Cuộc sống mới của chàng trai chăn ḅ hát đếm tiếng Anh nổi tiếng khắp thế giới - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cuộc sống mới của chàng trai chăn ḅ hát đếm tiếng Anh nổi tiếng khắp thế giới
Từ một chàng trai chăn ḅ thuê, phải làm đủ nghề "chạy ăn từng bữa". Nhờ bài hát "Đếm số" gây sốt mạng, cuộc đời anh đă bước sang một trang mới.

Một buổi chiều cuối tháng 2/2020, trong lúc đang chăn ḅ gặm cỏ, Sô Y Tiết (34 tuổi, B́nh Định) ngẫu hứng dùng điện thoại, mở giai điệu một ca khúc nổi tiếng rồi nghêu ngao thử đếm số ḅ bằng tiếng Anh theo nhịp điệu bài hát.

Chàng trai với thân h́nh nhỏ thó, tay trái che một bên mặt, cái đầu nghiêng nghiêng "phiêu" theo điệu nhạc: "One, two, three... Yeah, yeah, yeah, yeah".

Như mọi khi, nghêu ngao hát xong, Y Tiết đăng tải video lên tiktok cá nhân để làm kỷ niệm.

Anh không ngờ, một bài hát đếm số ḅ "vui vui" lại giúp cuộc đời anh bước sang một trang mới.


Ngủ dậy sau một đêm, Y Tiết bất ngờ khi thấy bài hát của ḿnh được chia sẻ rầm rộ khắp các diễn đàn quốc tế. Nhiều ngôi sao như: Snoop Dogg, Chris Brown, Justin Bieber… cũng thích thú cover, tạo nên hiệu ứng chưa từng có.

Phần đếm số độc đáo của Y Tiết c̣n được phối lại trên nền nhạc bắt tai cùng lời rap của nam rapper đ́nh đám See You Again Wiz Khalifa. Bài hát này c̣n tạo nên trào lưu nhảy theo trên các mạng xă hội như Instagram và TikTok.

Chỉ sau thời gian ngắn, kênh TikTok của Sô Y Tiết hiện đă có hơn 1,4 triệu Follower, Facebook của Y Tiết đă nhận được nút tích xanh, Instagram cũng có hơn 654.000 người hâm mộ.

Sô Y Tiết c̣n được người hâm mộ trên thế giới biết đến, thực hiện lại các ca khúc “đếm số” của anh. Đặc biệt, sự nổi tiếng và dễ thương của chàng trai chăn ḅ đă thu hút nhà sản xuất truyền h́nh của Mỹ. Anh từng tiết lộ bản thân được chương tŕnh bên Mỹ mời ghi h́nh talk show. Êkip của họ sẽ lo cho anh tất cả thủ tục để có thể bay qua Mỹ song anh từ chối v́... "biết ǵ đâu mà đi".

Giờ đây, Sô Y Tiết không c̣n "sức nóng, sức hút" như ngày xưa nhưng người hâm mộ vẫn luôn ṭ ṃ về cuộc sống cũng như công việc hiện tại. Đương nhiên cuộc sống của anh đă thay đổi theo chiều hướng "tích cực".

Chàng trai gốc B́nh Định đă thực hiện được ước mơ giản dị của riêng ḿnh: lấy vợ - làm nhà - sinh con, tập tành kinh doanh và đang tiếp tục giúp đỡ mọi người xung quanh.

Trên trang cá nhân, chàng trai quê B́nh Định thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc và h́nh ảnh dễ thương, có phần "độc lạ" của bản thân. Anh cũng không ngần ngại khoe vợ và con trai lên mạng xă hội.


Hiện tại thu nhập chính của Sô Y Tiết là hát mừng sinh nhật bằng bài hát đếm số cho các fan quốc tế trên Cameo (nền tảng kết nối trực tiếp khán giả với người nổi tiếng, hiện tượng mạng). Ngoài ra anh làm ra các sản phẩm như áo thun, sweater có in h́nh ḿnh bán online cho fan nước ngoài để tăng thu nhập.

Được biết, Sô Y Tiết mồ côi mẹ, cùng bố và em gái lang thang xin ăn. Năm 2009, bố anh mất v́ ung thư phổi, sau đó họ hàng đă nhận nuôi cả hai anh em. Năm 2010 anh vào trại trẻ mồ côi rồi được chẩn đoán viêm phối măn tính cấp, phải nghỉ học. Khi đó trại trẻ quyết định trả anh về địa phương. Anh ở một năm với bác trai rồi được mẹ nuôi nhận về. Anh làm công việc chăn ḅ kiếm tiền giúp mẹ trang trải cuộc sống.

Trong quá tŕnh làm việc, chàng trai chăn ḅ quyết định làm Youtube với hi vọng có tiền xây nhà cho hai anh em và đỡ đần mẹ nuôi. Ngờ đâu, anh đă thành công ngoài sức tưởng tượng với dự định ấy.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 2 Days Ago
Reputation: 21236


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 71,427
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	cuoc-song-moi-cua-chang-chan-bo-hat-tieng-anh-noi-tieng-khap-the-gioi.jpg
Views:	0
Size:	89.4 KB
ID:	2394191   Click image for larger version

Name:	cuoc-song-moi-cua-chang-chan-bo-hat-tieng-anh-noi-tieng-khap-the-gioi-hinh-2.jpg
Views:	0
Size:	124.2 KB
ID:	2394192  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 5,007 Times in 4,036 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 81 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:46.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.11415 seconds with 14 queries