"Ông nội x́ teen" trong "Không ngại cưới, chỉ cần 1 lư do" ngoài đời có hôn nhân viên măn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default "Ông nội x́ teen" trong "Không ngại cưới, chỉ cần 1 lư do" ngoài đời có hôn nhân viên măn
Theo như NSƯT Phú Đôn sinh năm 1960 trong một gia đ́nh có 8 người con. Bố anh là NSƯT Lại Phú Cương của Nhà hát Kịch Việt Nam. Ngoài đời, NSƯT Phú Đôn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và viên măn bên cạnh bà xă kém anh 25 tuổi. Bà xă NSƯT Phú Đôn tên là Quế Hằng, sở hữu khuôn mặt xinh xắn đậm chất Á Đông. Nam diễn viên Không ngại cưới, chỉ cần 1 lư do kết hôn khá muộn, năm anh 45 tuổi.

Với sự tham gia của dàn diễn viên thực lực cùng nội dung hài hước và đầy tính gần gũi với câu chuyện gia đ́nh và t́nh thân, Không ngại cưới, chỉ cần 1 lư do đang nhận được sự quan tâm theo dơi của đông đảo khán giả.

Trong phim, câu chuyện về gia đ́nh "gà trống nuôi con" cụ Măo (NSƯT Phú Đôn) có tạo h́nh tóc trắng, râu bạc, là ông nội khó tính, hay rầy la Đông (Trọng Lân) bởi tính lêu lổng, ham chơi, đam mê chọi gà của anh.

Trong khi đó, ông Măo rất yêu thương và luôn tự hào về cô cháu gái Yến (Hoàng Thùy Linh) - em gái của Đông bởi Yến thông minh, năng động, chăm chỉ làm việc và thành công trong công việc.
Khi đóng phim, NSƯT Phú Đôn từng hài hước chia sẻ trên trang cá nhân rằng người khác đóng phim được trẻ đẹp c̣n ḿnh đă già sẵn lại càng già thêm.

Trên phim là vậy nhưng ngoài đời, nam diễn viên có tính cách vui vẻ trẻ trung bên bà xă kém anh 25 tuổi cùng các con. Nam diễn viên cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của cả gia đ́nh trên mạng xă hội và nhận về nhiều b́nh luận của người hâm mộ bởi sự hài hước và đáng yêu của ông bố hai con.


Bà xă NSƯT Phú Đôn tên là Quế Hằng, sở hữu khuôn mặt xinh xắn đậm chất Á Đông. Nam diễn viên Không ngại cưới, chỉ cần 1 lư do kết hôn khá muộn, năm anh 45 tuổi. Bà xă của anh không hoạt động nghệ thuật và luôn là hậu phương vững chắc, chăm sóc gia đ́nh để anh yên tâm cống hiến với đam mê diễn xuất.


NSƯT Phú Đôn sinh năm 1960 trong một gia đ́nh có 8 người con. Bố anh là NSƯT Lại Phú Cương của Nhà hát Kịch Việt Nam. Ngay từ nhỏ, nghệ sĩ Phú Đôn đă được thừa hưởng gen nghệ thuật và t́nh yêu với sân khấu của bố, anh thi đỗ vào lớp đào tạo diễn viên khóa 1 của Nhà hát Kịch Việt Nam.

Với khuôn mặt hiền lành nhưng nhiều nét khắc khổ, anh thường vào vai chất phác và có số phận truân chuyên, gặp nhiều bất hạnh. Nam diễn viên đă tham gia nhiều bộ phim ấn tượng như Đội đặc nhiệm nhà C21, Ông tơ hai phẩy, Băo qua làng, Gia phả của đất, Giọt nước mắt muộn màng, Nàng dâu order, Trở về giữa yêu thương, Cây táo nở hoa, Đấu trí...
Dù làm bố khi đă lớn tuổi, nam diễn viên thừa nhận đôi khi bị mọi người trêu chọc tầm tuổi này đáng lẽ làm ông rồi nhưng vẫn đưa con đi học mẫu giáo, tuy nhiên, anh chỉ cười x̣a bỏ qua bởi luôn hài ḷng với hôn nhân hiện tại và tiếp tục cống hiến cho khán giả những vai diễn ấn tượng.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-02-2023
Reputation: 67936


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,515
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	22.8 KB
ID:	2292759  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,891 Times in 10,284 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:14.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08009 seconds with 14 queries