"Nữ MC độc thân đắt giá nhất" từng bị gạ ăn tối với giá 18.000USD, 1 thập kỷ không yêu ai giờ ra sao? - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default "Nữ MC độc thân đắt giá nhất" từng bị gạ ăn tối với giá 18.000USD, 1 thập kỷ không yêu ai giờ ra sao?
Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, nữ MC này vẫn chưa từng công khai bạn trai.

Là 1 trong những MC/BTV đời đầu của chương tŕnh “ăn khách” Bữa trưa vui vẻ trên VTV6, MC Mù Tạt (Nguyễn Thị Huyền Trang, SN 1993) ngày càng có nhiều sự thay đổi và được đông đảo khán giả yêu thích. Theo đó, nickname Mù Tạt của cô nàng cũng bắt đầu từ chương tŕnh này. Và ở hiện tại khi đă thử sức với nhiều chương tŕnh khác thậm chí lấn sân sang cả diễn viên, nhắc đến MC Mù Tạt, cộng đồng mạng vẫn nhớ đến h́nh ảnh cô gái vui vẻ, tươi tắn cùng lối dẫn dắt duyên dáng, năng động.



Nữ MC mới đây tiếp tục gây ấn tượng với khán giả qua chương tŕnh b́nh luận trong mùa giải Euro 2024. Nếu ai theo dơi Mù Tạt từ lâu đều biết cô rất yêu thích các môn thể thao. Ngoài bóng đá, nữ MC xinh đẹp c̣n có đam mê chơi bi-a, bowling, tập golf… Bên cạnh đó, cô sở hữu gu thời trang đa sắc, gương mặt cá t́nh cùng body quyến rũ, cuốn hút.

Thành công, có “tần tần tật” mọi thứ nhưng ở tuổi ngoài 30, Mù Tạt vẫn chưa từng công khai người yêu. Thậm chí, cô c̣n được mệnh danh là “nữ MC độc thân đắt giá nhất VTV” v́ cũng gần 1 thập kỷ không yêu ai. Nhiều người cho rằng, Mù Tạt khó tính nhưng với bản thân cô lại nghĩ v́ chưa t́m được người phù hợp.

Nữ MC không đặt ra bất cứ tiêu chuẩn nào nhưng lại mong muốn một người mang đến cho ḿnh thật nhiều cảm xúc. Do đó cô vẫn chưa quen ai và chỉ dành thời gian cho công việc. Một thời gian dài độc thân, MC Mù Tạt từng chia sẻ câu hỏi “bao giờ lấy chồng” với cô không c̣n là áp lực mà đă trở nên quá quen thuộc.

Dẫu vậy, Mù Tạt cũng từng vướng khá nhiều tin đồn t́nh cảm với bạn bè, đồng nghiệp. Năm 2015, nhiều người nhận ra Mù Tạt và Trần Anh Huy thường xuyên xuất hiện cạnh nhau. Cả hai thậm chí c̣n đi du lịch, có nhiều hành động thân thiết dành cho nhau. Tuy nhiên vài năm sau đó, netizen bất ngờ khi Trần Anh Huy tham gia các gameshow hẹn ḥ và không c̣n nhắc tới Mù Tạt. Nói về điều này, người đẹp sinh năm 1993 từng cho biết cả hai có giai đoạn ngắn t́m hiểu nhau nhưng không xác định mối quan hệ cụ thể, cũng phủ nhận thông tin là người yêu của nhau.

Đến năm 2021, MC Mù Tạt lại tiếp tục vướng ồn ào khi bị hiểu nhầm là bạn gái của Đạt G chỉ v́ một số b́nh luận tương tác qua lại trên MXH. Tuy nhiên, cô cũng nhanh chóng lên tiếng phủ nhận, cho biết chỉ là bạn bè thân thiết và không có mối quan hệ t́nh cảm.

Đó cũng là lư do mà MC Mù Tạt từng chia sẻ làm công việc này thường xuyên phải đối mặt với những tin đồn. Do đó nếu khi có người yêu, cô sẽ kín tiếng để giữ mối quan hệ được b́nh yên nhất.

Ngoài ra, công việc làm MC/BTV của Mù Tạt cũng khiến cô ngày càng trở nên độc lập, mạnh mẽ bởi phải ứng xử với nhiều t́nh huống. Năm 2020, cô từng khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ ḿnh bị “gạ” đi ăn tối với giá 18.000 USD (khoảng 306 triệu đồng). Đáng chú ư, đây không phải lần đầu tiên, Mù Tạt không ngại cho biết đă nhận rất nhiều lời mời đi ăn, cafe riêng với đủ mức giá 3.000 USD hay 5.000 USD,...

Nói thêm về chuyện yêu đại gia, trong một số bài phỏng vấn với truyền thông, MC Mù Tạt từng cho hay thời c̣n sinh viên, mới chập chững vào nghề cũng có một số người giàu ngỏ lời. Tuy nhiên, v́ cảm thấy tự ti, không xứng nên từ chối. C̣n hiện tại, khi cô đă có vị trí vững chắc hơn trong công việc, cô hoàn toàn thoải mái với việc quen người có điều kiện kinh tế tốt nhưng để lựa chọn một người bạn đời, cần nhiều yếu tố hơn ngoài vấn đề tài chính.

Không chỉ “độc thân lâu năm”, điều mà MC Mù Tạt luôn khẳng định với mọi người rằng bản thân không giàu. Cô cho hay, thu nhập của bản thân vẫn ở mức cơ bản theo quy định chung của Nhà Đài. Tuy nhiên, khi nổi tiếng hơn, có điều kiện nhận nhiều công việc bên ngoài, thu nhập cũng có phần tăng so với thời mới vào nghề để tự lập hơn xưa, không c̣n “báo nhà”.

Tuy nhiên, nếu nói giàu th́ Mù Tạt nhất định phủ nhận. Người đẹp cũng cho hay những h́nh ảnh check-in sang chảnh mà mọi người thường thấy chủ yếu là được tài trợ hay nằm trong hạng mục công việc. Được biết, hiện tại nữ MC vẫn đang sống cùng mẹ trong một căn chung cư ở Hà Nội. Tuy nhiên, MC Mù Tạt cũng rất kín tiếng và không chia sẻ quá nhiều về đời sống riêng tư.

VietBF@ Sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 06-21-2024
Reputation: 7923


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 46,839
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2024-06-21 at 15.15.19.jpg
Views:	0
Size:	64.8 KB
ID:	2389564  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,457 Times in 3,000 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 12 Post(s)
Rep Power: 52 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08345 seconds with 14 queries