NS cải lương Phương Bình 'đang ngồi tự dưng không thở được, tưởng đi rồi' - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default NS cải lương Phương Bình 'đang ngồi tự dưng không thở được, tưởng đi rồi'
Nghệ sĩ cải lương Phương Bình có cuộc sống thiếu trước hụt sau ở tuổi U90, sức khỏe cũng yếu đi nhiều.
Từng để lại ấn tượng qua nhiều vở diễn như Tâm Sự Loài Chim Biển, Kiếp Nào Có Yêu Nhau…, nghệ sĩ cải lương Phương Bình ở tuổi xế chiều lại có cuộc sống chật vật khiến nhiều khán giả chạnh lòng.

Mới đây, nhóm nghệ sĩ Phi Phụng và Phương Dung đã đến tận nhà của nghệ sĩ Phương Bình để thăm hỏi. Theo đó, nam nghệ sĩ hiện sống trong căn nhà nhỏ ở TP.HCM. Vì điều kiện khó khăn nên ông không tu sửa nhà nên phần nền bị lún.

Tâm sự về nguyện vọng ở tuổi ngoài 80, người nghệ sĩ đình đám một thời mơ ước có chút tiền để sửa lại nhà, mở rộng cửa hơn để “sau này chết, còn để hòm vô được”. Sức khỏe của nam nghệ sĩ hiện suy yếu nhiều. Ông từng phẫu thuật vì có bướu ở lưng nhưng giờ bệnh tái phát. Vì kinh tế khó khăn nên ông chưa thể đi khám được. Ngoài ra, nghệ sĩ Phương Bình còn bị bệnh suyễn. Có lần, ông đột nhiên không thể thở được.

“Đang ngồi, tự nhiên tôi thở không được, mà hồi nào giờ tôi chưa từng bị. Đến 5 giờ sáng, con dâu chở tôi ra bác sĩ mới đỡ. Tôi tưởng đâu đã chết rồi”, ông kể.

Ở tuổi xế chiều, nghệ sĩ cải lương Phương Bình gần như trông cậy vào vợ. Theo chia sẻ, vợ của ông phụ bán rau ở chợ Bình Điền từ 1 giờ sáng đến 6 giờ sáng, kiếm được 200 nghìn mỗi ngày.Tuy sức khỏe suy yếu nhưng nam nghệ sĩ vẫn còn dành tình yêu với nghiệp cầm ca. Thỉnh thoảng ông vẫn đi diễn nhưng “bữa được bữa không”. Trong ngôi nhà xuống cấp, người nghệ sĩ tài hoa dành một góc nhỏ trưng bày những tấm ảnh được chụp lúc đi hát.

Khi đến thăm hỏi tiền bối trong nghề, nhóm của nghệ sĩ Phi Phụng đã trao tặng nghệ sĩ Phương bình một phong bì như lời chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn của ông, nhằm giúp ông có chút chi phí đi khám bệnh.

Nghệ sĩ Phương Bình từng được trao huy chương vàng Thanh Tâm vào năm 1967. Không chỉ là nghệ sĩ cải lương, ông còn là bầu đoàn Hương Biển. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ gặp thất bại khi ra Hà Nội hoạt động, đến nỗi phải bán nhà để trả nợ.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 05-29-2024
Reputation: 44015


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 122,050
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,294 Times in 5,267 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 34 Post(s)
Rep Power: 142 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:47.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04560 seconds with 14 queries