Thời gian này, hẳn không ai có thể vượt qua Thái Công về việc được nhắc đến và độ phủ sóng trên các nền tảng mạng xă hội. Từ việc mở gian hàng "quư tộc" trên TikTok Shop với những món đồ nội thất, trang trí, đồ dùng nhà cửa có giá bán khiến người ta "hoa mắt, chóng mắt". Hay buổi livestream bán hàng xa xỉ phẩm thu hút đến gần 30.000 lượt xem.
Gần đây nhất, ngay sau buổi bán hàng tối ngày 09/01, NTK này đă một lần nữa khiến cộng đồng mạng xôn xao khi gian hàng đang "làm mưa, làm gió" mấy ngày hôm nay đột nhiên biến mất.
Nhiều giả thuyết đă được đặt ra ngay sau đó về động thái khóa trang bán hàng lại của NTK, có nhận định rằng liệu đây có phải là một chiêu tṛ ǵ mới tới từ đội ngũ Thái Công. Cụ thể, netizen phỏng đoán việc mở gian hàng trên TikTok shop chỉ mang mục đích marketing chứ không mang chủ đích chính là bán hàng nên giỏ hàng đă bị khóa lại ngay sau buổi live.
Không để dân mạng phải suy đoán, đến tối qua (10/01), Thái Công đă chính thức lên tiếng về nguyên nhân khiến gian hàng của ông trên TikTok "không cánh mà bay", theo NTK chia sẻ: "Hiện nay th́ shop TikTok của Thái Công liên tục bị sập sàn, v́ quá nhiều người đặt hàng. Thái Công chỉ vừa mới mở shop trên TikTok, người ta muốn bảo vệ ḿnh có đủ khả năng vận chuyển một cái số lượng lớn vậy hay không? Vi vậy TikTok đă giới hạn số lượng đơn mỗi ngày, và mỗi ngày sau 24h th́ shop TikTok của Thái Công sẽ mở lại".
Hiện tại, clip đính chính nói trên của NTK Thái Công đă thu hút gần 3 triệu lượt xem cùng rất nhiều b́nh luận quan tâm đến từ cộng động mạng. Một bộ phận lớn netizen đă "quay xe" và dành lời khen có cánh cho đội ngũ marketing của Thái Công khi giờ đây h́nh ảnh của NTK triệu đô đă không chỉ gắn liền với ḍng hàng xa xỉ mà c̣n là ḍng sản phẩm b́nh dân khi cho ra mắt mẫu túi tote "Kiến thức - Kinh nghiệm - Trải nghiệm" với mức giá chỉ 99K.