Minh Luân: 'Tôi nóng ḷng cưới vợ' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Minh Luân: 'Tôi nóng ḷng cưới vợ'
Diễn viên Minh Luân, 39 tuổi, đặt mục tiêu cưới vợ trong năm nay và mong sớm có con.

Anh nói về cuộc sống, t́nh cảm dịp trở lại đóng dự án điện ảnh Hai Muối, sau một thời gian vắng bóng showbiz.

- V́ sao anh im ắng, không hoạt động giải trí thời gian qua?

- Giai đoạn đại dịch, tôi về sống cùng gia đ́nh ở Đồng Tháp, ăn uống thoải mái, tăng cân không kiểm soát từ 71 kg lên 84 kg. Khi trở lại TP HCM làm việc, tôi ngại xuất hiện và không dám chụp ảnh, nhận phim hay xuất hiện ở các sự kiện. Tôi gặp áp lực về cân nặng nên bị stress. Sau đó, nhờ một số người chỉ dẫn và tập trung t́m hiểu nhiều phương pháp, tôi chơi thể thao như đánh golf, tennis, ăn uống lành mạnh, mới lấy lại vóc dáng.

Tôi cũng bị mất "lửa" với diễn xuất khi đóng phim liên tục trong nhiều năm qua, không có thời gian để tái tạo cảm xúc. Lúc trước, có khi một tháng tôi đóng ba, bốn phim truyền h́nh. Những vai diễn gần giống nhau, không có nhiều sự đột phá hay dấu ấn, không mang lại cho tôi cảm giác thật "đă" khi hóa thân. Lâu dần, tôi thấy nếu không thay đổi sẽ bị rơi vào lối ṃn nên ngừng đóng phim một thời gian để nghe ngóng, quan sát, chờ đợi cơ hội tốt hơn.

Năm nay tôi gần 40 tuổi, cũng cần phải nghiêm túc, thấu đáo hơn cho sự nghiệp cũng như chuyện t́nh cảm.


Minh Luân ở tuổi 39. Ảnh: Nhân vật cung cấp

- Ở tuổi này, anh quan tâm như thế nào đến chuyện hôn nhân?

- Trong năm nay, kết hôn là một trong những gạch đầu ḍng tôi muốn làm được. Đồng nghiệp cùng trang lứa đều vợ con đề huề nên tôi cũng mong có được mái ấm hạnh phúc. Tôi từng tính chuyện hôn nhân với bạn gái cách đây hai năm nhưng do nhiều chuyện nên đến giờ vẫn chưa tiến hành được. Tôi nghĩ "hoa đủ nắng sẽ nở", duyên vợ chồng cũng vậy, cần đúng thời điểm, không nên vội vă.

Dù vậy, ở tuổi này tôi cũng áp lực lắm khi bố mẹ, người thân cứ hỏi suốt bởi là con trai một. Mục đích trong cuộc sống của tôi là có gia đ́nh ổn định. Tôi chưa dám nói trước về kết quả nhưng sự quyết tâm là có thừa.

Tôi không muốn chia sẻ nhiều về chuyện đời tư v́ ngại điều tiếng. Trước đó, tôi mắc sai lầm khi khoe hạnh phúc trong các mối quan hệ t́nh cảm, không may gây ra ồn ào. Giờ tôi rút kinh nghiệm, muốn bảo vệ cho người hiện tại.

- Anh chuẩn bị ra sao trước dự định kết hôn?

- Tôi nghĩ ḿnh sẽ nghiêng về gia đ́nh nhiều hơn, bỏ bớt việc. Tôi kinh doanh song song với đóng phim chính là sự chuẩn bị cho tương lai khi làm trụ cột gia đ́nh. Tôi dự trù nếu một ngày nào đó hết thời, không c̣n duyên với nghề, tôi vẫn có nguồn thu lo cho vợ con.

Trải qua nhiều kinh nghiệm trong t́nh cảm, tôi không đ̣i hỏi quá nhiều ở bạn đời tương lai. Lúc 30 tuổi, tôi bị hấp dẫn trước một cuộc t́nh mănh liệt, khiến ḿnh muốn chinh phục. Hiện tôi chọn người mang lại cảm giác b́nh yên, có thể cùng nói chuyện, nh́n về một hướng.


- Định hướng công việc, cuộc sống của anh thời gian tới là ǵ?

- Sau dịch, tôi vất vả giải quyết nhân sự khi thu hẹp quy mô kinh doanh, từ hơn chục cửa hàng chỉ c̣n lại hai, nhiều lúc căng thẳng. Bẵng một thời gian, đạo diễn Vũ Thành Vinh lại ngỏ lời v́ tin tôi sẽ diễn tốt nhân vật thứ chính - một người đàn ông nhiều thủ đoạn với vẻ ngoài lịch lăm trong phim Hai Muối. Tôi thích dự án này v́ tạo cho tôi nhiều cảm hứng quay lại màn ảnh. Hiện tôi sống chủ yếu nhờ kinh doanh nước hoa, bất động sản, nhưng việc đóng phim vẫn là chỗ dựa tinh thần lớn. Dù làm ǵ th́ tôi vẫn thích cảm giác đứng trước máy quay, sống nhiều cuộc đời khác nhau qua từng nhân vật.

Tôi nghĩ ḿnh sẽ hạn chế đóng phim truyền h́nh mà đẩy mạnh về điện ảnh. Tôi đang t́m kiếm vai có sự khác biệt, phản diện. Tôi cũng duy tŕ việc đi hát song song với diễn xuất. Sắp tới tôi sẽ ra MV về ḍng nhạc borelo.

Tôi hài ḷng với cuộc sống hiện tại nên không mưu cầu quá nhiều. Mỗi ngày, tôi quản lư công việc, thu âm, tập thể thao, thi thoảng đi du lịch cùng những người thân yêu.

Minh Luân sinh năm 1985, là một trong những diễn viên quen thuộc của truyền h́nh miền Nam. Anh từng tham gia các phim: Cỏ đuôi gà, Yêu thêm lần nữa, Anh em nhà bác sĩ, Pha lê không dễ vỡ. Bộ phim gần nhất anh tham gia là Lời nguyền lúc 0h, Mẹ rơm. Năm 2020, Minh Luân hợp tác với nghệ sĩ Hồng Vân mở sân khấu kịch Chợ Lớn. Ngoài diễn xuất, anh có năng khiếu ca hát, đoạt á quân cuộc thi T́nh Bolero 2016.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 03-14-2024
Reputation: 17055


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 61,680
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ml.jpg
Views:	0
Size:	106.2 KB
ID:	2347575  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,082 Times in 2,703 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 71 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08064 seconds with 14 queries