‘Vua rác’ David Dương nói ǵ sau khi bị FBI xét nhà? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default ‘Vua rác’ David Dương nói ǵ sau khi bị FBI xét nhà?
Ông David Dương, người thường được gọi là “vua rác", vừa lên tiếng hôm Chủ nhật 23/6, liên quan vụ Cục Điều tra liên bang Mỹ (FBI) xét nhà và doanh nghiệp của ông hôm 20/6 vừa qua.Ông David Dương hiện là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc California Waste Solutions (CWS), một công ty thầu rác ở Oakland và San Jose. Ông cũng là chủ tịch Hiệp hội Doanh gia Việt - Mỹ (VABA), một tổ chức có mục đích vận động, hỗ trợ, và liên kết các doanh nhân gốc Việt.

H́nh ảnh đài truyền h́nh ABC7 News hôm thứ Năm 20/6 cho thấy nhân viên FBI, Sở Thuế IRS, và Sở Bưu điện khám nhà của ông David Dương, ông Andy Dương (con trai ông David), văn pḥng CWS, và bà Sheng Thao (Thị trưởng Oakland).

“Các cơ quan này có khám nhà tôi và lấy một số thông tin", ông David nói với nhật báo Người Việt hôm Chủ nhật. “Tôi cũng không biết họ lấy ǵ, nhưng nghe báo đài nói lung tung quá. Tôi chỉ biết cơ quan công lực lấy một số hồ sơ, chứ trát ṭa không nói rơ ǵ cả".

Ông David chia sẻ: “Tôi không biết bên ngoài họ lấy thông tin từ đâu, phỏng đoán cái ǵ, mà họ nói loạn cào cào". Theo ông David, các quan truyền thông họ có quyền có ư kiến của họ."Họ có liên lạc với tôi, nhưng tôi để luật sư trả lời", ông David cho biết thêm. Ông cho biết ông và gia đ́nh đang hoàn toàn hợp tác với cơ quan điều tra.

“Hiện nay, ḿnh phải hợp tác, chờ đợi, họ cần ǵ th́ ḿnh hợp tác chặt chẽ", ông chủ CWS nói.

Cho đến nay, FBI vẫn chưa cho biết các vụ khám xét nhà này là có mục đích ǵ. Về việc này, ông David nhận xét: “Tôi rất ngạc nhiên khi thấy FBI đến khám nhà. Tôi biết đây là chuyện lớn, liên quan những việc kinh khủng. Tuy nhiên, cho đến giờ này, ḿnh chỉ biết tuân theo pháp luật, hợp tác chặt chẽ với họ. Tôi thấy nhân viên công lực đến khám nhà cũng tử tế, không có ǵ phải lo lắng".

Ông nói thêm: “Điều tôi quan tâm nhất hiện nay là ḿnh là người của cộng đồng, ḿnh phải giữ uy tín cho cộng đồng. Nếu ḿnh làm ǵ sai cũng sẽ ảnh hưởng cộng đồng. Cá nhân tôi luôn căn dặn nhân viên công ty làm việc cẩn thận, không để vi phạm luật pháp”.

Hôm 21/6, Luật Sư Douglas Straus, thuộc công ty luật Buchalter ở San Francisco, đại diện CWS, có gởi ra một thông cáo báo chí cho biết: “Ông David Dương và gia đ́nh là những người uy tín làm thương mại tại vùng vịnh này (Bay Area) suốt bốn thập niên”.

Qua thông cáo báo chí, CWS cho biết: “Chúng tôi rất ngạc nhiên trước việc cơ quan công lực liên bang khám xét nhà và văn pḥng của chúng tôi. Để tạo điều kiện cho cơ quan công lực thực hiện nhiệm vụ của ḿnh, chúng tôi là những công dân tốt và luôn tôn trọng luật pháp, đă hợp tác và tạo mọi điều kiện để cơ quan công lực có thể thực thi công việc của họ một cách tốt nhất. Chúng tôi tin rằng ḿnh không tham gia hoặc làm bất cứ điều ǵ sai pháp luật và chờ đợi sự phán quyết của cơ quan công lực, và doanh nghiệp của chúng tôi vẫn hoạt động b́nh thường”.

Khi được hỏi về những lùm xùm liên quan việc bị khám nhà những ngày qua, ông David cho biết: “Tôi xin gởi lời cảm ơn chân thành tất cả người Việt Nam quan tâm đến gia đ́nh tôi, cả người thương lẫn người ghét. Hiện nay, tôi chỉ biết chờ, để coi phán quyết đi về đâu. Tôi và công ty vẫn làm việc b́nh thường. Ngay cả ngày bị khám nhà, chúng tôi vẫn làm việc b́nh thường".

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 3 Days Ago
Reputation: 43493


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 118,051
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,141 Times in 5,129 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 138 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Old 3 Days Ago   #2
lanong01
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jul 2008
Posts: 1,306
Thanks: 208
Thanked 880 Times in 341 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 175 Post(s)
Rep Power: 17
lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5
Default

Vua rác rưởi về VN làm ăn học thói mưu mẹo của VC đem sang Mỹ áp dụng giờ bị FBI sờ gáy. FBI hiện nay đang làm việc cho dân chủ dưới thời Biden. Cùng một phe nhưng chắc bị lụt soát nhà do có người thưa kiện v́ làm ăn vớ được mấy cái hợp đồng rác béo bở bằng thủ đoạn.


https://www.ktvu.com/news/who-duongs-family-center-fbi-oakland-probe
lanong01_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:31.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05828 seconds with 14 queries