Tuần mới (10-16/9/2024): 3 con giáp như 'nắng hạn gặp mưa rào', ví tiền phình to, lộc làm ăn cực đậm - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tuần mới (10-16/9/2024): 3 con giáp như 'nắng hạn gặp mưa rào', ví tiền phình to, lộc làm ăn cực đậm
Tình hình tài chính của bạn sẽ rất thuận lợi, tiền bạc dồi dào, mang lại nhiều niềm vui và sự hài lòng.



Tuổi Hợi

Tuần mới mang đến cho tuổi Hợi cơ hội tận hưởng thành quả ngọt ngào từ những nỗ lực bền bỉ trước đây. Tình hình tài chính của bạn sẽ rất thuận lợi, tiền bạc dồi dào, mang lại nhiều niềm vui và sự hài lòng.

Từ tuần này, vận may sẽ liên tục gõ cửa, tài lộc tăng vọt. Đặc biệt, những người tuổi Hợi sinh vào mùa hè hoặc mùa xuân sẽ nổi bật nhờ chỉ số IQ cao và tài năng giao tiếp xuất sắc.

Giao tiếp trở nên suôn sẻ, bạn dễ dàng gây ấn tượng với mọi người xung quanh nhờ sự chân thành của mình. Ngay cả khi đối mặt với khó khăn lớn, quý nhân sẽ xuất hiện để giúp bạn vượt qua mọi trở ngại. Bạn được định sẵn sẽ gặp nhiều may mắn và trở nên giàu có.

Tuổi Dậu

Theo tử vi tuần mới, người tuổi Dậu sẽ gặp nhiều may mắn và thành công trong mọi công việc. Cơ hội kiếm tiền liên tục xuất hiện, và bạn nên tận dụng thời gian để tìm kiếm cơ hội từ bạn bè và người quen.

Sự nghiệp và tài chính của bạn sẽ ngày càng phát triển, và bạn sẽ đạt được thành công lớn nhờ sự giúp đỡ của quý nhân. Kiên trì, nhẫn nại và chịu khó sẽ giúp bạn vượt qua mọi khó khăn và đạt được sự giàu có bất ngờ.

Tháng này cũng rất thuận lợi cho việc sinh nở đối với gia đình có người tuổi Dậu, mang lại phúc lành cho mọi thành viên trong gia đình. Sự chào đời của em bé sẽ mang lại hồng phúc lớn.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ cởi mở, nhiệt tình và luôn suy nghĩ lạc quan. Tinh thần hăng hái của bạn không chỉ thúc đẩy sự nghiệp mà còn truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh.

Những nỗ lực của bạn sẽ tạo ấn tượng tốt trong mắt quý nhân, người có thể giới thiệu nhiều cơ hội tốt để bạn phát triển bản thân. Chỉ cần bạn cố gắng, thành quả xứng đáng sẽ đến. Tài chính cũng có nhiều khởi sắc, người làm công ăn lương nhận được lương thưởng xứng đáng, người làm kinh doanh có nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn.

Phương diện tình cảm cũng có nhiều tin vui. Nếu còn độc thân, bạn sẽ thu hút nhiều người đến làm quen và dễ dàng tìm được người phù hợp. Với người đã lập gia đình, mối quan hệ vợ chồng ngày càng gắn bó khăng khít, luôn chia sẻ và thấu hiểu nhau, sẵn sàng vượt qua mọi sóng gió cùng nhau.

VietBF@sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-10-2024
Reputation: 25552


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 75,452
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	41.png
Views:	0
Size:	167.3 KB
ID:	2385052  
troopy_is_offline
Thanks: 74
Thanked 5,747 Times in 4,984 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 26 Post(s)
Rep Power: 86 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:46.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07505 seconds with 14 queries