Bà ngoại ra chăm cháu chưa đầy một ngày đă phải ra về trong nước mắt, nguyên nhân khiến tôi không khỏi choáng váng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bà ngoại ra chăm cháu chưa đầy một ngày đă phải ra về trong nước mắt, nguyên nhân khiến tôi không khỏi choáng váng
Nước mắt bà lăn trên má nhưng nhất định không chịu nói lư do cho tôi biết. Chỉ đến khi tôi định chạy vào hỏi vợ nguyên nhân th́ bà mới chịu nói.

Vợ chồng tôi cưới nhau được hơn một năm nay, thu nhập của chúng tôi khá cao nhưng vẫn muốn sống chung với bố mẹ. Bởi tôi là con trai một và nhà bố mẹ tôi 4 tầng, khá rộng răi, tính cách của ông bà cũng tốt nên chúng tôi vẫn quyết định ở chung.


Ảnh minh họa

Suốt thời gian vợ tôi mang bầu, được bà ngoại gửi rất nhiều trứng gà ta để bồi bổ, c̣n mẹ tôi ngày hai bữa nấu đầy đủ dinh dưỡng cho con dâu. Vợ tôi cư xử rất khéo léo nên bố mẹ tôi hài ḷng lắm, đi đâu mẹ cũng khoe con dâu tốt tính. C̣n tôi th́ luôn tự hào về cô vợ xinh đẹp nết na và tháo vát.

Tuần trước, vợ tôi sinh con đầu ḷng, khi bà ngoại ra chơi có mang rất nhiều trứng và 2 con gà mái tơ rất ngon. Ngay buổi tối tôi đă làm thịt một con tẩm bổ cho vợ con. Cả nhà ăn ai cũng tấm tắc khen thịt gà nuôi rất ngon làm mẹ vợ rất vui.

Bà ngoại dự định sẽ ở lại chăm cháu một tháng cho bà nội đỡ vất vả. Thế mà sáng sớm hôm sau, chưa ở được 24h đă thấy bà ngoại xách túi ra về làm tôi vô cùng ngạc nhiên. Khi đó tôi vừa đi tập thể dục về, vội chạy lại hỏi mẹ lư do tại sao bỏ về sớm thế?

Nước mắt bà lăn trên má nhưng nhất định không chịu nói lư do cho tôi biết. Chỉ đến khi tôi định chạy vào hỏi vợ nguyên nhân th́ bà mới chịu nói. Bà bảo ông ngoại ốm nặng nên phải về gấp, lúc đó tôi đă tin và chở ngay mẹ vợ ra bến xe để về quê.

Trên đoạn đường về nhà, tôi gọi điện hỏi thăm sức khỏe ông ngoại, thật bất ngờ bố vợ nói đang làm ngoài đồng, có ốm đau ǵ đâu? Nghi ngờ mẹ vợ đang giấu diếm điều ǵ đó, tôi đă kiểm tra camera trong nhà xem t́m được manh mối ǵ không?

Thật sự sốc khi tôi phát hiện ra cuộc nói chuyện của vợ với bà ngoại ở ngoài vườn. Vợ cáu gắt với mẹ:“Bà về quê đi, ở thêm ngày nào là con thấy phiền toái xấu hổ ngày đó. Con đă bảo mẹ bao nhiêu lần đừng có mang gà ra làm ǵ, ở đây toàn có mua gà luộc sẵn thôi”.

Vợ c̣n mắng mẹ nhiều câu rất khó nghe đến nỗi tôi không nhận ra được đó chính là người vợ của tôi nữa. Tôi thương bà ngoại bao nhiêu th́ trách vợ bấy nhiêu.

Tôi không nói chuyện đă biết rơ lư do bà ngoại khóc bỏ về vợ nghe. Từ hôm đó tôi cảm giác vợ là con người sống hai mặt. Chính người sinh thành ra mà cô ấy c̣n đối xử tệ th́ sao có thể đối tốt được với người ngoài.

Theo mọi người tôi phải chỉnh vợ thế nào để cô ấy hiểu được bố mẹ đẻ ra mới là người đáng kính trọng nhất đây?

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 02-05-2024
Reputation: 13632


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 32,339
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	52a2a8c2e48e0dd0549f.jpg
Views:	0
Size:	36.7 KB
ID:	2331967  
TinNhanh247 is_online_now
Thanks: 16
Thanked 1,596 Times in 1,450 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 42 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:08.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08217 seconds with 15 queries