Bí quyết giúp bạn đạt 10.000 bước đi trong nhà mỗi ngày khi thời tiết nắng nóng - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bí quyết giúp bạn đạt 10.000 bước đi trong nhà mỗi ngày khi thời tiết nắng nóng
Trong những đợt nắng nóng mùa hè, đi bộ trong nhà không chỉ giúp bạn đạt được mục tiêu về thể chất mà c̣n có lợi cho sức khỏe tinh thần. Vậy cách thực hiện thế nào?Tùy thuộc vào cân nặng của bạn, đi bộ 10.000 bước mỗi ngày sẽ đốt cháy từ 250 đến 600 calo. Đi bộ trong nhà không chỉ giúp bạn đạt được mục tiêu tập thể dục trong phạm vi nhà, nơi làm việc hoặc các môi trường trong nhà khác như trung tâm mua sắm, nhà nghỉ dưỡng… mà c̣n tránh được nguy cơ mất nước, say nắng…

Dưới đây là 6 biện pháp giúp bạn tăng cường đi bộ và hoàn thành 10.000 bước hàng ngày của bạn trong mùa hè mà không cần phải ra ngoài trời nắng nóng:

1. Tham gia lớp học zumba
Nhảy zumba với những chuyển động chân uyển chuyển, nhịp nhàng không chỉ là biện pháp hiệu quả để giải trí, tăng nhịp tim hay giảm cân mà c̣n giúp tăng số bước chân hàng ngày.

Bạn có thể tham gia lớp học zumba trực tuyến tại nhà hoặc các lớp học trực tiếp tại trung tâm, câu lạc bộ. Các lớp học trực tiếp này cũng thường được tổ chức trong nhà sẽ giúp bạn tránh được nắng nóng mùa bè.

2. Đi bộ quanh nhà
Đi bộ quanh nhà, quanh căn hộ hoặc ṭa nhà văn pḥng bạn làm việc. Bạn có thể đi bộ vào sáng sớm khi thời tiết c̣n mát mẻ và buổi tối sau khi ăn. Điều này không chỉ giúp tiêu hóa mà c̣n giúp tránh xa mọi vấn đề liên quan đến dạ dày.

Ngoài ra, bạn có thể đặt hẹn giờ và đi bộ vài phút mỗi giờ để duy tŕ hoạt động suốt cả ngày, giúp cơ thể linh hoạt, tỉnh táo và làm việc hiệu quả hơn.

3. Làm việc nhà
Đi bộ và thực hiện tăng số bước chân khi bạn hút bụi, lau nhà hoặc dọn dẹp nhà cửa cũng giúp bạn hướng đến mục tiêu 10.000 bước mỗi ngày.

Việc làm này không chỉ giữ cho không gian sống của bạn sạch sẽ, ngăn nắp mà c̣n tăng cường sức khỏe, là biện pháp ‘một mũi tên trúng hai đích’.

4. Leo cầu thang
Nếu nhà bạn có cầu thang th́ leo cầu thang là một bài tập tốt cho sức khỏe tim mạch, giúp tăng số bước đi bộ mỗi ngày.

Khi làm việc ở văn pḥng, bạn có thể thay việc đi thang máy bằng cầu thang bộ. Mỗi lần đi lên, đi xuống bằng thang bộ cũng được tính là một phần của hoạt động đi bộ và tổng số bước chân hàng ngày.

5. Đi bộ trong khi xem TV
Nếu không gian có hạn, bạn chỉ cần thực hiện đi bộ hoặc dậm chân tại chỗ trong tư thế đứng khi xem TV, nói chuyện điện thoại hoặc nghe nhạc…

Việc làm này không chỉ tăng cường thể lực cho chân, mông và bụng mà c̣n tăng cường số bước đi bộ hàng ngày với lợi ích sức khỏe nhân đôi.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 06-29-2024
Reputation: 44029


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 122,230
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,301 Times in 5,273 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 34 Post(s)
Rep Power: 142 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:09.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07895 seconds with 14 queries