Elon Musk đầu tư 2-3 tỷ USD của Tesla vào Ấn Độ - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Elon Musk đầu tư 2-3 tỷ USD của Tesla vào Ấn Độ
Elon Musk sắp công bố khoản đầu tư 2-3 tỷ USD của Tesla vào Ấn Độ. Tỷ phú Elon Musk, Giám đốc điều hành hăng xe điện Tesla, sẽ tới Ấn Độ trong tuần tới và có cuộc gặp Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi.
Trong chuyến thăm, ông Elon Musk dự kiến sẽ công bố kế hoạch thâm nhập thị trường ôtô lớn thứ 3 thế giới với khoản đầu tư từ 2-3 tỷ USD, chủ yếu để xây dựng một nhà máy mới.

Thị trường xe điện tại Ấn Độ tuy c̣n khiêm tốn nhưng đang phát triển và được thống trị bởi nhà sản xuất ôtô nội địa là Tata Motors. Xe điện chỉ chiếm khoảng 2% tổng doanh số bán ôtô tại Ấn Độ trong năm 2023, nhưng chính phủ nước này đang nhắm mục tiêu đến năm 2030, 30% tổng số xe bán ra trong nước là thuộc phân khúc này.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn tại thủ đô New Delhi hôm 14/4, Thủ tướng Narendra Modi đă hoan nghênh các khoản đầu tư nước ngoài để sản xuất xe điện tại Ấn Độ.

"Chúng tôi đă nói với thế giới rằng Ấn Độ đang phát triển rất nhanh về xe điện. Nếu các công ty muốn sản xuất, bạn nên đến Ấn Độ. Ngoài ra, tôi muốn các khoản đầu tư đến Ấn Độ, cho dù là bất ḱ ai đầu tư, và điều này sẽ góp phần tạo việc làm cho người dân của chúng tôi...Nó phải được sản xuất ở Ấn Độ và đảm bảo việc làm cho giới trẻ của chúng tôi".

Chuyến thăm của tỷ phú Elon Musk diễn ra trong bối cảnh tăng trưởng doanh thu của hăng Tesla đang chậm lại ở các thị trường lớn như Mỹ hay Trung Quốc. Trong nhiều năm, ông Elon Musk coi mức thuế nhập khẩu cao đối với xe điện của Ấn Độ là không hợp lư và đă có những động thái vận động để thay đổi chính sách này.

Hồi tháng 3 năm nay, chính phủ Ấn Độ đă công bố chính sách xe điện mới, giảm thuế nhập khẩu từ mức cao nhất là 100% đối với một số mẫu xe xuống c̣n 15% nếu một nhà sản xuất ôtô đầu tư ít nhất 500 triệu đô-la và thành lập nhà máy tại Ấn Độ.

VietBF@ sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 04-17-2024
Reputation: 36141


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 106,287
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	371.jpg
Views:	0
Size:	138.8 KB
ID:	2362438  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,449 Times in 6,610 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 118 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:09.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05718 seconds with 14 queries