Messi và Ronaldo cướp đi tâm trí của cầu thủ trẻ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Messi và Ronaldo cướp đi tâm trí của cầu thủ trẻ
Cựu tiền đạo của Arsenal và Chelsea, Nicolas Anelka nói rơ thế hệ cầu thủ bóng đá hiện nay bị làm lu mờ bởi tài năng vượt trội lẫn sự thống trị của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.Cựu cầu thủ người Pháp này tin rằng bộ đôi huyền thoại Messivà Ronaldo đă khiến các cầu thủ trẻ muốn chơi ở vị trí cánh phải hoặc cánh trái, thay v́ vị trí trung phong.Anelka chia sẻ điều này trong chương tŕnh Disrupters, và cựu tiền đạo Chelsea c̣n tuyên bố thế hệ cầu thủ trẻ không c̣n hứng thú với việc trở thành tiền đạo số 9 tự nhiên trong bóng đá nữa. Đơn giản họ muốn bắt chước Messi và Ronaldo để có thể trở thành một ngôi sao tỏa sáng rực rỡ như thần tượng.

Nicolas Anelka phân tích: “Thời buổi này, để t́m một số 9 càng ngày càng khó. Và tôi xin khẳng định rằng số 9 sau này sẽ không c̣n xuất sắc được như hồi trước nữa. Thế hệ mới đă bị Ronaldo và Messi cướp mất đi tâm trí và tôi rất chán v́ điều này. Thực tế Messi và Ronaldo là hai cầu thủ tấn công, nhưng không phải là tiền đạo số 9. Vậy nhưng tất cả những cầu thủ trẻ tuổi đều muốn bắt chước Ronaldo và Messi. Họ muốn bắt đầu chơi ở cánh trái hoặc cánh phải cho giống với kiểu đá của hai tiền đạo này”.Nicolas Anelka đă chơi 364 trận tại Premier League trong quăng thời gian khoác áo Arsenal, Liverpool, Manchester City, Bolton, Chelsea và West Bromwich Albion. Anh đă ghi được 125 bàn thắng cho các đội bóng này và có thêm 48 pha kiến tạo.

Cựu tuyển thủ Pháp từng tuyên bố vào năm 2022 rằng Lionel Messi và Cristiano Ronaldo không c̣n nhiều thời gian trong sự nghiệp của họ. Anh tin tưởng quan điểm của ḿnh và hiện tại, cả hai đă lên kế hoạch cho việc kết thúc sự nghiệp của ḿnh.

Anelka được trích dẫn bởi tờ The Sun nói: "Đây là điều bắt buộc sẽ xảy ra với những cầu thủ chơi lâu hơn các đồng nghiệp khác. Sự nghiệp của họ gần như đă kết thúc và tôi nghĩ cả hai phải rất hài ḷng với những ǵ họ đạt được trong 15 năm qua. Messi và Ronaldo đă vượt trội so với những người khác và bây giờ là điều b́nh thường khi cả hai có bước đi chậm lại.Tôi nghĩ, Messi và Ronaldo nên chọn cách chơi thông minh hơn. Họ nên nghĩ về việc đối mặt với một thách thức ít phức tạp hơn, bởi v́ hai chân sút này thường bị kèm chặt buộc họ phải đưa ra quyết định đúng để kết thúc một pha tấn công ở vị trí cao nhất”.

Anelka cũng nói thêm trong một cuộc phỏng vấn với RMC Sports về việc anh ngạc nhiên v́ Messi gặp khó khăn hơn tại Pháp so với Ronaldo ở Manchester United. Anh nói: “Tôi rất lấy làm lạ khi Messi chơi không tốt so với Ronaldo. Tôi nghĩ rằng Messi sẽ dễ dàng thích nghi ở Pháp. C̣n Ronaldo sẽ gặp nhiều khó khăn hơn ở Anh bởi. Theo tôi, Premier League là giải đấu đ̣i hỏi cao nhất thế giới”.

Lionel Messi đang chơi cho Inter Miami sau khi rời PSG v́ hợp đồng của anh kết thúc vào mùa hè. Cristiano Ronaldo cũng đă rời Manchester United sau khi họ chấm dứt hợp đồng và anh đă gia nhập Al Nassr.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 11-30-2023
Reputation: 43603


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 118,403
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,151 Times in 5,139 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 138 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.17566 seconds with 14 queries