biết, tôi nghĩ giọng ông ấy yếu ớt. Tôi không biết chính xác chuyện ǵ đang xảy ra. Thật kỳ lạ!".

Cựu Tổng thống Trump nhận xét: "Đó là một buổi tối kỳ lạ. Đó là một cuộc tranh luận kỳ lạ, bởi v́ trong ṿng vài phút, các câu trả lời mà ông ấy đưa ra chẳng có nhiều ư nghĩa".

Sau đó, ông Trump tiết lộ thêm rằng ông cố t́nh không nh́n đối thủ tranh cử quá thường xuyên trong suốt cuộc tranh luận.

Ông Trump cho rằng ông Biden với cái tôi lớn sẽ không chấp nhận rút khỏi cuộc đua dù sức ép ngày càng tăng. Ông Trump nói: "Ông ấy có cái tôi và không muốn từ bỏ cuộc đua. Tôi nghĩ bà Jill (đệ nhất phu nhân) muốn ông ấy ở lại. Thật khó để từ bỏ theo cách đó, theo cách mà họ đang cố gắng ép ông ấy rút lui".

Đó là một thông điệp khác biệt rơ rệt so với những ǵ ông Trump truyền tải trong đoạn clip mà tờ The Daily Beast có được vào tuần trước từ một trong những chuyến đi chơi golf gần đây của ông Trump.

Trong đoạn clip, ông Trump nói: "Ông ấy (ông Biden) vừa bỏ cuộc, bạn biết đấy - ông ấy đang bỏ cuộc đua. Tôi đă loại tên ông ấy và điều đó có nghĩa là chúng ta đă có bà Kamala (Phó tổng thống Kamala Harris)".

Ông Trump nói rằng ông kỳ vọng Phó Tổng thống Kamala Harris sẽ là ứng cử viên của Đảng Dân chủ nếu ông Biden thôi tranh cử.

Tổng thống Putin nói ǵ về cuộc tranh luận giữa Tổng thống Biden và ông Trump?
Về phía Tổng thống Mỹ Joe Biden, ông khẳng định với các nghị sĩ đảng Dân chủ rằng ông sẽ vẫn tiếp tục tham gia chiến dịch tái tranh cử.

Nhiều nghị sĩ Đảng Dân chủ tại Hạ viện ngày 7-7 kêu gọi ông Biden dừng tranh cử. Các cuộc thảo luận có thể trở nên căng thẳng hơn khi các nhà lập pháp đảng Dân chủ sẽ họp để thảo luận vào ngày 9-7 (giờ địa phương).

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 3 Weeks Ago
Reputation: 35887


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 104,106
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	212.jpg
Views:	0
Size:	62.4 KB
ID:	2396853  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,322 Times in 6,493 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 116 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06141 seconds with 14 queries