Tôi phát hiện chuyện chồng ngoại t́nh qua việc anh ta thanh toán pḥng khách sạn bằng thẻ tín dụng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tôi phát hiện chuyện chồng ngoại t́nh qua việc anh ta thanh toán pḥng khách sạn bằng thẻ tín dụng
Chồng nói đi công tác xa nhưng lại dùng thẻ tín dụng thanh toán cho pḥng khách sạn ở ngay dưới phố.

Theo Fatherly, đàn ông ngoại t́nh bởi họ nghĩ rằng ḿnh có thể "thoát tội" và v́ họ sẵn sàng để bản thân cuốn theo chuyện đó. Thật lạ, ngoại t́nh lại là một hành vi người ta biết thừa rằng không phải là của một người chồng, người cha tốt nhưng nhiều người đang có gia đ́nh hạnh phúc, yêu thương lại sẵn sàng "vượt rào".

"Họ nghĩ, tôi chỉ ngoại t́nh thôi mà, ngoài chuyện đó ra tôi vẫn là người đàn ông tốt, đáng tin cậy, có trách nhiệm với gia đ́nh, sẵn sàng có mặt khi vợ con cần", Robert Weiss, một chuyên gia trị liệu và tác giả một số cuốn sách về hôn nhân, ngoại t́nh, cho biết.

Trường hợp ngoại t́nh dưới đây là một minh chứng. Người vợ hạnh phúc đă phát hiện ra chồng ngoại t́nh trong t́nh huống không ngờ. Thông tin được một phụ nữ giấu tên chia sẻ trên trang The Stir:

"Tôi phát hiện chuyện chồng ngoại t́nh qua việc anh ta thanh toán pḥng khách sạn bằng thẻ tín dụng. Anh ấy bảo với tôi là đi công tác xa nhưng tôi lại phát hiện chồng thanh toán cho pḥng khách sạn ở ngay dưới phố.

Hóa ra, anh ta có một thẻ tín dụng bí mật, được dùng để thanh toán cho tất cả các khoản 't́nh phí', nhưng lần đó, thẻ trục trặc nên anh ta bí quá đă lấy thẻ dùng chung của hai vợ chồng ra chi trả.

Nhiều lúc tôi vẫn băn khoăn liệu có phải chồng cố t́nh để tôi phát hiện v́ anh ta muốn chấm dứt hôn nhân để công khai quan hệ với cô gái kia?".


Phát hiện chồng ngoại t́nh khi anh ta lấy thẻ dùng chung của hai vợ chồng ra chi trả tiền khách sạn. Ảnh minh họa

Đàn ông hạnh phúc với vợ vẫn ngoại t́nh
Trong những năm tham vấn cho các đôi suy sụp v́ chuyện ngoại t́nh, Robert Weiss, một chuyên gia trị liệu và tác giả một số cuốn sách về hôn nhân, ngoại t́nh thấy rằng, mặc dù theo khuôn mẫu, nam giới được coi là giỏi trong việc sửa chữa mọi thứ, họ hầu như rất tệ trong việc khắc phục những tổn hại do ngoại t́nh gây ra.

Bởi v́ sex không có ư nghĩa thiêng liêng với họ và có thể là luôn có sẵn (rất nhiều cô gái sẵn sàng mời chào), đàn ông thường không lường tới mức độ gây tổn thương cho bạn đời từ hành động "ăn phở". Với những người đàn ông không thừa nhận hay không bị phát hiện chuyện vụng trộm, việc tái phạm thường v́ cùng một lư do: Sex.


Theo điều tra xă hội tổng hợp tại Mỹ năm 2017, khoảng 20% nam giới thừa nhận ngoại t́nh, so với 13% phụ nữ. Các ông bố ngoại t́nh nhiều hơn. Ước tính có khoảng 10% những người sắp làm cha phản bội vợ mang thai. Người ta cũng thấy rằng khả năng cưỡng lại cám dỗ của đàn ông mạnh hơn khi họ mới cưới và có đời sống chăn gối thường xuyên, mănh liệt. Trong khi phụ nữ khi ngoại t́nh thường hay t́m những đối tác phù hợp với ḿnh hơn, đàn ông có thể cặp với bất cứ ai có thể.

Không giống những người đàn ông ngoại t́nh măn tính thường bắt nguồn từ các vấn đề sâu xa như các rối nhiễu tâm lư, nghiện sex, nam giới lành mạnh thi thoảng ngoại t́nh không phải là bệnh lư, chỉ là v́ họ chưa trưởng thành thực sự. Weiss cho biết thêm: "Hầu hết đàn ông đều rơi vào dạng ở giữa hai trường phái: hoàn toàn chung thủy và ngoại t́nh một lần, nhận ra rằng đó là do sự thiếu chín chắn và họ rút kinh nghiệm từ đó".

Tin tốt là hầu hết đàn ông không nhất thiết phải ngoại t́nh mới thấm được nỗi đau do việc này gây ra với bạn đời. Họ có thể vượt qua cám dỗ khi tự vấn bản thân từ giai đoạn "say nắng", có sự giao tiếp, gần gũi với vợ và được tư vấn tích cực.

Nhà tâm lư Weiss nhớ lại một người đàn ông từng t́m đến để tư vấn khi anh bày tỏ ḿnh muốn ngoại t́nh với đồng nghiệp. Ông đă khuyên anh ta hăy coi hôn nhân của ḿnh như một bản hợp đồng. Nếu muốn quan hệ với người khác, anh cần thảo luận việc đó với vợ ḿnh trước để đạt được thỏa thuận giữa cả hai. Khi nghĩ tới việc này, người chồng mường tượng ra phản ứng của vợ và nỗi đau ḿnh có thể gây ra cho bạn đời. Kết quả là, anh ta đă dừng lại mối quan hệ ngoài luồng vừa chớm nở.

Chuyên gia cho rằng, chỉ có sự chín chắn, trưởng thành và biết cân nhắc thiệt hơn mới có thể ngăn đàn ông khỏi ngoại t́nh. "Người đàn ông chín chắn sẽ luôn giữ h́nh ảnh bạn đời trong đầu và biết kiềm chế bản thân để không làm điều ǵ gây tổn thương cho người cộng khổ với họ cả đời", nhà tâm lư nói.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 3 Days Ago
Reputation: 35945


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 90,582
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	311.jpg
Views:	0
Size:	83.8 KB
ID:	2392168  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,556 Times in 6,707 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 101 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06194 seconds with 14 queries