Tổng thống Ukraine chuẩn bị ‘kế hoạch chấm dứt chiến tranh’ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tổng thống Ukraine chuẩn bị ‘kế hoạch chấm dứt chiến tranh’
Nhà lănh đạo Ukraine đang chuẩn bị một “kế hoạch toàn diện” để chấm dứt xung đột với Nga và không muốn kéo dài chiến tranh thêm nữa.

Ukraine đang chuẩn bị một “kế hoạch toàn diện” để chấm dứt xung đột với Nga và kế hoạch này sẽ sẵn sàng vào cuối năm nay, Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky cho biết.

Ông Zelensky đưa ra b́nh luận này tại một cuộc họp báo ở Kiev, sau khi gặp Tổng thống Slovenia Natasa Pirc Musar hôm 28/6.

“Chúng tôi cũng sẽ vạch ra tất cả các điểm khác của công thức ḥa b́nh và chuẩn bị kế hoạch toàn diện được đưa ra bàn trước với các đối tác. Điều rất quan trọng đối với chúng tôi là đưa ra kế hoạch chấm dứt chiến tranh mà đa số thế giới ủng hộ. Đây là con đường ngoại giao mà chúng tôi đang thực hiện”, ông Zelensky nói.


Tổng thống Ukraine Zelensky. (Ảnh: RT)

Công thức ḥa b́nh là một tài liệu gồm 10 điểm được Tổng thống Zelensky công bố vào tháng 11/2022, trong đó muốn Nga sẽ nhượng lại toàn bộ lănh thổ trước đây của Ukraine, rút ​​toàn bộ quân đội, trả tiền bồi thường và đệ tŕnh lên ṭa án tội ác chiến tranh, cùng những điều khác. Moskva đă bác bỏ văn bản v́ cho rằng những giải pháp này phi thực tế.

“Đây là hai việc song song: mạnh mẽ trên chiến trường và xây dựng kế hoạch rơ ràng, chi tiết”, ông Zelensky nói thêm với các phóng viên.

B́nh luận của ông được đưa ra sau khi Ukraine kư hiệp ước an ninh dài hạn với EU. Mỹ và một số đồng minh đă kư các hiệp định viện trợ riêng với Kiev, đồng thời cam kết hỗ trợ Kiev “trong thời gian dài”.

Các nhà ngoại giao phương Tây công khai nói rằng mục đích của các hiệp ước như vậy là để bảo vệ chính sách của Ukraine trong trường hợp ông Donald Trump giành chiến thắng trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ vào tháng 11.

Phát biểu tại Brussels, ông Zelensky cho biết Ukraine “không muốn kéo dài chiến tranh” và không muốn cuộc xung đột kéo dài “trong nhiều năm”. “Chúng tôi có nhiều người bị thương và thiệt mạng trên chiến trường. Chúng tôi phải đưa ra kế hoạch giải quyết trong ṿng vài tháng", Tổng thống Ukraine nói.

Theo Bộ Quốc pḥng Nga, Ukraine đă mất 35.000 quân chỉ trong tháng 5 và mất gần 500.000 quân kể từ khi bắt đầu xung đột.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 2 Days Ago
Reputation: 5751


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 41,512
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	55.png
Views:	0
Size:	371.6 KB
ID:	2392578  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,450 Times in 2,060 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 11 Post(s)
Rep Power: 46 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:36.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06391 seconds with 14 queries