Lộ clip bị nhắc nhở rời thảm đỏ Cannes, Thảo Nhi Lê nói gì? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lộ clip bị nhắc nhở rời thảm đỏ Cannes, Thảo Nhi Lê nói gì?

Theo như Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 khoe dáng trong chiếc váy lấy cảm hứng từ Cinderella của NTK Công Trí. Dù lần đầu tham dự Cannes nhưng Thảo Nhi Lê vô cùng tự tin, tạo dáng cực "slay" trên thảm đỏ, khiến khoảnh khắc Thảo Nhi Lê được cho là bị ekip nhắc nhở thu hút sự bàn tán của cư dân mạng.


Ngày 17/5 (theo giờ Pháp), Thảo Nhi Lê chính thức sải bước trên thảm đỏ Cannes 2024. Là sao Việt đầu tiên xuất hiện Cannes năm nay, Thảo Nhi Lê trở thành tâm điểm chú ý của khán giả trong nước.

Đổ bộ thảm đỏ, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 khoe dáng trong chiếc váy lấy cảm hứng từ Cinderella của NTK Công Trí. Dù lần đầu tham dự Cannes nhưng Thảo Nhi Lê vô cùng tự tin, tạo dáng cực "slay" trên thảm đỏ. Layout và nhan sắc của nàng hậu nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Qua ảnh chụp bởi "ống kính hung thần" Getty Images, Thảo Nhi Lê trông vẫn sắc sảo và cuốn hút.

Thảo Nhi Lê có màn xuất hiện ấn tượng tại Cannes 2024


Tạo hình và visual của Thảo Nhi Lê nhận được nhiều lời khen từ công chúng

Là mỹ nhân Việt được ngóng chờ ở Cannes 2024 nên sự xuất hiện ở thảm đỏ của Thảo Nhi Lê liền trở thành đề tài bán tán khắp hội nhóm. Bên cạnh dành lời khen cho nàng hậu thì cư dân mạng còn truyền tay nhau đoạn clip Thảo Nhi Lê được cho là bị ekip Cannes nhắc nhở rời thảm đỏ.

Trong đoạn clip, Thảo Nhi Lê đang đứng tạo dáng thì một người trong ekip đã tiến tới và có động tác hướng nàng hậu và các khách mời xung quanh tiếp tục di chuyển. Thảo Nhi Lê bước về phía người bạn đồng hành và nhận thấy khi có phóng viên ảnh gọi thì cả hai đứng lại tạo dáng chốc lát.

Khoảnh khắc này của Thảo Nhi Lê lọt vào ống kính team qua đường, thu về nhiều ý kiến bàn luận từ cư dân mạng. Liên hệ với Thảo Nhi Lê, phía nàng hậu chia sẻ thêm về tình huống: "Không ai được đứng quá lâu trên thảm đỏ để chụp hình cả. Trừ phần xuất hiện của ekip trong đoàn phim có khoảng thời gian riêng lúc đầu. Thì sau đó khoảng thời gian cho các khách mời đều hạn chế để mọi người vào xem phim cho kịp giờ". Thảo Nhi Lê cho biết được mọi người chụp hình khá nhiều và háo hức chia sẻ với các fan.

Khoảnh khắc Thảo Nhi Lê trên thảm đỏ Cannes

Được biết, Thảo Nhi Lê tham dự buổi trình chiếu bộ phim Kind of Kindness của đạo diễn người Hy Lạp Yorgos Lanthimos, người đã rất thành công tại giải Oscar năm nay với bộ phim Poor Things ( 11 đề cử - 4 chiến thắng). Vì thế buổi trình chiếu phim của đạo diễn Yorgos cũng là 1 trong những buổi trình chiếu quan trọng và được mong đợi nhất của LHP Cannes năm nay.

Tháp tùng Thảo Nhi Lê trên thảm đỏ danh giá là một người bạn, một đối tác quan trọng của của cô trong một dự án lớn sắp tới của năm 2024. Anh là người Pháp và cũng là người có lời mời Thảo Nhi tham dự LHP Cannes lần này.

Đến với Cannes 2024, Thảo Nhi Lê và ekip mang theo 4 bộ váy và cuối cùng quyết định chọn chiếc váy lấy cảm hứng từ Cinderella. Bộ váy màu xanh làm từ lụa cao cấp trong bộ sưu tập mới nhất của NTK Nguyễn Công Trí.

"Với Nhi, được tham dự LHP Cannes là điều Nhi luôn mơ ước và cơ hội đến như một điều kỳ diệu. Bước chân lên thảm đỏ Cannes giống như Lọ Lem đi dự tiệc của Hoàng gia, nên khi nhìn thấy chiếc váy xanh gợi nhớ tới hình ảnh bộ váy của Cinderella thì Nhi nghĩ đó là một chiếc váy định mệnh rồi", Thảo Nhi Lê chia sẻ.

Nàng hậu hóa Cinderella, khoe dáng trong bộ váy công chúa

LHP Cannes là ngày hội của những người yêu điện ảnh trên toàn thế giới. Bên cạnh những bộ phim đẳng cấp được công chiếu thì Cannes trở thành sự kiện đáng mong đợi bởi những màn đổ bộ "lồng lộn" của dàn sao quốc tế. Trong nhiều năm qua, việc nghệ sĩ Việt sải bước trên thảm đỏ Cannes luôn là đề tài được công chúng bàn tán. Trước Thảo Nhi Lê, nhiều mỹ nhân Việt như Lý Nhã Kỳ, Hương Giang... đều để lại ấn tượng khi sải bước trên thảm đỏ Cannes.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 2 Weeks Ago
Reputation: 67676


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,443
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	71.5 KB
ID:	2375946  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,788 Times in 10,193 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:53.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05242 seconds with 14 queries