'Những kẻ trồng cần sa đổ hàng tấn đất trong pḥng ngủ của tôi' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 'Những kẻ trồng cần sa đổ hàng tấn đất trong pḥng ngủ của tôi'
"Tôi bật đèn và thốt lên 'Trời ơi, đất cao tới cả thước ở trong pḥng'," Charles Reeves vẫn không thể tin nổi khi dẫn BBC đi quanh nhà ông ấy.

"Thật kỳ lạ là sàn nhà chịu được tất cả những thứ này," ông Reeves nói.

Ông Reeves, một chủ nhà cho thuê ở vùng bắc London, đi công tác nước ngoài về th́ thấy ngôi nhà của gia đ́nh ḿnh bị biến thành một trang trại cần sa.

Những kẻ tội phạm đóng giả làm người thuê nhà đă đổ 10 tấn đất vào nhà, gây hư hại nặng nề và khiến gia đ́nh ông Reeves khổ sở.

Theo giới chuyên gia, các vụ lừa đảo thuê nhà liên quan đến các trang trại cần sa đang gia tăng. Thông thường, quy tŕnh để một chủ nhà đuổi người thuê ra khỏi nhà là rất mất thời gian và những kẻ tội phạm đă lợi dụng khoảng thời gian đó để hoàn thành các hoạt động trồng trọt bất hợp pháp trước khi rời đi.



Gia đ́nh Reeves đă quảng cáo nhà trên mạng khi họ chuẩn bị đi làm ở nước ngoài. Một nhân viên môi giới bất động sản tiếp cận họ và phát hiện ra rằng họ sẽ đi vắng trong một thời gian dài. Người môi giới hứa bắt mối cho Reeves với một gia đ́nh đang làm việc cho một công ty ở Thành phố London và có con nhỏ.

Tuy nhiên, "những người thuê nhà" hóa ra lại là những kẻ lừa đảo, không bao giờ trả tiền thuê và thay vào đó sử dụng bất động sản cho các hoạt động phạm pháp. Sau đó, người ta phát hiện ra rằng nhân viên môi giới đang điều hành một trang web giả mạo và những người thuê nhà th́ không có thật.

Cảnh sát nói với ông Reeves rằng đây là một trong những ca khó nhằn nhất trong nhóm loại tội phạm này mà họ từng ghi nhận. Họ đă tịch thu hơn 400 cây cần sa từ ngôi nhà, với giá chợ đen ước tính lên đến hàng trăm ngàn bảng Anh.

Ông Reeves đă ghé ngôi nhà cho thuê của ḿnh sau khi những kẻ thuê nhà không trả tiền và ông đă có lệnh của ṭa án cho phép tiến vào nhà.

Ông gơ cửa và được vài người đàn ông chào đón, một người trong số họ khẳng định t́nh trạng ngôi nhà đang tốt. Chỉ trong ṿng nửa tiếng, những người đàn ông này biến mất, không rơ họ làm ǵ trong trại cần sa.

"Tôi không thể tin vào mắt ḿnh. Những kẻ lừa đảo trồng cần sa đă đổ 10 tấn đất vào pḥng ngủ của gia đ́nh," ông Reeves mô tả khoảnh khắc ông bước vào nhà ḿnh.

"Toàn bộ nơi này đă bị biến thành một nhà máy sản xuất ma túy. Trần nhà thủng lỗ chỗ, dây điện khắp nơi và mùi hôi thối nồng nặc," ông kể lại.

Chụp lại h́nh ảnh,Mô h́nh trồng cần tinh vi với hệ thống dây điện và thiết bị phức tạp
Ông Reeves phát hiện ra một hệ thống phức tạp gồm quạt gió, đèn chiếu sáng và hệ thống thông gió được cấp điện bằng nguồn điện ăn trộm. Những kẻ tội phạm đă đấu lại dây điện của ngôi nhà để đánh lừa công tơ điện, giúp chúng cung cấp năng lượng cho hoạt động trồng cần sa quy mô lớn mà không bị phát hiện.

Bên cạnh hàng tấn đất đổ lên tầng trên, ngôi nhà c̣n bị hư hại đáng kể về mặt cấu trúc. Trần và tường đă bị khoan thủng lỗ để lắp đặt hệ thống thông gió phức tạp, được thiết kế để điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm nhằm tối ưu quá tŕnh phát triển của cây.

Hệ thống chiếu sáng phức tạp, bao gồm cả đèn trồng trọt chuyên dụng, đă được lắp đặt khắp ngôi nhà. Sức nóng dữ dội do những chiếc đèn này tạo ra cũng gây ra thiệt hại cho căn nhà với các vết cháy, nhiều căn pḥng có đồ đạc bị nóng chảy.

"Có một tấm rèm lớn ở đây. Thật khó tin. Chúng bật quạt, bật đèn và kéo tấm rèm lại," ông Reeves nói.

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-24-2024
Reputation: 25438


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 75,312
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	83.1 KB
ID:	2390727  
troopy_is_offline
Thanks: 74
Thanked 5,719 Times in 4,963 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 26 Post(s)
Rep Power: 86 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:32.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04298 seconds with 14 queries