Tổng thống Biden muốn ngừng tham gia các sự kiện sau 8 giờ tối để 'ngủ nhiều hơn' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tổng thống Biden muốn ngừng tham gia các sự kiện sau 8 giờ tối để 'ngủ nhiều hơn'
Tổng thống Joe Biden đă nói với các thống đốc đảng Dân chủ trong cuộc họp tại Nhà Trắng mới đây rằng ông sẽ ngừng tham gia sau 8 giờ tối để có thể ngủ nhiều hơn, theo CNN.


Tổng thống Mỹ Joe Biden (Ảnh: Getty)

B́nh luận này, được The New York Times đưa tin đầu tiên, được đưa ra khi Tổng thống Mỹ Joe Biden, 81 tuổi, t́m cách trấn an một nhóm gồm hơn 20 lănh đạo bang về khả năng đánh bại cựu Tổng thống Donald Trump vào tháng 11 và điều hành đất nước hiệu quả trong 4 năm nữa.

CNN dẫn một số nguồn tin nói rằng, b́nh luận của Biden khiến một số Thống đốc trong pḥng thất vọng .

Nhà Trắng hiện chưa đưa ra b́nh luận về điều mà Tổng thống Biden đă nói. Một cố vấn chiến dịch tranh cử của ông nói rằng, ngoài việc phải chuẩn bị cho cuộc tranh luận với ông Trump ngay sau khi thực hiện 2 chuyến công du châu Âu, ông Biden tiếp tục làm việc nhiều giờ trong văn pḥng và phải lo thêm cả chiến dịch tranh cử.

“Tổng thống (George W.) Bush đi ngủ lúc 9h00 tối, và Tổng thống (Barack) Obama làm bữa tối từ lúc 6h30 chiều”, Kevin Munoz, phát ngôn viên chiến dịch của ông Biden giải thích. “Các vị Tổng thống thường muốn sự cân bằng, ông Biden cũng vậy. Hầu như chả có ai như Donald Trump, người dành nửa ngày để ca ngợi những kế hoạch có thể gây suy thoái kinh tế trên mạng xă hội Truth và nửa ngày c̣n lại đi chơi golf”.

Ông Biden cũng đưa ra một nói đùa với các Thống đốc, nhưng dường như phản tác dụng: “Tôi ổn - Tuy nhiên, tôi không biết về bộ năo của ḿnh”.

Jen O'Malley Dillon, chủ tịch chiến dịch tranh cử của Biden, cho biết Tổng thống "rơ ràng đang đùa và sau đó nói, ‘hăy gạt mọi câu nói đùa sang một bên.'"

Sau màn thể hiện đáng thất vọng của ông Biden trong cuộc tranh luận tổng thống trên CNN vào tuần trước, một số đảng viên Dân chủ đă bắt đầu kêu gọi Tổng thống rút lui khỏi cuộc đua, khiến Nhà Trắng phải chật vật thuyết phục những người hoài nghi trong đảng và cử tri.

Trong những ngày sau đó, các quan chức chính quyền đă đưa ra những lời giải thích khó hiểu và mâu thuẫn khi họ cố gắng tạo ra một màn tŕnh diễn khiến cử tri càng lo ngại về tuổi tác của ông Biden.

Bản thân ông Biden hôm thứ Năm vừa qua đă ra tín hiệu rằng ông có ư định tiếp tục tham gia tranh cử, đồng thời nói với các quân nhân và gia đ́nh họ rằng ông sẽ tiếp tục.

Một người tham dự bữa tiệc nướng ngày 4/7 tại Nhà Trắng đă nói với tổng thống: “Chúng tôi cần ông”.

“Bạn hiểu ư tôi”, Tổng thống Biden trả lời. “Tôi sẽ không đi đâu cả”.

Sau cuộc họp hôm thứ Tư, Thống đốc Maryland Wes Moore, Thống đốc New York Kathy Hochul và Thống đốc Minnesota Tim Walz đă vẽ nên một bức tranh tích cực về cuộc gặp trong một cuộc họp báo, đồng thời nói thêm rằng ông Biden vẫn “hết ḿnh” và “tham gia để giành chiến thắng”.

Trả lời câu hỏi của phóng viên, Walz bác bỏ mọi lo ngại về tuổi tác và sức khỏe của ông Biden, nói rằng Tổng thống “phù hợp với chức vụ”.

Ông Biden, Tổng thống lớn tuổi nhất trong lịch sử nước Mỹ, đă phải đối mặt với những câu hỏi xung quanh tuổi tác và sức khỏe của ḿnh trong nhiều năm qua. Những câu hỏi này một lần nữa trỗi dậy mạnh mẽ sau cuộc tranh luận giữa ông và ông Donald Trump.

Tại sự kiện này, ông Biden bị khàn giọng và đôi khi nói rất khó hiểu, điều giúp cho ông Trump - người chỉ kém ông Biden 3 tuổi – có nhiều lợi thế. Theo một cuộc thăm ḍ của CNN, phần lớn những người theo dơi cuộc tranh luận đều coi ông Trump là người chiến thắng.

Màn tŕnh diễn tranh luận của Biden cũng mở ra làn sóng kêu gọi sự giám sát chặt chẽ hơn vấn đề sức khỏe của Tổng thống, với các nguồn tin mô tả sự suy giảm thể lực tinh thần của ông Biden.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 3 Days Ago
Reputation: 24390


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 70,611
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	joe1.jpg
Views:	0
Size:	32.2 KB
ID:	2395131  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,723 Times in 3,267 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 81 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Old 2 Days Ago   #2
NguoiTânĐinh
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Nov 2020
Posts: 1,601
Thanks: 21
Thanked 218 Times in 152 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 217 Post(s)
Rep Power: 5
NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Tụi bay đéo cần réo, dộng đầu tao lúc giữa đêm dù thằng Putin hay thằng Tập có dội bom hạt nhân th́ cũng kệ mẹ tụi nó; cứ để tao ngủ cho ngon rồi sáng tao dậy tính sau... Mẹ bố tiên sư tụi bay (Jô BịĐần)....
NguoiTânĐinh_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:07.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07254 seconds with 14 queries