Katy Perry "giải nghệ": Cái khó của "American Idol" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Katy Perry "giải nghệ": Cái khó của "American Idol"
"American Idol" đang "loay hoay" t́m kiếm người kế nhiệm Katy Perry, một trong những giám khảo kỳ cựu và được yêu thích nhất của chương tŕnh.

Sau 7 năm gắn bó với "American Idol", Katy Perry đă chính thức rời khỏi ghế nóng giám khảo. Cuộc t́m kiếm người kế nhiệm cô đang diễn ra sôi nổi, với nhiều ứng cử viên tiềm năng.

Katy Perry (39 tuổi) đă đề xuất Jelly Roll, biểu tượng nhạc đồng quê, như một lựa chọn lư tưởng. Cô cũng ủng hộ Luke Bryan và Lionel Richie, những người đă sẵn sàng tiếp tục đồng hành cùng chương tŕnh.

Ngoài ra, Jon Bon Jovi (62 tuổi) được cho là đang đàm phán với mức thù lao 25 triệu đô để tham gia chương tŕnh. Meghan Trainor (30 tuổi) cựu cố vấn của "American Idol" cũng bày tỏ mong muốn được trở thành giám khảo chính thức.

Một ư tưởng mới được đưa ra là mời một quán quân "American Idol" làm giám khảo. Jordin Sparks, quán quân mùa 6 đă bày tỏ sự quan tâm đến vị trí này. Tuy nhiên, Kelly Clarkson - quán quân mùa đầu tiên đă từ chối lời mời để tập trung vào gia đ́nh.

Với nhiều ứng viên sáng giá, việc lựa chọn giám khảo mới cho "American Idol" hứa hẹn sẽ là một quyết định khó khăn.


"American Idol" đang "loay hoay" t́m kiếm người kế nhiệm Katy Perry, một trong những giám khảo kỳ cựu và được yêu thích nhất của chương tŕnh. Ảnh: BT.

Trong khi đó, Katy đă úp mở về dự án âm nhạc mới trong nhiều tuần qua. Dù chưa chính thức công bố nhưng album mới của cô, tạm gọi là KP6 đă gây xôn xao dư luận khi thông tin về những cộng sự sản xuất được tiết lộ.

Theo Rolling Stone, Katy đă mời Dr. Luke tham gia sản xuất KP6. Đây là một quyết định gây tranh căi, bởi Dr. Luke là một nhà sản xuất tài năng nhưng cũng vướng vào nhiều lùm xùm pháp lư. Anh từng bị nữ ca sĩ Kesha kiện v́ cáo buộc tấn công t́nh dục và nhiều hành vi sai trái khác. Vụ kiện kéo dài nhiều năm với nhiều diễn biến phức tạp, cuối cùng hai bên đă đạt được thỏa thuận giải quyết vào mùa hè năm ngoái.

Sự hợp tác giữa Katy và Dr. Luke không phải là mới, họ từng làm việc cùng nhau và tạo ra nhiều bản "hit" đ́nh đám. Tuy nhiên, sau những rắc rối pháp lư của Dr. Luke, Katy đă ngừng hợp tác với anh.

Trong vài năm, Dr. Luke đă dính vào nhiều vụ kiện tụng với Kesha, một nghệ sĩ nhạc pop hàng đầu. Kesha đă cáo buộc Dr. Luke về tấn công t́nh dục và nhiều hành vi sai trái khác. Đáp lại, Dr. Luke đă kiện ngược lại Kesha v́ tội phỉ báng.

Các vụ kiện kéo dài trong nhiều năm với nhiều thông tin tiêu cực. Mùa hè năm ngoái, hai bên đă đạt được thỏa thuận ḥa giải, nhưng công chúng không được thông báo chi tiết về kết quả cuối cùng.

Sau khi Kesha đưa ra cáo buộc, một số ca sĩ nhạc pop khác đă lên tiếng, chia sẻ rằng họ cũng gặp phải những trải nghiệm không tốt với Dr. Luke. Kesha đă nhận được sự ủng hộ từ nhiều ngôi sao Hollywood như Kelly Clarkson, Miley Cyrus và Lady Gaga trong cuộc chiến của ḿnh.

Kể từ khi Dr. Luke gặp rắc rối pháp lư, Katy đă không hợp tác với anh ta, nhưng trước đó họ từng hợp tác và Dr. Luke giúp Katy có nhiều bản "hit" nổi tiếng như: "I Kissed a Girl", "Hot n Cold", "Teenage Dream", "California Gurls" và nhiều ca khúc khác.

Quyết định tái hợp lần này đă vấp phải sự phản đối của một số người hâm mộ, cho rằng Katy không nên làm việc với một người có quá khứ tai tiếng như vậy.

Bên cạnh Dr. Luke, KP6 c̣n có sự tham gia của nhiều tên tuổi lớn trong làng nhạc như Max Martin, Stargate và Theron Thomas. Dù chưa có ngày phát hành chính thức nhưng đĩa đơn đầu tiên của album, "Woman's World" dự kiến ra mắt vào ngày 11/7. Katy đă bắt đầu chiến dịch quảng bá cho ca khúc này, hứa hẹn một sự trở lại ấn tượng với ḍng nhạc dance-pop quen thuộc.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 5 Days Ago
Reputation: 35753


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 103,044
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	431.jpg
Views:	0
Size:	268.9 KB
ID:	2390456  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,294 Times in 6,465 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 115 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:39.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06000 seconds with 14 queries