4,4kg vàng được đào ra từ tường nhà nhưng chủ nhà không hề vui mừng, có lư do đây! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 4,4kg vàng được đào ra từ tường nhà nhưng chủ nhà không hề vui mừng, có lư do đây!
4,4kg vàng được đào ra từ tường nhà nhưng chủ nhà không hề vui mừng: Có người sẽ phải đi tù! Lực lượng chức năng phải mất nửa năm để phá vụ án này.

Sáng sớm ngày 24/10/2018, một cửa hàng trang sức ở Ôn Châu, Trung Quốc đă bị đánh cắp nhiều mặt hàng có giá trị như nhẫn, ṿng tay, dây chuyền, mặt dây chuyền… Theo cửa cửa hàng, vụ trộm đă gây ra thiệt hại hơn 1,6 triệu NDT (khoảng 5,6 tỷ đồng).

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an thành phố Ôn Châu đă ngay lập tức điều động lực lượng cảnh sát vào cuộc điều tra. Sau khoảng hai ngày điều tra, cơ quan chức năng đă xác định được nghi phạm là đối tượng họ Chu. Camera an ninh của cửa hàng vàng không thể quay được mặt của thủ phạm. Nhưng dựa vào hệ thống camera xung quanh, đội điều tra đă xác định Chu là một trong những kẻ t́nh nghi.

Tuy nhiên, phải đến nửa năm sau, tung tích số vàng mới được t́m ra.

Nghi phạm luôn phủ nhận hành vi trộm cắp của ḿnh. V́ không có bằng chứng cụ thể nên công tác điều tra vẫn “giậm chân tại chỗ". Cảnh sát phải dùng cách theo dơi để t́m ra “lỗ hổng" trong lời khai của đối tượng. Bên cạnh đó, họ cũng điều tra các mối quan hệ của anh ta.



Đối tượng bị bắt v́ hành vi trộm cắp tài sản. Ảnh: The Paper

Trải qua thời gian dài lần theo manh mối, cảnh sát cuối cùng cũng t́m được điểm mấu chốt của vấn đề. Nút thắt của vụ án nằm ở nhà của một người khác - em trai của đối tượng. Khi cảnh sát ập đến đề nghị khám xét nơi ở, em trai của Chu vô cùng bàng hoàng.

Đứng trước những bằng chứng không thể chối căi, cuối cùng Chu cũng phải thừa nhận hành vi phạm tội của ḿnh.

Cụ thể, hắn ta khai ra, sau khi trộm thành công số vàng vào sáng sớm ngày 24/10/2018, hắn đă trở về căn nhà thuê của ḿnh. Tuy nhiên, lo sợ sẽ bị bại lộ và cảm thấy không an toàn, hắn đă vận chuyển số trang sức bằng vàng về nơi ở của em trai ḿnh vào chiều cùng ngày. Địa điểm này nằm cách xa hiện trường gây án.

Khi đến nơi, anh ta nh́n thấy những mảnh vỡ từ tường nhà. Nhờ đó, Chu đă nghĩ ra cách giấu toàn bộ số vàng này vào trong tường. Hắn gỡ những viên gạch rời ra, gói toàn bộ số vàng trộm được vào một chiếc túi nhựa màu đen rồi giấu vào lỗ. Sau đó hắn đặt những viên gạch trở lại vị trí ban đầu.



Tổng số vàng đă bị đối tượng lấy trộm. Ảnh: The Paper

Nhưng Chu không ngờ tới rằng chỉ hai ngày sau, hắn đă bị bắt giữ để điều tra. Do đó, số vàng vẫn nằm trong bức tường nhà em trai. Thủ đoạn của đối tượng đă che giấu tung tích số vàng bị trộm suốt nửa năm.

Ngay sau đó, toàn bộ số trang sức bằng vàng giấu trong tường đă được cảnh sát thu hồi. Về phía Chu, đối tượng phải nhận h́nh phạt thích đáng với sai lầm mà ḿnh gây ra.

Vụ án đă gây chấn động một thời. Tất cả mọi người đều bất ngờ trước thủ đoạn và sự liều lĩnh của đối tượng này.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 4 Weeks Ago
Reputation: 35945


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 90,582
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	91.jpeg
Views:	0
Size:	32.4 KB
ID:	2379876   Click image for larger version

Name:	92.jpeg
Views:	0
Size:	53.0 KB
ID:	2379877  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,556 Times in 6,707 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 101 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:54.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07381 seconds with 14 queries