Cảnh sát gốc Việt xả súng trên đường âm mưu giết người - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cảnh sát gốc Việt xả súng trên đường âm mưu giết người

Theo như nhà chức trách mới đây cho biết nhân viên cảnh sát NYPD gốc Việt 27 tuổi đến từ Yonkers đă bị bắt và đang bị dẫn độ đến New Jersey, sau khi viên cảnh sát gốc Việt này đă bắn một tài xế trong một cuộc đối đầu giận dữ trên đường ở New Jersey sau đó bỏ trốn khỏi hiện trường.


Cảnh sát NYPD Hiếu Trần được chụp h́nh khi bị cảnh sát giam giữ khi rời Ṭa án H́nh sự Manhattan vào thứ Sáu, ngày 7 tháng 6 năm 2024. (Barry Williams cho New York Daily News)

Một viên cảnh sát gốc Việt NYPD đă bắn một tài xế trong một cuộc đối đầu giận dữ trên đường ở New Jersey sau đó bỏ trốn khỏi hiện trường. Nhà chức trách cho biết nhân viên cảnh sát NYPD 27 tuổi đến từ Yonkers đă bị bắt và đang bị dẫn độ đến New Jersey để đối mặt với các cáo buộc bao gồm cố ư giết người trong một vụ xả súng trên đường.

Theo các nhà điều tra, Hiếu Trần bị cáo buộc đă sử dụng vũ khí do sở cấp để bắn một người đàn ông 30 tuổi ở Voorhees Township, người này sau đó đă đâm xe gần Route 73 và Cooper Road vào cuối ngày thứ Sáu, ngày 17 tháng 5.

Tuyên bố cho biết nạn nhân, một người đàn ông 30 tuổi, có liên quan đến một vụ va chạm nhiều phương tiện ở Đường 73 và Đường Cooper, và các nhân viên cảnh sát phản ứng nhanh chóng nhận ra nạn nhân đă bị bắn trước khi vụ tai nạn xảy ra.

Cảnh sát Voorhees cho biết người đàn ông 30 tuổi bị vết thương do đạn bắn khi cảnh sát được gọi tới vụ tai nạn ở giao lộ Đường 73 và Đường Cooper ngay trước 23h15. Người đàn ông là cư dân ở Voorhees, đă được đưa đến bệnh viện khu vực để điều trị vết thương. Thông báo cho biết cho đến nay anh ta vẫn đang được điều trị.

Nhà chức trách tuyên bố video giám sát, hồ sơ điện thoại di động và bằng chứng đạn đạo xác định Trần là kẻ nổ súng. Đạn được cho là phù hợp với vũ khí phục vụ của anh ta.

“Trong quá tŕnh điều tra, các thám tử đă sử dụng video giám sát, hồ sơ điện thoại di động và bằng chứng đạn đạo để xác định Trần là cá nhân chịu trách nhiệm bắn nạn nhân trong một vụ nổi giận trên đường,” thông cáo cho biết. “Bằng chứng đạn đạo thu thập được từ hiện trường cuối cùng có liên quan đến khẩu súng do sở cấp cho Trần.” Một viên chức ṭa án tại phiên điều trần dẫn độ cho biết Trần đă trốn khỏi New Jersey sau vụ nổ súng. Anh ta được phát hiện tại trụ sở cảnh sát hôm thứ Ba, hai ngày trước khi bị bắt. Viên cảnh sát, người đă bị đ́nh chỉ công tác không lương, đă bị bắt hôm thứ Năm.

Các tài liệu của ṭa án New Jersey cho biết rằng Trần đă bắn nạn nhân trên ghế lái của chiếc ô tô của ḿnh, khiến anh ta lao vào ḍng xe đang chạy tới và tông vào một chiếc xe khác do một phụ nữ điều khiển.

Nhân viên cảnh sát Hiếu Trần, 27 tuổi, được bổ nhiệm vào DCPI, văn pḥng báo chí của bộ, vào tháng 12 năm ngoái và gia nhập lực lượng kể từ tháng 2 năm 2021. Cảnh sát Hiếu Trần, đă bị đ́nh chỉ công tác không lương.

Viên cảnh sát bị c̣ng tay đă đứng cúi đầu trong phần lớn phiên điều trần dẫn độ vào thứ Sáu ở Manhattan, giọng nói run rẩy khi nêu tên ḿnh trong hồ sơ chính thức.

Ngoài tội cố ư giết người, các tội danh c̣n bao gồm hành hung nghiêm trọng và sở hữu vũ khí cho mục đích trái pháp luật.

Hiếu Trần bị buộc tội tấn công nghiêm trọng và sở hữu vũ khí v́ mục đích bất hợp pháp, đă từ bỏ việc dẫn độ tại phiên điều trần hôm thứ Sáu sau khi gặp luật sư của ḿnh. Trợ lư Biện lư Quận Todd Fitch cho biết Tran ​​sẽ được đưa đến Quận Camden vào chiều thứ Sáu.

Luật sư của Trần không thể đưa ra b́nh luận ngay lập tức.

Các thành viên trong gia đ́nh ông Trần đă có mặt tại phiên điều trần dẫn độ hôm thứ Sáu. Họ từ chối b́nh luận. Ny

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 4 Weeks Ago
Reputation: 67738


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,696
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	145.8 KB
ID:	2384437  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,810 Times in 10,215 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:05.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07993 seconds with 14 queries