Sam chính thức thông báo mang thai con đầu ḷng - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sam chính thức thông báo mang thai con đầu ḷng
Mới đây, Sam đă chính thức đăng tải khung ảnh siêu âm và thông báo mang thai con đầu ḷng. Cô vui mừng khi chính thức nhận tin vui và sắp sửa trở thành mẹ bỉm. Bên cạnh đó, cô cũng đính kèm chia sẻ: "Sinh nhật năm nay có món quà quư giá nhất trên đời. Happy birthday to me".

Thời gian qua, Sam liên tục lộ hint đă mang thai. Nữ diễn viên trông tṛn trịa hơn và thường xuyên diện váy rộng thùng th́nh để giấu dáng.

Vừa qua Sam tiết lộ h́nh ảnh được bạn trai cầu hôn. Nói về đám cưới sắp tới, Sam chia sẻ: "Với tính cách kín đáo, không muốn chia sẻ chuyện riêng, tôi từng nghĩ tổ chức một đám cưới ấm cúng. Nhưng từ khi đăng ảnh nhận lời cầu hôn của bạn trai, tôi nhận được quá nhiều người hỏi thăm, chúc mừng và ai cũng hỏi: Khi nào mời đám cưới? V́ vậy nếu tổ chức đám cưới th́ không thể không mời. Do đó, tôi thay đổi dự định. Có lẽ tôi phải mời đông đảo bạn bè. Nhưng kế hoạch cụ thể thế nào th́ tôi chưa biết".

Nói về ông xă, dù giữ kín thông tin nhưng nữ diễn viên dành nhiều lời khen: "Anh ấy phải có nhiều ưu điểm rồi và tất nhiên khuyết điểm cũng có. Hai con người gặp nhau chắc chắn sẽ có những điều không hợp nhưng quan trọng là cả hai cùng cố gắng thay đổi để phù hợp với nhau. Ở anh ấy có điều mà tôi cảm thấy biết ơn là anh chấp nhận thay đổi v́ tôi. Tôi cũng thế. Chẳng hạn anh bỏ hút thuốc v́ tôi ngửi mùi thuốc tôi sẽ bị nhức đầu.

Anh là người chân thành, yêu thương tôi và gia đ́nh tôi. Đó là điều tôi mong muốn và cũng là tiêu chí quan trọng đầu tiên khi tôi chọn người yêu. Nếu người đàn ông chỉ yêu tôi thôi th́ không đủ. Người ấy phải yêu cả gia đ́nh tôi. Bên cạnh đó, anh là người ủng hộ tôi trong công việc. Nghề diễn viên cũng khá nhạy cảm, nhiều thị phi. Nếu người đàn ông không đủ bản lĩnh, dũng cảm th́ khó yêu một cô gái trong showbiz".

Sam sinh năm 1990 tên thật là Nguyễn Hà My, nổi tiếng trong cộng đồng teen Sài G̣n từ 10 năm trước với vai tṛ người mẫu ảnh. Bẵng đi một thời gian, Sam tái xuất làng giải trí qua một vai diễn điện ảnh vào năm 2018 và ghi điểm trong ḷng khán giả. cô lấn sân sang lĩnh vực dẫn chương tŕnh và cũng rất được khán giả đón nhận. Ngoài ra, người đẹp c̣n kinh doanh mỹ phẩm, nhờ vậy có tài chính rất ổn định.

Cô là một trong những nữ diễn viên khiến công chúng thường xuyên trầm trồ v́ cuộc sống giàu có khi sở hữu biệt thự, tậu "xế hộp" tiền tỷ cho ḿnh cho mẹ và sở hữu nhiều món đồ đắt tiền.

Lần hiếm hoi Sam nói về chuyện đời tư của ḿnh là dịp mà cô và Ngô Kiến Huy được fan liên tục "đẩy thuyền". Cả hai có thời gian dài làm việc cùng nhau, cùng xuất hiện trong các chương tŕnh. Sau đó, Sam cũng lên tiếng phủ nhận tin đồn yêu đương giữa cô và bạn thân. Hotgirl đời đầu khẳng định: "Giữa chúng tôi chỉ là t́nh bạn trong sáng. Có thể mọi người không tin trong showbiz có t́nh bạn khác giới, nhưng thực sự, tôi và Ngô Kiến Huy chỉ là bạn thân".

Cô từng nói về chuyện t́nh 2 năm nhưng đổ vỡ của ḿnh. Khi yêu Sam cứ lao vào hết ḿnh mà chẳng hề tính toán, nhưng đến lúc phát hiện bản thân có vẻ bị lợi dụng, cô mới bàng hoàng tự đặt câu hỏi: "Có phải anh ấy thật ḷng yêu ḿnh không? Hay anh ấy v́ điều ǵ khác mà đến với ḿnh".
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-28-2023
Reputation: 24856


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 73,833
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ld.jpg
Views:	0
Size:	37.5 KB
ID:	2290328  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,884 Times in 3,411 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 84 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:10.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06874 seconds with 14 queries