Nam ca sĩ lấy vợ hơn 8 tuổi, thời hoàng kim mua vàng “xâu thành chuỗi”, hôn nhân 30 năm không có con vẫn hạnh phúc - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nam ca sĩ lấy vợ hơn 8 tuổi, thời hoàng kim mua vàng “xâu thành chuỗi”, hôn nhân 30 năm không có con vẫn hạnh phúc
Nam ca sĩ Vũ Hà nổi danh từ những năm 1990, được nhiều khán giả yêu mến với những bản nhạc hit như "Tiểu thư con gái nhà ai", "Mambo nồng say", "Mắt nai cha cha cha"… Với gương mặt điển trai, chất giọng mới lạ cùng phong cách âm nhạc vui nhộn, anh đă để lại dấu ấn trong ḷng khán giả, đặc biệt là những khán giả miền Tây.

Cũng chính ḍng nhạc vui vẻ, hài hước này đă giúp Vũ Hà có thời kỳ đỉnh cao vô cùng sôi động.

Chia sẻ trong chương tŕnh "Lời tự sự", ca sĩ Vũ Hà tiết lộ rằng ở thời kỳ đỉnh cao, anh từng đi hát tỉnh và đắt show tới mức chạy 3 điểm diễn trong 1 đêm, trở về nhà khi đă 1, 2h sáng.

"Ngày xưa đi hát tỉnh mà chạy 3 show là kinh khủng lắm, hát đến show thứ 3 là đă 12h, 1h đêm rồi. Tôi chạy toàn ở những nơi như Năm Căn, Cà Mau, phóng bobo bay bay trên những con rạch. Mỗi tháng 28 ngày như vậy, tôi không nghỉ, tiền nhiều lắm, đem đi mua vàng hết! Tôi đi show mỗi tuần là được một chuỗi vàng, rồi phải có 1 cái vali để vàng rồi cuối tháng mang về cho vợ”, giọng ca "Mambo nồng say" cho biết.

Sau nhiều năm đi hát, Vũ Hà vẫn sở hữu ngoại h́nh trẻ trung, năng động khiến nhiều khán giả bất ngờ khi biết tuổi thật. Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng tự nhận tên tuổi và âm nhạc của bản thân đă “hạ nhiệt” khi thị trường âm nhạc có nhiều thay đổi với những gương mặt mới, xu hướng mới.


Hôn nhân hạnh phúc dù không có con

Năm 2013, ca sĩ Vũ Hà lần đầu công khai cuộc hôn nhân với bà xă Huyền Vân. Thời điểm đó, anh và vợ đă có hơn 20 năm bên nhau. Bạn đời của Vũ Hà sinh năm 1961, là người gốc Huế, từng hoạt động nghệ thuật với vai tṛ ca sĩ của đoàn Tiên Sa ở Quảng Nam (Đà Nẵng).

Chia sẻ với truyền thông, Vũ Hà cho biết t́nh cảm của anh và vợ bắt đầu từ t́nh đồng nghiệp, sau đó thân thiết, cảm mến nhau rồi nên duyên. Lúc đến với nhau, Vũ Hà mới 24 tuổi, c̣n bà xă anh bước sang tuổi 32.

Khi quyết định xây dựng hạnh phúc, cặp đôi bị sự phản đối của cả gia đ́nh, bạn bè. Đặc biệt là gia đ́nh Huyền Vân, bởi chị sinh ra trong một gia đ́nh khá giả. Nam ca sĩ từng cho biết: "Mọi người nói tôi 'đào mỏ' chỉ v́ bà xă hơn tôi 8 tuổi và nhà cô ấy khá giả. Nhưng mọi người không biết rằng lúc hai đứa về ở với nhau là đi ở nhà thuê, tự sinh sống, tự lo tất cả mọi thứ".

Ca sĩ Vũ Hà cho biết, với anh, chuyện vợ chồng là hạnh phúc của 2 người, nên anh không muốn quá phô trương, khoe mẽ. Cũng v́ thế mà anh và vợ hiếm khi nhắc đến đối phương trước truyền thông, hay nói về nhau trên mạng xă hội.

Bà xă của anh sau đó cũng bỏ luôn việc đi hát, rẽ hướng hẳn sang kinh doanh và hạn chế xuất hiện trước đám đông. Vài năm trở lại đây, ca sĩ Vũ Hà thỉnh thoảng đưa vợ đi dự các sự kiện giải trí phù hợp và thoải mái khoe h́nh kỉ niệm của cả hai lên mạng xă hội.

Tính đến nay, ca sĩ Vũ Hà và bà xă Huyền Vân đă có hơn 30 năm bên nhau. Cả 2 được nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống viên măn, hạnh phúc. Dù không có con với nhau, nhưng cặp đôi vẫn gắn kết, mặn nồng. Mỗi lần nhắc đến vợ, ánh mắt Vũ Hà luôn ánh lên niềm hạnh phúc.

Nam ca sĩ từng chia sẻ: “Trước khi đi ngủ, tôi luôn luôn đắp mền cho vợ. Hôn vợ một cái, chúc vợ ngủ ngon. Tôi làm điều đó suốt mấy chục năm nay. Có thể đó là một thói quen b́nh thường thôi và cảm thấy như vậy là hạnh phúc, là vui".

Bà xă của Vũ Hà từng có ư định cưới vợ cho chồng để anh được làm cha. Tuy nhiên, nam ca sĩ cương quyết nói không với quyết định này của bà xă. Cả hai sau đó đă quyết định nhận một người cháu bên nhà vợ làm con nuôi. Năm 2021, ở tuổi 52, nam ca sĩ báo tin vui được lên chức ông nội khi vợ chồng con trai nuôi có em bé.

Hiện tại, nam ca sĩ ở tuổi 55 với cuộc sống vô cùng viên măn. Nhiều năm bên nhau, vợ chồng ca sĩ Vũ Hà vẫn duy tŕ những thói quen thân mật trong cuộc sống hôn nhân và luôn bày tỏ sự hạnh phúc khi nhắc đến bạn đời khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-11-2024
Reputation: 21612


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 73,522
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1717981896-img-1-width640height960.jpg
Views:	0
Size:	59.4 KB
ID:	2385473  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 5,141 Times in 4,163 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 23 Post(s)
Rep Power: 83 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05804 seconds with 14 queries