Cựu người mẫu Trang Trần chật vật ở Mỹ nay lộ ảnh chồng nghi làm nail thuê, bị đồn "phông bạt" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cựu người mẫu Trang Trần chật vật ở Mỹ nay lộ ảnh chồng nghi làm nail thuê, bị đồn "phông bạt"
Trang Trần sau khi sang Mỹ định cư cùng chồng thì cuộc sống của cô ở trời Tây liên tục được khán giả quan tâm. Chật vật nơi xứ người, mới đây chồng của cựu người mẫu còn bị nghi là đi làm nail thuê, dân mạng đồn là "phông bạt".

Trang Trần là cựu người mẫu gắn liền với vô số thị phi trong showbiz Việt. Hồi cuối năm 2023, cô gây chú ý khi cùng con gái là bé Kiến sang Mỹ định cư với ông xã Louis Trần. Được biết, Trang Trần và Louis Trần đã có 14 năm bên nhau.

Trang Trần từng chia sẻ về người đàn ông đặc biệt này trước báo giới rằng: "Anh ấy rất hiền, hiểu và tin tưởng tôi. Chúng tôi gặp nhau và đồng hành trong thời gian dài khi tham gia hội từ thiện chùa Giác Nguyên. Có lúc mệt mỏi khi đi từ thiện, tôi vẫn ngả đầu vào vai anh ngủ ngon lành. Tôi hay nổi khùng, thậm chí luyên thuyên kể chuyện bị chơi xấu cho anh nghe, nhưng anh chỉ cười. Anh nói, anh không quan tâm và tình nguyện làm cái bị cho tôi đ.ấm để xả tức giận". Cặp đôi đón con gái đầu lòng vào năm 2015. Người chồng Việt kiều Mỹ của cựu người mẫu được cho là đại gia sở hữu nhiều siêu xe đắt đỏ.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh người đàn ông mát xa, làm móng cho khách được cho là Louis Trần. Dù đã bịt khẩu trang nhưng diện mạo của người này cực kì giống với chồng của Trang Trần. Trước đó, nhiều netizen đã "bóc mẽ" thông tin Louis Trần là đại gia là "nổ", trên thực tế người này chỉ là thợ làm nail, sống tại khu ổ chuột ở Mỹ.

Dù không rõ thực hư ra sao nhưng kể từ khi Trang Trần sang Mỹ định cư, sống cùng nhà chồng, cựu người mẫu liên tiếp bị mỉa mai vì phải livestream trong nhà vệ sinh, mua chiếc áo, cân ổi về cũng bị mẹ chồng và chồng mắng,...

Trước những thông tin tiêu cực xung quanh cuộc sống tại Mỹ, Trang Trần phủ nhận việc bị nhà chồng không yêu thương, khẳng định rất hợp với mẹ chồng và cảm thấy may mắn vì có bà phụ trông nom con gái. Cách đây không lâu, cô cũng khoe được chồng tặng xe ôtô giá 45.000 USD để tiện di chuyển.


Trước đó, Trang Trần không giấu chuyện khó khăn ở Mỹ, cựu người mẫu chia sẻ cô bị mất việc lao công, dọn dẹp vệ sinh tại một tiệm nail ở Mỹ vì bị đồng hương tại Mỹ "chơi xấu". Đây là công việc giúp cô kiếm được 20 đô (USD)/ngày (gần 500 nghìn đồng). Mất việc, cựu người mẫu trở lại công việc livestream bán hàng.

Trang Trần chia sẻ: "Họ gây sức ép để chủ tiệm đuổi việc tôi rồi. Tôi đã bảo đi làm thuê nhưng không ai tin. Xong rồi vu khống tôi nói dối, bảo rằng tiệm nail là của mình. Giờ tôi sống bằng cách nào đây, có 20 đồng một ngày nhưng cũng bị đuổi việc rồi.

Chủ tiệm thấy tôi làm việc chăm chỉ nên thương tình ngày 8-3 tặng một chiếc nhẫn hột xoàn hình trái tim. Hôm trước chủ tiệm tặng tiếp 2000 đô (50 triệu đồng). Bảo là chưa đến kỳ lương như cho tôi vì làm việc chăm chỉ. Giờ tôi biết làm gì giữa nước Mỹ này".

"Tôi không bằng cấp nên làm chỉ có 20 đô một ngày. Nhưng bị những người làm nail ở đây lên Sở Di trú báo là chủ tiệm cư xử tồi tệ với tôi. Rồi còn bảo kiện chủ tiệm. Sau đó họ lại tìm ra clip tôi cầm 2000 đô, rồi lại bảo rằng chủ tiệm trả tiền cao quá nên trốn thuế".

Nhiều khán giả bất ngờ vì cuộc sống ở Việt Nam của cô được xem là "có của ăn của để". Thời điểm thông báo đi Mỹ định cư với chồng Việt Kiều Louis Trần, Trang Trần khoe lên mạng xã hội bản thân sở hữu một sổ tiết kiệm khoảng 7 tỷ đồng và nhiều chồng t.iền mặt. Đồng thời, cô cũng cho biết khi sang Mỹ dù không làm việc vẫn có tiền đủ sống nhờ cho thuê nhà tại Việt Nam.

Tiết lộ vì không có bằng cấp nên cô phải lao động chân tay ở Mỹ với giá 20 USD/ngày gây xôn xao, Trang Trần lại chia sẻ: "Đó không phải là vất vả mà thấy thoải mái vì được làm việc. Cô cũng tiết lộ không phải vì nghèo mà đi làm bởi số t.iền cho thuê nhà ở Việt Nam cũng sống đủ".

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 1 Day Ago
Reputation: 21214


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 71,302
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	6.PNG
Views:	0
Size:	442.9 KB
ID:	2393369  
nguoiduatinabc is_online_now
Thanks: 168
Thanked 5,005 Times in 4,035 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 81 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:42.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04501 seconds with 14 queries