Cô dâu đeo vàng kín người, c̣n được nhà trai tặng số tiền 'khủng' - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cô dâu đeo vàng kín người, c̣n được nhà trai tặng số tiền 'khủng'
Xuất hiện trong đám cưới, cô dâu khiến dân t́nh phải 'đỏ mắt' ghen tị khi cả người phát ra hào quang đúng nghĩa.

Việc trao của hồi môn là truyền thống văn hóa lâu đời của nhiều nước trên thế giới. Tùy vào điều kiện mỗi gia đ́nh mà bố mẹ sẽ tặng cho các con những tài sản có giá trị khác nhau làm vốn xây dựng tổ ấm mới.


Mới đây, một đám cưới ở Phúc Kiến, Trung Quốc đă gây sốt mạng xă hội bởi h́nh ảnh cô dâu trên người phủ kín ṿng vàng lấp lánh.

Theo những h́nh ảnh được chia sẻ, ước tính phải có đến 180 chiếc ṿng vàng to bản được cô dâu đeo kín từ cổ xuống bụng. Giá trị của chỗ vàng này được cho là tương đương một căn nhà. Ngoài chỗ ṿng vàng, cư dân mạng cũng nhanh chóng soi ra được độ giàu có của bố mẹ cô dâu. Qua một số h́nh ảnh có thể thấy, bố mẹ cô dâu khá trẻ trung và sở hữu khí chất tài phiệt.

Không hề kém cạnh, phía nhà trai cũng tặng cho cô dâu chú rể gần 3 triệu NDT (khoảng 10 tỷ đồng) làm quà cưới. Điều này chứng tỏ gia đ́nh cô dâu - chú rể vô cùng môn đăng hộ đối.

Phía dưới bài đăng, cư dân mạng không khỏi xuưt xoa về độ giàu có gia đ́nh cô dâu-chú rể và chúc phúc cho cặp đôi: “Đám cưới của người giàu thật khiến chúng ta phải sáng mắt",“Không biết đeo hàng trăm chiếc ṿng vàng như vậy cô dâu có bị mỏi cổ hay không”, “Tôi chỉ ước có được 1 chiếc ṿng vàng trong số đó”, “Với chỗ vàng này th́ chắc hẳn bố mẹ chồng sẽ cưng nựng cô dâu lắm đây”, “Chắc cô dâu đau cổ lắm, để tôi đeo hộ cho”…

Không chỉ choáng ngợp v́ số vàng của hồi môn, dân t́nh cũng phát sốt trước nhan sắc của cô dâu. Nhan sắc xinh đẹp của cô dâu sánh đôi với chú rể sở hữu gương mặt đẹp trai lại càng làm ai nấy ngưỡng mộ v́ quá xứng đôi vừa lứa.

Theo tục lệ đám cưới tại Trung Quốc, trên người cô dâu càng có nhiều trang sức lấp lánh th́ càng nhận được sự chúc phúc của họ hàng, đồng thời nó cũng thể hiện được vị thế của nhà gái. Cô dâu đeo càng nhiều ṿng vàng th́ càng chứng tỏ họ hàng đàng gái giàu có. Nhiều người tới dự đám cưới trên c̣n tiết lộ, mỗi người thân của cô dâu sẽ tặng cô dâu một đôi ṿng tay bằng vàng.

Cách đây không lâu, một đám cưới diễn ra tại thành phố Phật Sơn, thuộc tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc), cũng đă gây sốt v́ số của hồi môn “khủng”.

H́nh ảnh được đăng tải cho thấy, cặp đôi đều diện trang phục cưới truyền thống màu đỏ thêu chỉ vàng vô cùng đẹp mắt và lộng lẫy. Thế nhưng, điều khiến mọi người chú ư nhất lại là hàng trăm ṿng vàng nặng trĩu trên cổ tân nương.

Theo thông tin nhà gái tiết lộ, số ṿng vàng này là của hồi môn của nhà gái và cả quà cưới của nhà trai tặng cho cô dâu. Số lượng vàng nhiều và nặng đến nỗi cô dâu không thể tự đi lại được, phải nhờ người d́u ḿnh. Dù mệt mỏi nhưng khuôn mặt cô dâu vẫn không giấu được biểu cảm sung sướng và hạnh phúc.

Không chỉ cô dâu, chú rể cũng được tặng dây chuyền vàng, ṿng tay vàng và nhiều nhẫn vàng. Đến khi thủ tục cưới hỏi xong xuôi, cặp đôi mới được cởi bớt số vàng đeo trên người. Số vàng của họ cất đầy một vali trong sự choáng ngợp của mọi người xung quanh.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 11-02-2023
Reputation: 13545


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 41,589
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	f7777c425e0eb750ee1f.jpg
Views:	0
Size:	77.2 KB
ID:	2292698  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,950 Times in 1,799 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 51 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:32.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06608 seconds with 14 queries